รอยัล คลิฟ พัทยา ต้อนรับทัพนักเต้นลีลาศจากนานาประเทศ ในงาน ‘Royal Siam Cup 2019’

พัทยา, ประเทศไทย – รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดงาน “Royal Siam Cup 2019” ครั้งที่ 9 การแข่งขันเต้นลีลาศนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยเวิลด์แดนซ์ เคาน์ซิล (WDC) และสมาคมครูลีลาศแห่งประเทศไทย ซึ่งในปีนี้ได้รับความสนใจจากนักเต้นมืออาชีพ และมือสมัครเล่นกว่า 400 ท่านจาก 23 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน ณ ห้องรอยัล ซัมมิท แชมเบอร์ โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล

งาน Royal Siam Cup 2019 จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วัน โดยมีผู้เข้าแข่งขันจากหลากหลายรุ่น หลากหลายประเทศเข้าร่วมประชันฝืมือ วาดลวดลายการเต้นสวยสง่า สะกดสายตาผู้ชม จึงทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และน่าตื่นเต้น ในช่วงค่ำ ผู้เข้าร่วมงานได้รับการต้อนรับแสนอบอุ่นจากทีมผู้จัดงาน และคณะกรรมการ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่รังสรรค์โดยเชฟระดับเวิลด์คลาส พร้อมเพลิดเพลินไปกับความงดงามของวิวทะเลอ่าวไทยแบบพาโนรามา จากชั้นดาดฟ้าของโรงแรมรอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ

“ผมได้รับฟังคำชื่นชมจากผู้เข้าร่วมงานเกี่ยวกับห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก และวิวทิวทัศน์ของรอยัล คลิฟ รวมถึงห้องอาหารภายในบริเวณโรงแรม ว่ามีเมนูที่หลากหลาย รสชาติดี คุณภาพเยี่ยม สมกับเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวจริงๆครับ โดยส่วนตัวในฐานะของผู้จัดงาน ผมประทับใจการบริการ และความเป็นมืออาชีพของทีมงานที่รอยัล คลิฟเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญห้องบอลลูมที่ใช้ในการแข่งขันนั้นมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหรา ล้อมรอบด้วยกระจกบานใหญ่ที่ผู้เข้าแข่งขันสามารถชมวิวทะเล ผ่อนคลายระหว่างช่วงพักเบรคได้ ถือได้ว่าการจัดงานในปีนี้ประสบความสำเร็จกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมาครับ ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านมีความสุข และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากกลับมาที่รอยัล คลิฟอีกครั้งหนึ่ง” กล่าวโดยคุณ เอื้อพันธุ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดงาน “Royal Siam Cup 2019” ครั้งที่ 9

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการประชุมได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดนิทรรศการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ การประชุมระดับนานาชาติ หรือจัดงานเลี้ยง เนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวางมากกว่า 23,500 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลที่ครบครัน บริการระดับมืออาชีพ และเทคโนโลยีทันสมัย หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน สามารถติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ success@royalcliff.com ทีมงานของเราพร้อมที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ www.peachthailand.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.