“ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล” ปักหมุดผู้นำคอนเทนต์คุณภาพ ให้กับแฟนหนังชาวไทย คว้าลิขสิทธิ์ “นาจา” แอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในจีน เข้าฉาย 5 ธันวาฯ พร้อมกันทั่วประเทศ

30 พฤศจิกายน 2562, กรุงเทพฯ – บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด T&B MEDIA GLOBAL (THAILAND) CO., LTD ก่อตั้งโดย “ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์” หรือ ดร.แตน เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนแอนิเมชั่นไทยที่โด่งดังอย่าง เชลล์ดอน (Shelldon) อุ่นเครื่องเปิดตัวบริษัทสู่ตลาดภาพยนตร์ไทย พร้อมโชว์จุดยืนผู้นำคอนเทนต์คุณภาพให้แฟนหนังชาวไทย ประเดิมซื้อลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง “นาจา” ในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย และมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 5 ธ.ค. นี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “นาจา” (Ne Zha) เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน ที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกไปกว่า 700 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ (4,900 ล้านหยวน หรือ 25,000 ล้านบาทไทย) ติดอันดับท้อปเท็นของหนังทำเงินทั่วโลกสูงสุดของปีนี้ และทุบสถิติขึ้นแท่นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศจีนไปเรียบร้อยแล้ว!!!

ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ เปิดเผยถึงการนำภาพยนตร์นาจาฯ เข้าฉายในประเทศไทยว่า “ทั้งนี้ บริษัท ทีแอนด์บีฯ เลือกเปิดตัวสู่วงการภาพยนตร์ไทยด้วยเรื่อง นาจา เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ตอบโจทย์ที่เราตั้งไว้ค่อนข้างสมบูรณ์ ในเรื่องคอนเทนต์ คุณภาพ และข้อคิดที่ส่งให้กับคนดู โดยเราตั้งเป้าไว้ว่านอกจากจะนำภาพยนตร์ที่ดีมีคุณภาพจากทั่วโลกมาให้แฟนชาวไทยได้ดูกันแล้ว เรายังได้ร่วมทุนสร้าง และผลิตคอนเทนต์ของเราขึ้นมาเอง ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์แอ๊คชั่น การ์ตูนแอนิเมชั่นทั้งหนังและซีรี่ส์ ที่เราคัดสรรไว้ ซึ่งคอนเทนต์ต่างๆเหล่านี้ จะทยอยออกสู่สายตาทุกคนในต้นปีหน้า และหวังว่าผลงานทั้งหมดในชื่อของ ทีแอนด์บีฯ จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคอหนังชาวไทย”

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “นาจา” (Ne Zha) และผลงานใหม่อื่นๆ ที่น่าจับตามองของ “บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด” ได้ทาง https://www.facebook.com/NEZHAThailand/, https://www.tandbmediaglobal.com/ https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/ Instagram: tandb_media_global, Twitter : TandBMedia
Hashtag #ไปดูนาจา #5ธันวานาจา #NezhaTH #ทีแอนด์บีมีเดียโกลบอล

เกี่ยวกับ บริษัททีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งโดย ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ หรือ ดร.แตน เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนไทยที่โด่งดังอย่าง “เชลล์ดอน” (Shelldon) แอนิเมชันทีวีซีรีย์ที่ออกฉายไปทั่วโลก และถูกแปลไปกว่า 35 ภาษา ด้วยประสบการณ์ในวงการแอนิเมชันไทยมากว่า 10 ปี จึงตัดสินใจก่อตั้งที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอลฯ ขึ้นในปี 2016 เพื่อลงทุนและบริหารทรัพย์สินทางปัญญา แห่งแรกในประเทศไทย โดยมุ่งพัฒนาคอนเทนต์ภาพยนตร์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อกลุ่มผู้ชมทั่วโลก และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ เด็กและครอบครัว ในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อสังคม

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.