น็อต วรฤทธิ์ ทุ่มสุดตัวธุรกิจใหม่แก่นตะวันสกัด เก็บเงินแต่งงาน

11181342_837561869675690_7947152509768618249_n

เปิดตัวธุรกิจใหม่แก่นตะวันสกัด โดย น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์
ก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัวกับนักแสดงหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ หลังจากเมื่อปีที่แล้วเปิดตัวธุรกิจ เดอะ กอริลล่าเจล ไปแล้วนั้น ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีจำหน่ายที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ และกำลังขยายตลาดสู่ตลาดต่างประเทศ อาทิเช่น ลาว มาเลเซีย จีน เป็นต้น และในปีนี้ จากการทำธุรกิจ เดอะกอริลล่าเจล ทำให้ได้ทราบถึงสมุนไพรไทย ที่สามารถเป็นได้มากกว่าที่เราเห็น จึงสนใจในธุรกิจสมุนไพรอย่างจริงจัง ศึกษาหาข้อมูล และกระแสเทรนด์ ของตลาดในปัจจุบัน เกี่ยวกับเรื่องการสุขภาพ สินค้าออร์แกนิก และซุปเปอร์ฟู้ต จึงตัดสินใจเข้าสู่ตลาดสินค้าสมุนไพรเพื่อสุขภาพอย่างจริงจัง โดยเริ่มต้นจากพริก มาสู่ “แก่นตะวัน”
การตัดสินใจทำสินค้าเกี่ยวกับแก่นตะวัน เกิดจาก “โดยปกติที่เวลาที่ทานข้าวที่บ้าน จะมีเมนูที่คุณแม่ทำเกี่ยวกับแก่นตะวันเป็นประจำ ซึ่งเมื่อได้ฟังจากที่คุณแม่เล่าให้ฟังเกี่ยวกับสรรพคุณของแก่นตะวันแล้ว ในส่วนตัวคิดว่าสรรพคุณเยอะมาก แต่หาหัวสดมารับประทานค่อนข้างยาก วิธีการกว่าจะนำมาปรุงอาหารได้ก็ยากไม่แพ้กัน และคิดว่าน่าจะหาวิธีที่ง่ายกว่าทานหัวสด หลังจากนั้นก็เริ่มศึกษาผลงานวิจัยทั้งในไทย และต่างประเทศอย่างจริงจัง จึงตัดสินใจที่จะทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากแก่นตะวัน”
โดยความตั้งใจอยากที่อยากจะทำแก่นตะวันสกัด เมื่อสกัดออกมาแล้วได้รับสารประโชยน์ที่มากกว่าทานหัวสด จึงจำเป็นต้องใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการปลูก และสิ่งสำคัญคือมาตรฐานของโรงงาน กรรมวิธีการผลิตต่างๆ พยายามติดต่อหาโรงงานที่สามารถสกัดแก่นตะวันได้ โดยที่ไม่สูญเสียคุณค่าทางโภชนาการ และยังได้รับประโยชน์มากกว่าทานหัวสด โดยโรงงานที่ติดต่อไปพบว่าทางโรงงานเองมีไร่แก่นตะวันที่ปลูกโดยวิธีธรรมชาติออร์แกนิค จึงทำให้มั่นใจว่าแก่นตะวันสกัด จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย 100% เพราะใส่ใจตั้งแต่กการปลูก กรรมวิธีการผลิตของทางโรงงานโดยผ่านการ ทำความสะอาด และอบร้อนในอุณหภูมิที่เหมาะสม จึงปราศจากเชื้อรา 100% ทำให้แก่นตะวันสกัดได้รับประโยชน์มากกว่าทานหัวสด มากถึง 5 เท่า
ดังนั้นไม่ลังเลที่จะลงทุนทำธุรกิจในพืชแก่นตะวันสกัด เมื่อเข้าพบกับทางโรงงาน และไร่แก่นตะวัน โดยทราบภายหลังว่า ทางบริษัทบอดี้เชพกรุ๊ป จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นกับทางโรงงาน และไร่แก่นตะวัน และกำลังทำการวิจัย พัฒนาสูตรเกี่ยวกับพืชแก่นตะวัน จึงขอเข้าพบ และปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจพืชแก่นตะวัน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากทางบอดี้เชพ ผลจากการเข้าพบครั้งนั้น ยิ่งทำให้เกิดความมั่นใจในการลงทุนทำธุรกิจตลาดสมุนไพรแก่นตะวันมากยิ่งขึ้น
จึงเกิดเป็นการร่วมลงทุนทำธุรกิจกับทางบอดี้เชพ เกิดเป็นสินค้าแก่นตะวันสกัดเพรียว 100% ภายใต้ชื่อสินค้า HONTE (ฮอนเต), ชาแก่นตะวัน และ GE HERB (จีเฮิร์บ) ผงดีท็อกซ์ชงดื่ม แก่นตะวันผสมไซเลี่ยมฮัสก์และส้มแขก
“จากการศึกษาผลงานวิจัยทั้งใน และต่างประเทศ และผู้ร่วมลงทุน บริษัทบอดี้เชพกรุ๊ป จำกัด เป็นถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักที่ดำเนินธุรกิจและอยู่ในวงการมายาวนานถึง 25 ปี อีกทั้งยังเป็นทั้งผู้ที่ปลูกแก่นตะวันโดยมีไร่เป็นของตัวเอง และผลิตภายใต้โรงงานในเครือของทางบอดี้เชพเอง ซึ่งไม่ต้องห่วงในเรื่องของคุณภาพสินค้าเลย ทำให้มั่นใจในศักยภาพ ภายใต้ Bodyshape Brand ว่าจะสามารถทำให้ใครๆ เมื่อนึกถึงแก่นตะวัน จะต้องนึกถึงผม และ Bodyshape ได้อย่างแน่นอน”
นับได้ว่าเป็นนักแสดงชายคนแรกที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสมุนไพรอย่างจริงจัง พร้อมกับทุ่มเทในการศึกษาข้อมูล และผลงานการวิจัย ทั้งพริก และแก่นตะวัน โดยใส่ใจตั้งแต่ปลูกกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้ผู้ร่วมลงทุนอย่างบอดี้เชพ ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานด้านการลดน้ำหนัก ทำให้น็อต วรฤทธิ์ ก้าวเข้าสู่นักธุรกิจหนุ่มอย่างเต็มตัว
จากนักแสดงผู้มากในบทบาท กับบทบาทล่าสุด ผู้จัดการดารา พิมพ์ชนก เจ้ชาร์ลี หัวใจสีม่วง ในละครนางร้ายที่รัก ของทางช่อง 3 ถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดงละครครั้งสำคัญ และสอบผ่านได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากเหล่าแฟนคลับ และแฟนละคร
ในปีนี้ถือได้ว่าน่าจะเป็นปีทองของดาราหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ เพราะนอกจากผลงานละครที่พลิกบทบาทมาดเทห์บอดี้การ์ดกลายมาเป็นบทเจ้ผู้จัดการดาราสาวแล้ว ยังเปิดตัวแฟนสาวแอร์โฮสเตส อย่างเป็นทางการ จนเป็นที่ฮือฮากันไปแล้วในรายการตีท้ายครัวที่ผ่านมา ถือได้ว่า งานรุ่ง ธุรกิจรุ่ง ความรักก็รุ่ง ขยันทำทั้งงานวงการ ละคร พิธีกร ทั้งเปิดธุรกิจใหม่ขนาดนี้ เหล่าแฟนคลับ แฟนละคร อาจจะได้เห็นข่าวดีกันเร็ววันนี้อาจเป็นได้
สรรพคุณแก่นตะวัน
– แก่นตะวัน ช่วยควบคุมน้ำหนัก และ ช่วยลดน้ำหนัก เพราะมีใยอาหารสูง
– ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด
– ช่วยเพิ่มปริมาณของแบคทีเรียตัวดี บิฟิโดแบคทีเรีย
– ลดคอเลสเตอรอล และช่วยควบคุมระดับโคเลสเตอรอลในเลือด
– ช่วยลดไขมันสะสมในเส้นเลือด
– ลดความเสี่ยงความดันโลหิตสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด
– ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งลำไส้และช่วยดูดซึมแคลเซียม
– ช่วยแก้อาการท้องผูก และลดอาการท้องเสียแบบเรื้อรัง
– เพิ่มการดูดซึมแคลเซียม ป้องกันกระดูกผุ
– เพิ่มการผลิตวิตามินบางชนิด
– ช่วยลดสารก่อมะเร็งบางชนิด เช่น ไนโตรซามีน จากไส้กรอก แหนม ฯลฯ
– บรรเทาโรคภูมิแพ้ ไมเกรน เก๊าท์ โรคข้อ และข้อรูมาติกส์ มะเร็ง ฯลฯ

ผลิตภัณฑ์ แก่นตะวันสกัด โดย น็อต วรฤทธิ์ และ บอดีเชพ
1. ชื้อผลิตภัณฑ์: HONTE (ฮอนเต) จำนวนแค็ปซูล: 60 แค็ปซูล ต่อกระปุก
ราคา: 480 บาท ราคาโปรเปิดตัวจาก 690 บาท ราคาเต็ม เลขที่ อย: 12-1-18256-1-0015
2. ชื่อผลิตภัณฑ์: ชาแก่นตะวัน จำนวนซอง: 20 ซองต่อ 1 กล่อง
ราคา: 290 บาท ราคาโปรเปิดตัวจาก 390 บาท ราคาเต็ม เลขที่ อย: 12-1-18256-2-0018
3. ชื่อผลิตภัณฑ์: GE HERB (จีเฮิร์บ) ผงดีท็อกซ์ชงดื่ม แก่นตะวันผสมไซเลี่ยมฮัสก์และส้มแขก จำนวนซฮง : 10 ซองต่อ 1 กล่อง
ราคา: 690 บาท ราคาโปรเปิดตัวจาก 890 บาท ราคาเต็ม เลขที่ อย: 12-1-18256-1-0001

สามารถซื้อสินค้าได้ที่
1. ร้านค้าของ Body Shape ทุกสาขาทั่วประเทศ
2. Facebook/Bodyshape Organic
3. LINE@: @bodyshape
4. Call Center: 02-992-0000
5. LAZADA
8. Website: http://www.kaentawanbynottvorarit.com
9. ร้านขายยาในเคลือ health up ทุกสาขา
10. ร้านขายยาชั้นในของประเทศ
11. ตัวแทนจำหน่ายสินค้าบอดี้เชพทั่วประเทศ

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.