หนุ่มฮอต ‘นะ นะเพียร’ ร่วมก๊วนตะลุยเที่ยวเอาท์ดอร์ที่ฮ่องกงในรายการ A Taste of Hong Kong Season 4

การท่องเที่ยวฮ่องกงจับมือช่องโทรทัศน์ TLC พาผู้ชมไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดมันส์ที่ฮ่องกงในแบบที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน กับซีซั่นใหม่ของรายการ A Taste of Hong Kong เริ่มออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2560 นี้ ทางช่อง TLC หนุ่มฮอตคลื่นลูกใหม่ของไทยอย่าง “นะ นะเพียร เพิ่มสมบัติ” ผู้รับบท “โอม” ในซีรี่ย์สขวัญใจวัยรุ่น “Lovesick the Series 2” และเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในวงการภาพยนตร์ระดับนานาชาติ จะมาร่วมแจมตะลุยเที่ยวผจญภัยแบบเอาท์ดอร์สนุก ๆ พร้อมเปิดมุมมองที่แตกต่างของมหานครระดับโลกแห่งเอเชียด้วย

เซเลบและนักแสดง-นักร้องสาวชื่อดัง โจซี่ โฮ พิธีกรรายการ A Taste of Hong Kong ได้เชิญเหล่าคนดังหนุ่มสาวจาก 5 ประเทศในเอเชีย มาใช้เวลา “หนึ่งวันกับเธอ” สัมผัสประสบการณ์แบบคนฮ่องกงขนานแท้ ซึ่งหนึ่งในแขกรับเชิญในตอน “City Escapes” ของรายการ ได้แก่ นะ-นะเพียร หนุ่มอารมณ์ดีที่ทำให้ใครต่อใครหลงเสน่ห์ในความเป็นกันเอง บวกกับความชอบเรื่องตื่นเต้นผจญภัย โดยในตอนนี้ นอกจากโจซี่และนะแล้ว ยังมีมาริชก้า นักเขียนแนวท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซียที่ชื่นชอบการเดินทางและหลงรักธรรมชาติมาร่วมทริปนี้ด้วยอีกคน ทั้งสามคนได้ออกเดินทางไปค้นพบอีกหนึ่งเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ของฮ่องกง ผ่านกิจกรรมสุดมันและสถานที่ท่องเที่ยวแบบเอาท์ดอร์ที่น้อยคนจะรู้จักและมีทิวทัศน์สวยงามเหมาะกับการถ่ายรูปแชร์ลงโซเชียลเป็นอย่างมาก แถมยังได้ลองลิ้มชิมรสอาหารทะเลสด ๆ และอีกหลายเมนูท้องถิ่นรสเด็ดด้วย

“นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาเที่ยวฮ่องกง เลยรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสมาสัมผัสฮ่องกงแบบคนท้องถิ่นครับ ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าฮ่องกงจะมีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงามแบบนี้ ที่เราสามารถขับรถออกมาจากตัวเมืองแค่เพียงหนึ่งชั่วโมง แล้วได้ทำกิจกรรมเอาท์ดอร์สนุก ๆ มากมาย มันสุดยอดมากเลยครับ” นะเพียรกล่าว “ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการรู้ข้อมูลกิจกรรมเอาท์ดอร์ของฮ่องกงจากคนที่รู้ลึกรู้จริง มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเซอรไพรส์มาก ๆ และจะไม่มีวันลืมเลยครับ ฮ่องกงยังมีอีกหลายสถานที่พิเศษที่ซุกซ่อนอยู่และคุ้มค่าที่จะเดินทางไปค้นพบครับ”

โจซี่ได้พาเพื่อนใหม่ทั้งสองคนไปเดินเล่นยามเช้าที่เดอะพีค ริมอ่าววิคตอเรีย และลัดเลาะไปตามทางเดินในป่าเพื่อหาจุดชมวิวที่สวยที่สุด วิวอันงดงามตระการตาของฮ่องกงที่ปรากฏแก่สายตานั้นสวยจนแทบลืมหายใจ จากนั้นพวกเขาก็ไปแวะที่ย่านไซกุง (Sai Kung) ที่ที่พวกเขาได้พบกับเควิน นักธรณีวิทยา ที่มาร่วมล่องเรือสำเภาไปตามแนวชายหาดที่สวยงามกับพวกเขาด้วย พวกเขาได้เที่ยวชมเกาะน้อยใหญ่ที่ยังคงมีระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าอุทยานทางธรรมชาติ Hong Kong UNESCO Global Geopark มีความยิ่งใหญ่และมีโครงสร้างที่สมบูรณ์ไม่แพ้มรดกธรรมชาติที่ใดในโลก

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญสำหรับนะเพียร คือการโชว์ทักษะการเล่นกีฬาเวคบอร์ดอันยอดเยี่ยมราวมืออาชีพให้โจซี่ได้ชมที่ไซกุง ซึ่งสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก ต่อด้วยการผจญภัยไต่เขากับกูรูผู้เชี่ยวชาญกิจกรรมเอาท์ดอร์ที่ช่วยเปิดอีกมุมมองความตื่นเต้นท้าทายที่ฮ่องกงภูมิใจนำเสนอ
“เป็นประสบการณ์ที่เกินความคาดหมายของผมจริง ๆ ครับ” นะกล่าว “ผมแทบอดใจรอที่จะกลับไปฮ่องกงอีก อยากไปสัมผัสกิจกรรมเอาท์ดอร์อีกหลาย ๆ ที่ รวมถึงค้นพบอีกหลายหลายแง่มุมของเมือง ๆ นี้ และสนุกไปกับมันแบบคนฮ่องกงแท้ ๆ”

ลองมาสัมผัสความสนุกสนานและเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเอาท์ดอร์ของฮ่องกงกันให้มากขึ้น และอย่าพลาดชมตอนแรกของรายการ A Taste of Hong Kong Season 4 ในวันที่ 14 สิงหาคม 2560 นี้ และชมตอน “City Escapes” ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ทางช่อง TLC ที่เดียวเท่านั้น! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมเอาท์ดอร์ของฮ่องกง สามารถไปที่เว็บไซต์ www.discoverhongkong.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.