อลิอันซ์ อยุธยา หนุนสัปดาห์ประกันภัย เปิดบูธ นำเสนอประกันเด่นคุ้มครองสุขภาพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงาน 22 – 25 กันยายนนี้

image002

อลิอันซ์ อยุธยา หนุนสัปดาห์ประกันภัย เปิดบูธ นำเสนอประกันเด่นคุ้มครองสุขภาพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงาน 22 – 25 กันยายนนี้

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ เดินหน้าหนุนนโยบาย คปภ.ส่งเสริมประชาชนตระหนักถึงคุณค่าและประโยชน์ของการสร้างหลักประกันในชีวิตผ่านการทำประกันชีวิต ล่าสุด นำแบบประกันยอดนิยมคุ้มครองสุขภาพ ได้แก่ “สุขภาพ ปลอล็อค เอ็กซ์ตร้า” (My Health Plus Extra) และ “ประกันมะเร็งหายห่วง” ร่วมงานสัปดาห์ประกันภัย ในวันที่ 22 – 25 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ พร้อมของกำนัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและชำระเบี้ยประกันปีแรกภายในงาน

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกิจกรรมในงานสัปดาห์ประกันภัย ที่จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ทุกปี และในปีนี้บริษัทฯได้นำแบบประกันเพื่อการคุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้มานำเสนอ อาทิ ผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” (My Health Plus Extra) ให้ความคุ้มครองเหมาจ่ายครบเครื่อง ไม่ว่าจะป่วยหนักหรือเจ็บเบา จ่ายเบี้ยน้อยลง แต่ขยายความคุ้มครองให้เต็มๆ สูงสุดถึงปีละ 10 ล้านบาทต่อปี หรือผลิตภัณฑ์สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครอง “ประกันมะเร็งหายห่วง” ให้ความคุ้มครองดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็งแบบครบวงจร ไม่ว่ามะเร็งระยะใด ทั้งการตรวจวินิจฉัย การรักษา การติดตามผล รวมถึงการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ด้วยมูลค่าผลประโยชน์สูงสุดถึง 9 ล้านบาท เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ ไว้ให้บริการแก่ลูกค้าและผู้สนใจ ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการเงินด้วยแผนประกันชีวิตแบบต่างๆ และที่พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันและชำระเบี้ยประกันภายในงาน บริษัทฯได้จัดเตรียมของกำนัลพิเศษสุดด้วยโชค 2 ชั้นเฉพาะงานนี้เท่านั้น ชั้นที่ 1 รับของกำนัลสุดพิเศษ อาทิ ผ้าขนหนูหรือหมูทิชชู่ เมื่อชำระเบี้ยประกัน 5,000 บาท ตุ๊กตาหมีขนกุหลาบหรือหมีผ้าห่ม เมื่อชำระเบี้ยประกัน 7,500 บาท กระเป๋ารถเข็นอเนกประสงค์หรือร่มกอล์ฟ เมื่อชำระเบี้ยประกัน 15,000 บาท กระเป๋าเดินทางล้อลาก 18 นิ้วและคูปองเติมน้ำมันมูลค่า 500 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกัน 50,000 บาทขึ้นไป และโชคเอ็กซตร้าต่อที่ 2 ทุกๆ 5,000 บาทที่ซื้อประกัน จะได้รับสิทธ์จับรางวัลไอโฟน 7 (32 GB) จำนวน 1 รางวัล และโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์สัญญาหลักแล้วแนบอนุสัญญา “สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” และ “ประกันมะเร็งหายห่วง” พร้อมกันทั้ง 2 ฉบับ จะได้รับบัตรร่วมกิจกรรมงานวันแฟมิลี่เดย์ 2016 จำนวน 2 ใบ
ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่บูธ อลิอันซ์ อยุธยา เพื่อรับข้อมูลการทำประกันชีวิตและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ในงานสัปดาห์ประกันภัย ระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.