สาวก NVIDIA, ASUS และ CORSAIR ฟินเฟร่อ~ แห่ร่วมงานมิตติ้งส่งท้ายปี HRC Fan Meeting Party สุดคึกคัก !

Group-Photo-_2

ข่าวประชาสัมพันธ์
==============

สาวก NVIDIA, ASUS และ CORSAIR ฟินเฟร่อ~
แห่ร่วมงานมิตติ้งส่งท้ายปี HRC Fan Meeting Party สุดคึกคัก !

[ กรุงเทพ, ประเทศไทย ] ผ่านพ้นกันไปแล้ว สำหรับงาน Gamer Gathering มิตติ้งสุด exclusive ส่งท้ายปี58 โดยเป็นการผนึกกำลังร่วมกันของ 3 แบรนด์สินค้าฮาร์ดแวร์IT ชั้นนำระดับโลก นำทีมโดยแม่ทัพใหญ่แห่งค่ายการ์ดจอสีเขียว NVIDIA, ASUS ขวัญใจสาวก ROG และ สาวกเรือใบ CORSAIR ร่วมจัดงานมิตติ้งส่งท้ายปี เพื่อเป็นการคืนความสุขให้กับแฟนๆของแต่ละแบรนด์ โดยมีธีมงานในรูปแบบ Gamer Gathering และใช้ชื่อตอนว่า HRC Fan Meeting Party งานนี้เหล่าเกมเมอร์ และนักแต่งคอมฯ ทั้งหน้าใหม่และมือโปร รวมถึงลูกค้าของร้านแต่งคอมฯชื่อดัง HRC ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก เพื่อมาร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2559 กับงานมิตติ้งสุดชิลตามประสาคนคอเดียวกัน โดยงานนี้จัดขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 20 ธันวาคม 2558 เวลา 13.00 – 17.00 น. ที่ผ่านมา ณ ห้อง Mayfair Grand Ballroom (ชั้น11) เดอะ เบอร์เคลีย์ โฮเต็ล ประตูน้ำ (The Berkeley Hotel Pratunam)
โดยบรรยากาศในงานได้ออกแบบผังห้องให้เหมือนจำลองสนามแข่งขัน e-Sport แต่แอบแฝงความสนุกด้วยเวทีกลางเหมือนงานคอนเสิร์ต ทำให้ผู้เข้างานกับแบรนด์มีความใกล้ชิดมากกว่าที่เคย แต่ก็ได้กลิ่นอายสนามแข่งขันเกมส์ที่เกมเมอร์คุ้นเคย ซึ่งเป็นความตั้งใจและใส่ใจในทุกรายละเอียดของทั้ง 3 แบรนด์ เพื่อให้งานนี้ออกมาโดนใจผู้เข้างาน และเพื่อตอบแทนที่ร่วมเป็นสาวกของแบรนด์
งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการพบปะระหว่างแฟนคลับและของ NVIDIA ASUS CORSAIR และลูกค้าของร้าน HRC ยกระดับกระชับความ สัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ ร้านค้า และผู้ใช้ ให้ได้ใกล้ชิดกันกว่าที่เคย ร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และ สัมผัสเทคโนโลยีด้านกราฟฟิกการ์ดจากซีรี่ย์ล่าสุด GeForce GTX 900 series บนเครื่อง Live Demo ที่ขนมาโชว์พร้อมสเปค ฮาร์ดแวร์แรงสุด โหดสุด สวยสุด และเกมมิ่งเกียร์เทพสุดๆ !

งานนี้เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเวลา 13.00 น. แต่กระแสตอบรับดีเกินคาด โดยมีผู้เข้าร่วมงานเกือบ200ชีวิต ต่างได้มาเข้าแถวรอลงทะเบียนก่อนเวลาที่กำหนด ทำให้บรรยากาศหน้าห้องจัดงานดูคึกคักและแออัดไปชั่วขณะ เพราะมีการแจกของที่ระลึกสุด exclusive ที่ผลิตมาแบบ limited edition เพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิเช่น เสื้อยืด หมวกฮิปฮอป และ ด็อกแท็ก
ภายในงานมีกิจกรรมสนุกๆให้ได้ร่วมลุ้นรางวัลมากมายตลอดทุกช่วงของงาน เพราะเตรียมของรางวัลมาแจกแบบเต็มที่ เรียกได้ว่าถึงดวงไม่ดีก็มีอากาศได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน ภายในงานมีเครื่อง Live Demo ที่ทาง ASUS ได้จัดสเปคระดับเทพ อัดเทคโนโลยีกันเต็มสตรีมแบบไม่มีกั๊ก เพื่อให้ทุกคนได้ชม ได้ลองเล่น และสัมผัสประสบการณ์ความแรงจากกราฟิกชิปตระกูลใหม่ล่าสุด GeForce GTX 900 series และอีก 1 ไฮไลท์ที่ต้องพูดถึงคือ การแข่งขันเกมส์ Battlefield 4 ทัวร์นาเมนท์พิเศษ HRC Fan Meeting Tournament ชิงเงินรางวัลรวม 13,500 บาทจาก CORSAIR โดยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้แข่งในงานจำนวน 10 เครื่อง ผ่านการ modding แต่งให้แรงแต่งให้สวย และใช้เคส CORAIR – การ์ดจอ NVIDIA – เมนบอร์ด ASUS ทั้งหมด เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าเป็นสาวกและแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงของทั้ง 3 แบรนด์ ที่สำคัญมูลค่ารวมของทั้ง 10 เครื่องนี้เกิน 2 ล้านบาทแน่นอน นับว่าเป็นสถิติใหม่สำหรับเครื่องคอมที่ใช้แข่งขันเกมส์ที่แพงที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ !!

คุณไกรวิทย์ ลาดสะอาด NVIDIA Thailand Country lead ขึ้นกล่าวเปิดงาน พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนค่ายเขียวทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ งานนี้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณทุกๆคนที่ได้ให้การสนับสนุน NVIDIA เป็นอย่างดี จนทำให้ยอดขายของ NVIDIA ในปีนี้โตสวนกระแสกับภาพรวมตลาดที่ชะลอตัว และทำให้เรายังคงมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นที่หนึ่งเหนือคู่แข่งเหมือนเช่นปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ทาง NVIDIAจะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อให้ตรงกับความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ต่อไป
ASUS ประเทศไทย ก็พร้อมที่จะรุกตลาด Gaming PC อย่างเต็มตัวด้วยสินค้าที่ออกมาตอบโจทย์กลุ่มนักเล่นเกมครบทุกอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็น MB, VGA, LCD, Keyboard, Mouse, Mouse Pad, Headset และ Mini Gaming PC ปีหน้า จะเป็นปีที่ ASUS จัดเต็มทั้งสินค้าและโปรโมชั่นแน่นอน !!
CORSAIR เป็นบริษัทสัญชาติอเมริกัน โดยมีสินค้าที่เหมาะสำหรับ เครื่อง High-End PC และ Nodding PC มีอุปกรณ์ครบครัน ยกเว้นแค่เพียง CPU MB VGA นอกนั้น CORSAIR มาเต็มมาครบ ไม่ว่าจะเป็น Memory (DRAM, SSD, Flash Drive), Component (Chassis Case, Power Supply, CPU Cooling, Fan) และ Gaming Gear (Gaming Keyboard, Mice, Mouse Mat, Headset)
ส่วน HRC คือร้าน DIY PC, CUSTOM PC, CUSTOM WATERCOOLING ที่กล้าพูดว่า High-End ที่สุดในประเทศไทย และมีแฟนคลับที่เหนียวแน่นคอยให้การสนับสนุน ที่มาของร้าน High Resolution Computers จุดเริ่มต้นมาจากการสร้างงานที่เน้นเรื่องของ Resolution เป็นหลัก คือความชัดเจนในมุมมองของการสร้างสรรค์งานดียอดเยี่ยมออกสู้โลกโซเซียลและตลาดคอมพิวเตอร์ในเมืองไทย
HRC มีสไตล์ที่แตกต่างในการสร้างสรรค์ผลงาน การทำเครื่อง Computer เรียบ หรู ดูดี มีระดับ ไม่ว่าเครื่องไหนๆที่ได้รับการโมดิไฟย์หรือผ่าตัดเจาะตรงส่วนไหน HRC ก็จะไม่ทิ้งความเป็น Original ของตัวเคสนั้นๆไว้แต่ใส่เพิ่มความเป็นสไตล์ของ HRC เข้าไป เพื่อให้ดู เรียบ หรู ลงตัว ที่สุด

ภาพรวมบรรยากาศภายในงานก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน ครึกครื้น เป็นกันเองตามสไตล์ NVIDIA จัดเต็มอีกเช่นเคย ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกโดยที่ผู้เข้างานทุกคนได้มีส่วนร่วม และลุ้นของรางวัลตลอดงาน และตามธรรมเนียมปฏิบัติของ NVIDIA ไปแล้ว กับคอนเซ็ป “แจกหนัก แจกใหญ่ แจกจริง!” และแบรนด์พันธมิตร ก็ขานรับนโยบาย ขนการ์ดจอมาแจกอย่างไม่อั้น งานนี้แจกเบาๆ การ์ดจอ 4 ตัว จาก ASUS GTX980Ti / GTX970 / GTX960 / GTX950 และ Gaming Gear จาก ASUS อีก 3 ตัว ( คีย์บอร์ด / หูฟัง / เม้าส์ ) และของรางวัลยิบย่อยอีกเกือบ 100 ชิ้น ฟินกันไปทั้งงาน และปิดท้ายด้วยการร่วมถ่ายรูปหมู่เพื่อเป็นที่ระลึกและบันทึกไว้เป็นความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเราได้เคยมาสร้างความมันส์ส่งท้ายปี 2558 ร่วมกัน
# ภาพบรรยากาศงานทั้งหมด สามารถคลิกดูได้ที่ >> http://on.fb.me/1NBXxEo
สำหรับกิจกรรมสนุกๆ ดีๆ ฟินเฟร่อแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่? โปรดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ NVIDIA อย่างใกล้ชิด แล้วคุณจะไม่ตกข่าว มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสาวกค่ายเขียวเมืองไทยได้ที่แฟนเพจ NVIDIA Thailand

แฟนเพจเพื่อนบ้าน
ASUS ROG Thailand
CORSAIR Thailand
HRC High Resolution Computers

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.