อนุวัต ณัชฐพงษ์ ศจี ชัยอนันต์ จาก “สนามข่าว 7 สี”

อนุวัต ณัชฐพงษ์ ศจี ชัยอนันต์ จาก “สนามข่าว 7 สี”

ชวนแฟนสนุกสงกรานต์ไทยประหยัดปลอดภัย

sg11

คนข่าว อนุวัต ณัชฐพงษ์ ศจี ชัยอนันต์ จาก สนามข่าว 7 สี ร่วมส่งความห่วงใยชวนแฟนๆ 7 สี ร่วมสนุกกับวันปีใหม่ไทยในเทศกาลวันสงกรานต์ อย่างปลอดภัยและประหยัด พร้อมชวนชมบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ทั่วไทย  ใน สนามข่าว 7 สี ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00 น. – 09.00 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี

โดย เหยี่ยวเบิร์ด-ณัชฐพงษ์ มูฮัมหมัด ส่งต่อคำแนะนำว่า “วันหยุดยาวช่วงเทศกาลนี้เพื่อให้ได้พักผ่อนกันอย่างมีความสุข ก่อนออกเดินทางไม่ว่าไกลใกล้ก็ขอให้ตรวจดูแลสภาพรถให้ดีเพื่อความปลอดภัยและจะได้ไม่เสียเวลาเดินทาง ประหยัดเงินค่าซ่อมแซมและประหยัดเวลาด้วย”

ด้าน ศจี วงศ์ อำไพ ฝากบอกว่า “ในวันหยุดยาวแบบนี้หลายครอบครัวคงเตรียมตัวออกท่องเที่ยวพักผ่อน เพื่อความสุขสนุกและประหยัดก็อย่าดื่มแอลกอฮอลล์ขณะขับรถ เพราะหากเกิดอุบัติเหตุก็จะทำให้หมดสนุก ทำให้เสียเวลา และทำให้เกิดการสูญเสียทั้งเวลา ทรัพย์สิน หรือถึงขั้นเสียชีวิต วันแห่งความสุขอาจจะกลายเป็นวันแห่งความเศร้า”

สำหรับ ต้นกล้า ชัยอนันต์ ปันชู เติมเทคนิควันพักผ่อนในวันหยุดยาวช่วงเทศกาลว่า “แต่หากไม่ออกไปไหนพักผ่อนอยู่กับบ้านทำอาหารภายในครอบครัว ได้ทั้งประหยัดและสะดวกสบาย เปิดช่อง 7 สี ติดตามชม สนามข่าว 7 สี เราจะมีภาพข่าวบรรยากาศช่วงเทศกาลมารายงานเหมือนพาแฟนๆ 7 สีไปร่วมสนุกในเทศกาลพร้อมกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 7.00 น.”

ส่วนคนข่าวมาดเข้ม หนุ่ม อนุวัต เฟื่องทองแดง ร่วมแนะนำว่า “หลายๆคนเลือกออกไปเที่ยว ก่อนอื่นก็คือรถพร้อม คนพร้อม ซึ่งสำคัญมากเตรียมคนให้พร้อมพักผ่อนให้เพียงพอก่อนเดินทางไกล รักษาสุขภาพระหว่างการพักผ่อน หากทุกอย่างพร้อมความสุขเกิดขึ้นได้ไม่ยากและช่วยประหยัดค่าซ่อมแซมค่ารักษาพยาบาล เก็บเงินไปเที่ยวต่อได้อีกนะครับเพื่อให้แฟนๆ สนามข่าว 7 สี ได้พักผ่อนอย่างมีความสุขและประหยัดในวันหยุดยาว”

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

——————————————————————————————————————-

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.