บอยซ์ ชูว์ ชูว์ เจ้าของเพลงฮิต อาม่าไม่ให้สกา ปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง“แม้คืนที่ไม่มีดาวน์”

บอยซ์ ชูว์ ชูว์ เจ้าของเพลงฮิต อาม่าไม่ให้สกา ปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง“แม้คืนที่ไม่มีดาวน์”

หลังจากได้ปล่อยเพลง “เพื่อนเจ้าสัว”ไป ในแนวเพลง โซลป๊อบ สไตล์จิกกัดขำๆ สนุกๆ ซึ่งค่อนข้างแตกต่างกับซิงเกิ้ลที่สองที่ปล่อย มาในเพลงช้ากับ Sound ยุค 80 กับเพลง ”แม้คืนที่ไม่มีดาวน์ คำว่า”ดาวน์” ที่มี “น์” เพราะทางคุณบอยซ์ ชูว์ ชูว์ อยากจะสื่อว่า แม้ว่าเราจะประสบวิกฤตโรคระบาด หรือวิกฤตใดๆก็ตาม จนไม่มีเงินที่จะดาวน์สิ่งของใดๆหรือต้องอยู่อย่างยากลำบาก ขอเพียงได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวเราก็มีความสุขแล้ว

ซี่งเพลงนี้แต่งในช่วงโควิด 19 ระบาด คุณบอยซ์ ชูว์ ชูว์ อยากแต่งเพลงที่สื่อความหมายดีดีถึงครอบครัวซักเพลง เพราะทำเพลงมา 10 กว่าปี ไม่เคยมีเพลงที่พูดถึงครอบครัวตัวเองเลย มาประจวบเหมาะกับตอนที่ทางภรรยาได้ตั้งคครภ์พอดี เลยพยายามเก็บรวบรวมคลิปต่างๆไว้มาทำเป็น present ให้ชมกัน (ซึ่งทางภรรยาไม่รู้มาก่อน)

สำหรับผลงานเพลงนี้นั้น บอยซ์ ชูว์ ชูว์ รับผิดชอบหมดทั้งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ส่วนด้านการโปรดิวซ์นั้น ได้ ต้น ชาญกฤษณ์ บุญสิงห์ โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ที่เคยร่วมงานกับ 25 hours Ebola มาช่วยควบคุมดูแลให้ ในเรื่องของการอัดดนตรีเพลงเพื่อนเจ้าสัว ก็ได้เฟิร์ส สหรัถ มือกีตาร์ฝีมือดีมาช่วยอัดให้พร้อมชักชวนเพื่อนๆในวงการมาร่วมช่วยเหลือกันจนเพลงออกมาสมบูรณ์

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.