วิสทร้า เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ วิสทร้าดริ๊งค์ เอาใจคนรักสุขภาพและความงาม

Vistra-shot-drink-50-ml-2-สูตร

วิสทร้า เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ วิสทร้าดริ๊งค์ เอาใจคนรักสุขภาพและความงาม

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิสทร้า แนะนำวิสทร้าดริ๊งค์ (Vistra Drink) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบความเข้มข้นสูงพร้อมดื่มเอาใจคนรักสุขภาพและความงามโดยเฉพาะ ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงเกรดพรีเมียมจากแหล่งกำเนิดที่ดีที่สุดในโลกมาพร้อมรสชาติที่อร่อยลงตัว 2 สูตร ให้เลือกตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ ได้แก่

• วิสทร้า มารีนคอลลาเจน ไตรเปปไทด์5000 พลัสโคเอ็นไซม์คิวเท็นและวิตามินซี ที่ผสมผสานสารอาหารเพื่อบำรุงผิวอย่างลงตัว โดยมีส่วนประกอบของคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากฝรั่งเศส โคเอ็นไซม์คิวเท็น และวิตามินซี ที่จะทำงานร่วมกันในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณให้แลดูอ่อนเยาว์
• วิสทร้า กลูตา คอมเพล็กซ์800 สารสกัดจากเปลือกสนและโคเอนไซม์คิวเท็นพลัส ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีกลูตา คอมเพล็กซ์(Gluta Complex) นวัตกรรมใหม่ที่รวบรวมสารอาหารผิวอย่างกลูตาไธโอนเกรดพรีเมียมจากญี่ปุ่น สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสและวิตามินซีรวมเข้าด้วยกัน เพื่อเสริมประโยชน์ในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวดำและการลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิสทร้า ดริ๊งค์ เข้มข้นทุกช็อต ด้วยประโยชน์พร้อมดริ๊งค์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป สนใจดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.vistradrink.com FB: vistradrink IG: vistraclub หรือโทร 02-7913630

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.