บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ เซ็นเอ็มโอยูกับ เบลนด์ ไฟแนนเชียลส์ เซอร์วิสเซส ลิมิเต็ด เพื่อร่วมสำรวจโอกาสในแวดวงสินเชื่อการค้า

บริษัท บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ แคปิตอล จำกัด (“บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์”) ผู้ให้บริการหนังสือค้ำประกันประเภท SBLC, สินเชื่อการค้า และเอกสารทางการเงินอื่นๆ ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (“เอ็มโอยู”) ร่วมกับ บริษัท เบลนด์ ไฟแนนเชียลส์ เซอร์วิสเซส จำกัด ของอินเดีย ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อการค้า บริการที่ปรึกษาองค์กรและการเงิน และการจัดหาเงินทุนสนับสนุนโครงการ เบลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 และมีสำนักงานอยู่ในดูไบ สหราชอาณาจักร สิงคโปร์ เคนยา สหรัฐอเมริกา และอินเดีย

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/623302/Bachmann_Welser_Capital_Limited_Logo.jpg )

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/634115/Blend_Financial_Services_Logo.jpg )

สาระสำคัญ:

– เซ็นเอ็มโอยูกับบริษัท เบลนด์ ไฟแนนเชียลส์ เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อการค้า
– บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ และ เบลนด์ จะร่วมกันให้บริการด้านการระดมทุนที่หลากหลายแก่ลูกค้าทั่วโลก
– บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ จะขยายการดำเนินงานไปยังอเมริกาใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
– ข้อตกลงจะมีผลบังคับใช้เป็นระยะเวลาหนึ่งปี

ภายใต้ข้อตกลงเอ็มโอยูดังกล่าว บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ จะทำงานร่วมกับ เบลนด์ เป็นระยะเวลาหนึ่งปี ในการสำรวจทางเลือกด้านสินเชื่อเพื่อการทำธุรกรรมทางการค้า ซึ่งทั้งสองฝ่ายเชื่อว่ามีโอกาสอยู่มากมาย

เอ็ดเวิร์ด บาคมันน์ ซีอีโอของบาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ กล่าวแสดงความเห็นว่า “เรามีความยินดีที่ได้ประกาศการทำเอ็มโอยูร่วมกับเบลนด์ ไฟแนนเชียลส์ เซอร์วิสเซส จำกัด ในครั้งนี้ และเรามุ่งหวังที่จะทำงานร่วมกับเบลนด์ เพื่อจัดตั้งธุรกิจที่แข็งแกร่งในอินเดียและภูมิภาคอื่น ๆ เนื่องจากเบลนด์เป็นผู้เล่นรายสำคัญในวงการธุรกิจสินเชื่อการค้าของเอเชีย และมีความร่วมกับบรรดาพันธมิตรรายใหญ่”

“เราต่างก็มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมสินเชื่อการค้า จึงทำให้เรามีความพร้อมที่จะสร้างสรรค์โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมแปลกใหม่ เชื่อถือได้และปลอดภัยสำหรับลูกค้าของเรา โดยเฉพาะในกลุ่มตลาดเกิดใหม่ ความเชี่ยวชาญที่ทีมงานของเราสั่งสมมาเป็นระยะเวลาหลายปีนั้นมีบทบาทสำคัญในการดึงดูดและนำมาซึ่งความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีคุณภาพอย่างเช่น เบลนด์”

เกี่ยวกับ บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ แคปิตอล

บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ แคปิตอล ลิมิเต็ด เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อการค้าและหนังสือค้ำประกัน SBLC ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหราชอาณาจักร บริษัทก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มอดีตนักการเงินและวาณิชธนากรมากประสบการณ์ในกรุงลอนดอน และมีเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลก ซึ่งทำให้บริษัทสามารถนำเสนอโซลูชั่นการเงินที่มีความพิเศษเฉพาะตัวแก่ลูกค้าได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.bachmannwelser.com หรือโทรศัพท์ไปที่หมายเลข +44(0) 131-357-0361

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามได้ที่:
Sarah Atkins
Media Relations Officer
Sarah.Atkins@bachmannwelser.com

ที่มา: Bachmann & Welser Capital Ltd

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.