ร่วมยินดี 7 นศ.เก่ง! การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ม.ศรีปทุม ได้รับคัดเลือกเข้าทำงานกับบริษัท Dream Cruise

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ 7 นักศึกษาเก่ง สาขาวิชาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ประกอบด้วย วริศรา คำชด ,ฐิติธาดา จันทรัตน์ ,ภริดา พานซ้าย ,ธันย์ชนก ไชยศรีฮาด ,พวงเพชร เพ็งสว่าง ,วรดา จันท์ภูวดล ,กิ่งแก้ว ไพบูลย์ทองประสงค์ ในโอกาสที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมทำงานกับ บริษัท Dream Cruise ซึ่งเป็นบริษัทเรือสำราญท่องเที่ยวขนาดใหญ่ ภายหลังสำเร็จการศึกษาทันที.
สำหรับสาขาวิชาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม “ที่นี่เราได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญจริงๆ อธิบายการเรียนอย่างละเอียดเลย ทำให้ดูทุกๆขั้นตอน มันโอเคมาก ที่ดีที่สุดคือเราได้มีโอกาสไปสัมผัสประสบการณ์ในเรือสำราญจริงๆ”
น้องๆคนไหนมีความฝัน อยากล่องเรือสำราญเที่ยวรอบโลก แต่ทำรายได้มหาศาลไปพร้อมๆกัน แนะนำสาขานี้เลย! ” การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ” ที่ขอแค่น้องๆ มีใจรักงานบริการ ชอบเปิดประสบการณ์ให้ชีวิต ก็เหมาะเป็นเด็กการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญแล้ว! ที่นี่เราเรียนแบบรู้ลึกรู้จริง กับหลักสูตรที่เน้นการจัดการบริการด้านโรงแรมทั้ง 3 ด้านครบวงจร ได้แก่ ด้านสำนักงานส่วนหน้า (Front Office) ด้านห้องพัก (Housekeeping) และด้านบริการอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage Service) บนเรือสำราญ สอนโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ โดยใช้เวลาในการเรียนทั้งสิ้น 4 ปี เท่านั้น
สนใจสมัครเข้าศึกษาต่อ โทร. 0 2558 6888 ต่อ 2121-4

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.