บ๊าวซ์ อิงค์ (BOUNCEinc) จากออสเตรเลีย จัดทริปฮ่องกง สัมผัสประสบการณ์บ๊าวซ์ เตรียมเปิดประสบการณ์สุดสนุกกับ แทรมโพลีน อารีน่า มาตรฐานโลก ใหญ่ที่สุดในเอเชียปักหมุดในประเทศไทย!

IMG_6496

บริษัท บ๊าวซ์ อิงค์ (BOUNCEinc) ประเทศไทย ยกต้นกำเนิดแทรมโพลีนแบรนด์จากประเทศออสเตรเลีย เตรียมเปิดประสบการณ์ความสนุกในรูปแบบใหม่ให้แก่คนไทย กำหนดปักหมุดเปิดแทรมโพลีน อารีนา ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย ที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม นี้ และเล็งเห็นว่าการได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับสื่อมวลชน คือการได้บ๊าวซ์ ด้วยตัวเอง โดยได้พาคณะสื่อมวลชนร่วมเดินทางทริปพิเศษสู่เกาะฮ่องกง ร่วมประสบการณ์การบ๊าวซ์ก่อนใครที่ บ๊าวซ์ ฮ่องกง ก่อนที่ บ๊าวซ์ ประเทศไทย สาขาที่ 1 จะสร้างเสร็จ บนนถนนรัชดาภิเษก ซึ่งจะเป็น แทรมโพลีน อารีน่า ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ตั้งอยู่ในห้าง เดอะ สตรีท ช้อปปิ้งมอลล์เปิดใหม่บนถนนรัชดาภิเษก ร่วมฉีกกรอบความเป็นตัวตน (FREE YOURSELF) เปิดประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่แบบไร้ขีดจำกัด พร้อมค้นพบ นิยามใหม่ของการกระโดดอย่างเป็นอิสระ (JOIN THE FREE-JUMPING REVOLUTION)

นอกจากสื่อมวลชนจะได้สัมผัสประสบการณ์การบ๊าวซ์ สัมผัส นิยามใหม่ของการกระโดดอย่างเป็นอิสระ จากการบ๊าวซ์ “ฉีกกรอบความเป็นตัวตน” บนแทรมโพลีนระดับมาตรฐานโลก(ระดับใช้เพื่อการแข่งขัน) จากประเทศออสเตรเลีย ที่ บ๊าวซ์ ฮ่องกง (BOUNCE Hong Kong) ยังจะได้รับทราบถึงประโยชน์จากการบ๊าวซ์ในเชิงกีฬามากมาย อีกทั้งยังสนุกแบบคาดไม่ถึง จึงคาดว่าการที่ บ๊าวซ์ มาเปิดที่ประเทศไทย จะเป็นโซไซตี้เทรนด์ใหม่สำหรับครอบครัว โรงเรียน แก๊งค์เพื่อนรัก กลุ่มเพื่อนมหาวิทยาลัย รวมไปถึงบริษัทที่จะได้ทำกิจกรรมที่ สนุกและมีคุณภาพ กิจกรรมบ๊าวซ์สามารถเล่นได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบ ตลอดจนไปถึงการเล่นเป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีมวิ่งบนกำแพง และกิจกรรมกลุ่ม อาทิ แอโรบิคบนแทรมโพลีน

โดยการเดินทางอย่างปลอดภัยไปกับ สายการบิน ฮ่องกง แอร์ไลนส์ และพักที่โรงแรมมาร์โค โปโล ฮ่องกง ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกที่สุดสำหรับการใช้เวลาตามอัธยาศัย เมื่อเข้าห้องพักทางโรงแรมมีมือถือของโรงแรมฯจัดไว้ให้ห้องละ 1 เครื่อง ซึ่งมือถือนี้ได้เปิด Hot Spot ไว้ให้สำหรับพกพาและส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ต รวมถึงสามารถใช้โทรฯภายในพื้นที่ฮ่องกงได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
สัมผัสกับบรรยาการศใจกลางเมืองฮ่องกง และเพลิดเพลินกับอาหารกลางตุ้ง ติ่มซำ และอาหารอิตาเลี่ยนที่ห้องอาหารคูซิน่า (Cusina) ที่โรงแรมมาร์โค โปโล ฮ่องกงอีกด้วย

บ๊าวซ์ อิงค์ คืออาณาจักรแทรมโพลีนในร่มที่มีต้นกำเนิดแบรนด์จากประเทศออสเตรเลีย เปิดตัวครั้งแรกในปีพ.ศ. 2555 ปัจจุบันมี 7 สาขาในประเทศออสเตรเลีย และอีก 3 สาขาที่ แอฟริกาใต้, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และล่าสุดที่ ฮ่องกง นอกจากนี้ยังมีอีก 2 สาขาที่จะเปิดตัวปลายปี 2558 นี้ คือ โปรตุเกส และ ประเทศไทย
บ๊าวซ์ ประเทศไทย จะเปิดตัว 3 สาขาในกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน โดยอีก 2 สาขาอยู่ในช่วงของการวางแผน โดย บ๊าวซ์ สาขาที่ 1 นี้ จะครอบครองบริเวณชั้น 5 ทั้งหมดของห้างสรรพสินค้า เดอะ สตรีท บนถนนรัชดาภิเษก มีพื้นที่กว่า 5,600 ตร.ม. กิจกรรมและโปรแกรมการบ๊าว์มีให้เลือกมากมาย เล่นได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบ เรียก มินิ บ๊าวซ์ ไปจนถึงระดับเอ็กซ์ตรีม และสามารถพัฒนาการฝึกฝนเพื่อไปแข่งระดับโลก
บ๊าวซ์ ประเทศไทย สาขาที่ 1 แบ่งออกเป็นโซนๆ ได้แก่ โซนแทรมโพลีน, โซนปีนหน้าผาจำลองในรูปทรงต่างๆที่มีถึง 24 ฐาน , โซนแข่งขันดอดจ์บอล, โซนสแลมดังก์, โซนโอเวอร์เฮดคิก, ห้องจัดปาร์ตี้ โซนร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึก www.bounceinc.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
1. สลิล (จีน) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงานใหญ่
salil.ta@bouncinc.co.th มือถือ: 083-699-9696
2. บุญญารัตน์ (แนน) ผู้ช่วยจัดการฝ่ายการตลาด สำนักงานใหญ่
boonyaratt.so@bounceinc.co.th มือถือ: 081-357-4577

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.