ยิปรอค ผู้นำนวัตกรรมยิปซัม เพื่อเจ้าของบ้านยุคใหม่ ลุยงานบ้านและสวนแฟร์ 2015

Gyproc-Ban-Lae-Suan-Fair1

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากกว่า 45 ปี ร่วมนำเสนอที่สุดแห่งนวัตกรรมการก่อสร้างและการตกแต่งบ้านรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Smart Life Beyond” ในงานบ้านสวนแฟร์ 2015 เน้นความสะดวกสบายเพื่อให้ชีวิตสมาร์ทยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทั้งผู้ต้องการสร้างบ้านใหม่ และต่อเติมบ้าน โดยคลอบคลุมทั้งนวัตกรรมโซลูชั่นระบบฝ้า ผนัง เพดาน และการตกแต่งพื้นผิวที่เป็นมิตรทั้งต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในวงการยิปซัมเอเชีย ได้แก่ “แผ่นยิปซัม ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® HabitoTM)” นวัตกรรมปลาสเตอร์บอร์ดที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ “ปูนยิปรอค แม็กเนติค (Gyproc® Magnetic Plaster)” ปูนฉาบตกแต่งภายในสูตรพิเศษที่เปลี่ยนคุณสมบัติของผนังทั่วไปให้สามารถยึดเกาะกับแถบแม่เหล็ก พร้อมช่วยปกปิดรอยแตกร้าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเตรียมวางแผนจำหน่ายในยิปรอคเซ็นเตอร์ทั้ง 4 สาขาก่อนในช่วงแรก ได้แก่ สาขาถนนพระราม 3 บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) สาขาพุทธมณฑลสาย 2 บริษัท ทรี ดี แมท จำกัด สาขาพัทยา บริษัท โชคชัย 2 กระจกพัทยา จำกัด และสาขาภูเก็ต บริษัท ภูเก็ตเกษม จำกัด และพร้อมจำหน่ายทั่วประเทศในไตรมาสแรก ปี 2559

สำหรับนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ ถือเป็นทางเลือกใหม่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ยิปรอคได้นำเสนอ “แผ่นยิปซัม ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® HabitoTM)” ที่ได้รับการออกแบบพิเศษเฉพาะ โดยผสาน 3 คุณสมบัติสุดเพอร์เฟคเข้าไว้ในแผ่นปลาสเตอร์บอร์ดเพียงแผ่นเดียว ทั้งความแข็งแกร่ง ทนทาน และมีคุณสมบัติป้องกันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี สามารถเจาะ ยึด แขวน รับน้ำหนักวัสดุได้อย่างปลอดภัยถึง 15 กิโลกรัม ต่อ จุด ในการยึดสิ่งของบนผนังเพียงสกรูไม้เบอร์ 10 โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษในการช่วยติดตั้ง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ด้วยความแข็งแรงมากกว่าปลาสเตอร์บอร์ดทั่วไปถึง 5 เท่า ซ่อมแซมง่ายและทนต่อแรงกระแทกในกิจวัตรประจำวันต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งแรงจากการกระโดด การวิ่งและการชน

นอกจากนี้ ยิปรอคยังภูมิใจนำเสนออีกหนึ่งวัสดุแห่งอนาคตที่เป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งบ้าน “ปูนยิปรอค แม็กเนติค (Gyproc® Magnetic Plaster)” ปูนฉาบตกแต่งภายใน เหมาะสำหรับงานฉาบตั้งแต่ 3-7 มิลลิเมตร ฉาบลื่น ใช้งานง่าย ไร้รอยแตกร้าว สามารถฉาบกับพื้นผิวได้หลากหลายชนิด ตั้งแต่ปูนยิปรอค โปรโค้ท, ปูนฉาบทั่วไป, ผนังคอนกรีต และแผ่นยิปซัม เป็นต้น และช่วยปกปิดรอยแตกร้าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่เปลี่ยนผนังทั่วไปให้สามารถยึดเกาะกับแถบแม่เหล็กได้อย่างแนบแน่น ด้วยปูนยิปรอค แม็กเนติคนี้ จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสร้างสรรค์ไอเดียในการตกแต่งบ้านได้อย่างสวยงาม และเพิ่มฟังก์ชั่นในการใช้งานในแบบที่ไม่เหมือนใคร และยังปรับเปลี่ยนรูปแบบการโชว์ผนังได้ตามต้องการตลอดเวลา ทั้งนี้ยังใช้เป็นพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนความคิด เพื่อตอบสนองต่อการทำงานของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ทั้งในด้านการวางแผนและนำเสนองานได้อย่างมืออาชีพ

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งในแผนธุรกิจของยิปรอค ที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ในความเป็นผู้นำในหมวดสินค้าตกแต่งภายใน ด้วยสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ได้กับ บ้าน คอนโด ออฟฟิศ โรงเรียน โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และอื่นๆ เพื่อเป็นพื้นที่สร้างสรรค์จินตนาการ และต่อยอดงาน ธุรกิจ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด”

ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2558 นี้ ผู้เข้าร่วมงานนอกจากจะได้ร่วมสัมผัสกับโซลูชั่นส์เพื่อการก่อสร้างของยิปรอค ซึ่งครอบคลุมทุกความต้องการในการสร้างสรรค์แห่งการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ทั้งระบบโฮมเธียร์เตอร์ การตกแต่งห้องนอน ระบบห้องครัวและห้องน้ำแล้ว ยังสามารถเข้ารับคำปรึกษาอย่างใกล้ชิดและร่วมค้นหาไลฟ์สไตล์ในการตกแต่งบ้านในแบบของคุณกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มาเนรมิตทุกความต้องการให้กลายเป็นจริง ทั้งในแง่ความสวยงาม ความคุ้มค่า และคลอบคลุมทุกการใช้งาน พร้อมรับชมนิทรรศการฉลองครบรอบ 350 ปี “แซง-โกแบ็ง” เครือบริษัทผู้ผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลกจากฝรั่งเศสและเป็นบริษัทแม่ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม ที่จะนำเสนอประวัติความเป็นมาของเครือ “แซง-โกแบ็ง” ทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและระบบก่อสร้างคุณภาพสูง เพื่อการสร้างสรรค์ความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนของผู้บริโภคทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-640-8600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/
https://www.saint-gobain.com/en/350-years หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.