ทรูมูฟ เอช ผนึก ทรู ดิจิตอลพลัส สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญเอาใจเกมเมอร์ไทยบุกตลาดเกมบนมือถือ

BA5A6545

ทรูมูฟ เอช ผนึก ทรู ดิจิตอลพลัส สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญเอาใจเกมเมอร์ไทยบุกตลาดเกมบนมือถือ สนุกได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน 4G แรงเร็วไม่สะดุด จัดหนัก “แพ็กเกจแรงขั้นเทพ จาก ทรูมูฟ เอช” รับ ไอเท็มเพชรเกม The Battle Of Gods หรือ Eden ฟรี เริ่ม 1 ธ.ค.นี้

ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 3G, 4G ที่ใช้ได้จริง 77 จังหวัดทั่วไทย ร่วมกับ ทรู ดิจิตอลพลัส ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และเกมบนมือถือชั้นนำของไทย สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการเกม เปิดตัวแคมเปญ “แพ็กเกจแรงขั้นเทพ จาก ทรูมูฟ เอช” เล่นเกมสุดมัน ระเบิดพลังสุดแรง พิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน เพียงซื้อแพ็กเกจเน็ตราคา 15 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 200 MB นาน 1 วัน รับไอเท็มเพชร จากเกม The battle of Gods หรือ Eden ฟรี 90 Diamonds และ แพ็กเกจเราคา 59 บาท บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 400 MB นาน 7 วัน รับไอเท็มเพชรจากเกม The Battle Of Gods หรือ Eden ฟรี 225 Diamonds ต่อยอดความสนุกได้ไม่อั้นทุกที่ทุกเวลาแบบไม่สะดุด ผ่านสัญญาณ 4G ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัททรู ดิจิตอลพลัส จำกัด กล่าวถึงตลาดเกมมือถือประเทศไทยในปัจจุบันว่า เป็นตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจำนวนคอนเท้นท์แอพลิเคชั่นทั้งหมดบน แอพสโตร์ (App Store) หรือ เพลย์สโตร์ (Play Store)จะพบว่าเป็นคอนเท้นท์เกมบนมือถือมากเป็นอันดับ 1 จาก Top 100 Mobile Applications อีกทั้งยังเป็นคอนเทนท์เกมมากถึง 86% ในแอพสโตร์ (App Store)และ 89% ในเพลย์สโตร์ (Play Store) นอกจากนั้นในจำนวนผู้เล่นเกมทั้งหมด 22 ล้านคนในประเทศไทย เป็นผู้เล่นเกมบนมือถือมากถึง 13.8 ล้านคน และ 49% เป็นผู้เล่นที่จ่ายเงิน ซึ่งถือเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของผู้เล่นทั้งหมด ตัวเลขเหล่านี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในตลาดเกมบนมือถือที่มีแนวโน้มจะเติบโตขึ้นอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อสัญญาณความเร็วอินเทอร์เน็ตของโทรศัพท์มือถือที่เร็วระดับ 4G จะทำให้มีผู้เล่นเกมเปลี่ยนพฤติกรรมมาเล่นเกมบนมือถือกันมากขึ้น

นายสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันในประเทศไทยมีผู้เล่นเกมผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นจำนวนมาก แบ่งเป็นผู้ใช้งานบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช ถึง 40% ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงมองเห็นความต้องการที่ชัดเจนของลูกค้ากลุ่มเกมเมอร์ไทย ล่าสุด ทรูมูฟ เอช จึงร่วมมือกับ ทรู ดิจิตอลพลัส นำเสนอ “แพ็กเกจแรงขั้นเทพ จากทรูมูฟ เอช” ที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เพื่อให้คอเกมได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่สะดุด ผ่านสัญญาณ 3G, 4G ที่เป็นสัญญาณที่เร็ว แรงที่สุด และครอบคลุมที่สุดจากทรูมูฟ เอช พร้อมรับสิทธิพิเศษและประโยชน์อื่นๆที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การเล่มเกมที่สนุกขึ้นอย่างแน่นอน

นายธนพล คงฤทธิ์ ผู้จัดการธุรกิจเกมมือถือ บริษัทรู ดิจิตอลพลัส จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่ค่ายมือถือร่วมกับผู้ผลิตคอนเท้นท์ เพื่อสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นเกมมากขึ้น โดยเราได้นำเสนอเกมมือถือเกมแรกสุดยิ่งใหญ่ The Battle of Gods Apocalypse เกม 3D Battle Arena RPG สุดมัน เกมที่ได้รับการจัดอันดับที่หนึ่ง ในกลุ่มเกมแอคชั่นในตลาด South East Asia และยังได้รับเลือกเป็น Google Play Store – Editor’s Choice อีกด้วย และยังคงไต่ลำดับขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย นอกจากนี้ เพื่อความสนุกของผู้เล่นเกมไทย เรายังมีการเปิดตัวละครเกม The Battle of Gods สายเลือดไทย อย่างตัวละครช้างเอราวัน หนุมาน และพญานาค เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีเกมที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ อาทิ เกม Eden Avalon Legend เกมมือถือ Action RPG ที่จะเปิดประสบการณ์ การเล่นเกมมิติใหม่ด้วยรูปแบบการเล่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดบนมือถือสำหรับคอเกมไทย เตรียมพบกับ “แพ็กเกจแรงขั้นเทพ จากทรูมูฟ เอช” เล่นเกมสุดมัน ระเบิดพลังสุดแรง พิเศษเฉพาะ ลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน เพียงซื้อแพ็กเกจเน็ตราคา 15 บาท เล่นเน็ต เต็มสปีด 200 MB นาน 1 วัน รับไอเท็มเพชรจากเกม The battle of Gods หรือ Eden ฟรี 90 Diamonds เพียงกด *900*3306#โทรออก และ แพ็กเกจเน็ตราคา 59 บาท เล่นเน็ตเต็ม สปีด 400 MB นาน 7 วัน รับไอเท็มเพชรจากเกม The Battle Of Gods หรือ Eden ฟรี 225 Diamonds เพียงกด *900*3307#โทรออก ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม http://smart.goodgames.net/TrueMove-H/GoodGames-VIP/Free/Portal

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.