“ทอม ฟอร์ด บิวตี้” เปิดตัวสแตนด์อโลนช็อปสุดหรูแห่งแรกในกรุงลอนดอน

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 ทอม ฟอร์ด บิวตี้ (TOM FORD Beauty) ได้เปิดตัวสแตนด์อโลนช็อปเป็นครั้งแรกของแบรนด์ ซึ่งรวบรวมเครื่องสำอางสุดหรูเหนือระดับด้วยทัศนะอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของทอม ฟอร์ด ไว้อย่างครบครัน ณ ย่าน Covent Garden อันเก่าแก่ (เลขที่ 3 อาคาร Market Building) โดยการเปิดตัวร้านค้าแห่งนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของการปฏิวัติแบรนด์เลยก็ว่าได้

ดีไซน์ที่เน้นการให้แสงสว่างและกระจกแก้วสีเทาที่วางเรียงซ้อนกันภายในช็อป ได้ช่วยเสริมความน่าสนใจให้กับสิ่งของและพื้นที่ของร้านค้าแห่งนี้ ขณะเดียวกันก็ได้ช่วยเสริมให้คอลเลคชั่นเครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วย

มนต์เสน่ห์ของทอม ฟอร์ดที่ยากจะเลียนแบบนั้น ได้สะท้อนให้เห็นอยู่ในทุกมิติของร้าน เริ่มตั้งแต่จอแอลซีดีเรียงต่อกันบริเวณหน้าร้านที่เผยให้เห็นภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดจากทอม ฟอร์ด นอกจากนี้ รัศมีแสงไฟและแผ่นหินอ่อนขาวเล่นระดับนั้นก็ได้เสริมให้ดีไซน์ของตัวผลิตภัณฑ์ดูงดงาม พาให้คุณดื่มด่ำไปกับเสน่ห์อันเย้ายวนที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย ท่ามกลางบรรยากาศการเลือกชมผลิตภัณฑ์ที่หรูหราที่สุดแห่งนี้

ช็อปแห่งใหม่นี้เปิดโอกาสให้สัมผัสกับโลกของทอม ฟอร์ด บิวตี้ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พื้นที่แต่ละห้องในช็อปขนาด 130 ตารางเมตรนี้ พร้อมมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งตามแบบฉบับของทอม ฟอร์ด บิวตี้ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีดิจิทัลหลากหลายรูปแบบ ซึ่งได้รวมเอานวัตกรรมทางเทคนิค ประติมากรรมอันเป็นเอกลักษณ์ และงานบริการลูกค้าอันเป็นที่สุดของความปรารถนาเข้าไว้ด้วยกัน

พื้นที่ชั้นแรก

ห้องแต่งแต้มสีสัน
พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เฉดสียอดนิยม และเทคโนโลยี AR ที่จะเปิดทางให้คุณลูกค้าสามารถลองสีสันใหม่ๆบนระบบเสมือน จากคอลเลคชั่นลิปสติกอันเป็นที่ปรารถนาของสาวๆทั่วโลก

ห้องน้ำหอม
เชิญพบกับห้องทดลองสำหรับการออกแบบกลิ่นน้ำหอมเฉพาะตัวของทอม ฟอร์ด ซึ่งทางแบรนด์ได้ใช้เพื่อพลิกโฉมรูปแบบการทดลองผลิตภัณฑ์ของลูกค้า ห้องน้ำหอมแห่งนี้มาพร้อมกับพื้นที่ลองกลิ่นน้ำหอมแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่จะพาแขกทุกท่านท่องโลกดิจิทัลเพื่อค้นพบกลิ่นหอมที่มีความแปลกใหม่อันเป็นจุดกำเนิดของคอลเลคชั่น Private Blend Collection ทั้งยังมีบาร์ผสมน้ำหอมที่คอยให้บริการพิเศษแก่ลูกค้าแต่ละท่าน ตั้งแต่การลองตัวอย่างน้ำหอมสุดหรู ไปจนถึงการเฟ้นหาน้ำหอมที่เหมาะสมกับตนเอง
นอกจากนี้ ท่านยังสัมผัสกับคอลเลคชั่น Oud และ Neroli Portofino ไปจนถึงสกินแคร์และผลิตภัณฑ์ดูแลตนเองสำหรับสุภาพบุรุษในคอลเลคชั่น Tom Ford for Men และจุดให้บริการห่อของขวัญสุดหรูได้ที่นี่

ห้องเครื่องสำอาง
ห้องเครื่องสำอางที่พร้อมให้บริการแต่งหน้าอย่างใกล้ชิดตามความปรารถนาของลูกค้าแต่ละท่าน พร้อมสาธิตวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์จากทีมผู้เชี่ยวชาญของทอม ฟอร์ด บิวตี้ และยังเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถบันทึกวิดีโอวิธีการแต่งหน้าของตนเอง เพื่อใช้เป็นฮาวทูสำหรับนำกลับไปแต่งหน้าเองที่บ้าน รวมถึงลิสต์ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในบริการนี้

พื้นที่ชั้นใต้ดิน

บริการห้องแต่งหน้าส่วนตัว
บริการห้องแต่งหน้าส่วนตัวโดยช่างผู้เชี่ยวชาญของทอม ฟอร์ด บิวตี้ เป็นบริการที่ลูกค้าจะต้องจองล่วงหน้าผ่านระบบจองออนไลน์หรือทางหน้าร้านเท่านั้น สำหรับบริการนี้ ทางแบรนด์พร้อมให้บริการผสมน้ำหอมตามความต้องการของลูกค้ารวมถึงบริการแต่งหน้าในคลาสต่างๆ อาทิ การเติมหน้า, การแต่งหน้าตามปรัชญา Shade and Illuminate ของทอม ฟอร์ด, บริการแต่งคิ้ว, คลาสสอนแต่งหน้าระดับ VIP และบริการเสริมความงามสำหรับเจ้าสาว

นอกจากนี้ ท่านยังสามารถบันทึกวิดีโอฮาวทูการแต่งหน้าของตนเองได้อีกด้วย

พื้นที่เพื่องานอีเวนท์และลูกค้า VIP
พื้นที่ส่วนนี้มีไว้สำหรับการให้คำแนะนำเกี่ยวกับเครื่องสำอางและน้ำหอมแบบตัวต่อตัวระหว่างลูกค้ากับพนักงาน โดยการออกแบบประติมากรรมประดับร้าน การจัดแสงไฟ รวมถึงหน้าจอดิจิทัล ได้ช่วยก่อให้เกิดพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อชูความพิเศษของตัวผลิตภัณฑ์

ห้องเสริมบุคลิกเพื่อคุณผู้ชาย
สัมผัสกับสกินแคร์และผลิตภัณฑ์ดูแลตนเองในคอลเลคชั่น Tom Ford for Men บนพื้นที่ที่หรูหราที่สุดในกรุงลอนดอนสำหรับสุภาพบุรุษ แขกทุกท่านสามารถเลือกใช้บริการปรับลุคสุดเอ็กซ์คลูซีฟของทอม ฟอร์ด ด้วยฝีมือของเหล่าช่างมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นบริการแต่งหนวดเครา นวดหน้า บริการโกนหนวดด้วยผ้าร้อนสุดคลาสสิค และบริการโกนเปียกแบบ close-cut โดยท่านสามารถจองคิวออนไลน์ได้ที่ tomfordbeauty.co.uk/appointments
#TFCOVENTGARDEN @TOMFORD

TOMFORD.COM

รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/608176/TF_Beauty_London_FSS_Cosmetics.jpg

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.