วรชัย คาร์ กรุ๊ป “โต” สวนกระแสเศรษฐกิจ เตรียมขยายสาขาสู่ศูนย์กลางระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ECC

ตลาดรถยนต์มือสองมูลค่าเฉลี่ยมากกว่า พันล้านบาท มีแนวโน้มขยายขึ้นทุกปี ส่งผลให้ธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองแข่งขันกันดุ “วรชัย คาร์ กรุ๊ป“ งัดกลยุทธเด็ด สู้ศึก อัดโปรโมชั่น แจกเงินสด 1 แสนบาท ทุกเดือน มัดใจลูกค้า ย้ำจุดยืน เป็นแหล่งขายรถยนต์มือสอง คุณภาพดี ราคาถูก รับประกันหลังการขาย 1 ปี และดูแลเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในตลาด หวังเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน อายุระหว่าง 25-45 ปี รายได้มั่นคง ตั้งเป้ายอดขายปี 62 จำนวน 800 คัน รวมมูลค่า 240 ล้านบาท เตรียมขยายสาขาเพิ่มในพื้นที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา และระยอง

นายวรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของเมืองไทย เปิดเผยว่า ตลาดซื้อขายรถยนต์มือสองในประเทศไทยมีมูลค่ามากกว่า พันล้านบาท และมีแนวโน้มขยายขึ้นทุกปี จึงทำให้เกิดศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองเกิดขึ้นอย่างมากมาย และมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ดังนั้นกลยุทธ์หลักที่ วรชัย คาร์ กรุ๊ป นำมาสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า คือ การคัดสรรรถยนต์คุณภาพดี ราคาถูก รับประกันหลังการขาย 1 ปี และ ดูแลเรื่องอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในตลาด เนื่องจากทางเต็นท์ได้รับการยอมรับจากสถาบันการเงินต่างๆหลายแห่ง ว่า เป็นเต็นท์รถที่มีมาตรฐานดีเยี่ยม ซึ่งเป็นจุดขายของศูนย์บริการ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ช่วงอายุระหว่าง 25-45 ปี มีรายได้มั่นคง
ส่วนการทำตลาดจะเน้นเรื่องการให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในศูนย์บริการ วรชัย คาร์ กรุ๊ป ว่ามีรถยนต์คุณภาพดี ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และที่สำคัญ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกราย เพราะมีรถยนต์มือสองให้เลือกสูงสุดกว่า 250 คัน ต่อ ศูนย์บริการ พร้อมทั้ง มีการจัดโปรโมชั่น ดึงดูดใจลูกค้า โดยการแจกเงินสดมูลค่า 1 แสนบาท ทุกเดือน คาดว่า ปี 2562 จะทำยอดขายสูงสุด 800 คัน รวมมูลค่ากว่า 240 ล้านบาท ส่วนปี 2561 ที่ผ่านมา ทำยอดขายรวม 700 คัน มูลค่ากว่า 210 ล้านบาท เติบโต 30 %

ทั้งนี้ วรชัย คาร์ กรุ๊ป ปัจจุบัน มีศูนย์บริการซื้อขายรถยนต์มือสอง 3 สาขา ประกอบด้วย สาขา 1 ตั้งอยู่เขตเทศบาลอ้อมน้อย ซอยเพชรเกษม 130 ติดปั้มน้ำมัน ปตท. จังหวัดสมุทรสาคร สาขา 2 ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่อำเภอแพรกษา ก่อนถึงนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ และสาขา 3 เต้นท์รถยนต์บ้านคุณจอย ตั้งอยู่นิคมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี

ด้านแผนการลงทุนในอนาคต เตรียมขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยเริ่มจากเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ECC เป็นพื้นที่แรก อาทิ ฉะเชิงเทรา ระยอง เป็นต้น และขยายธุรกิจจากเป็นศูนย์บริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์ แต่เพียงอย่างเดียว ให้มีธุรกิจครบวงจรมากขึ้น ประกอบด้วย อู่ซ่อมสี ตัวถัง ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เป็นต้น
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจเช็คราคารถยนต์มือสอง คุณภาพดี ราคาถูก ที่ วรชัย คาร์ กรุ๊ป โทร. 086-4444-447 เวลา 9.00 น.-18.00 น.ทุกวัน หรือ www .worachaicar.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.