ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป รุกปักธงขยายแบรนด์โอโซ่ เตรียมเปิดโรงแรมแห่งใหม่ที่หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย 24 พฤศจิกายน 2560 – ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เดินหน้าขยายแบรนด์โรงแรมโอโซ่อย่างต่อเนื่อง ประกาศโครงการใหม่ “โอโซ่ ภูเก็ต” ซึ่งประกอบด้วยห้องพักจำนวน 255 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามแบบฉบับของโอโซ่ที่เป็น แบรนด์โรงแรมระดับราคาปานกลาง (midscale) ซึ่งให้ความสำคัญในการนอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม การเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และเหมาะกับลูกค้าที่ชื่นชอบการออกสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเชิงลึก ปัจจุบันโรงแรมแห่งนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการและมีแผนเปิดให้บริการช่วงกลางปีพ.ศ. 2562

โอโซ่ ภูเก็ต ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดกะตะ ทางชายฝั่งตะวันตกของจังหวัดภูเก็ต พร้อมให้บริการห้องพักที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้แขกผู้เข้าพักสัมผัสประสบการณ์การนอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม มีการเชื่อมต่อด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนรวม และได้รับเคล็ดลับการท่องเที่ยวโดยพนักงานที่นำเสนอผ่านจอแสดงข้อมูลอัจฉริยะ โรงแรมฯ ยังมีบริการห้องอาหาร”อีท” (EAT) ซึ่งเป็นห้องอาหารหลักของโอโซ่ที่ให้บริการตลอดวัน พร้อมบริการอาหารเช้าที่มีคุณภาพ “อีททูโก” (EAT2Go) มุมอาหารว่างซึ่งแขกที่เข้าพัก สามารถซื้อและนำออกไปทานนอกสถานที่ได้ “โทน ฟิตเนส เซ็นเตอร์” (TONE) และห้องประชุมอเนกประสงค์ “ทอล์ค” (TALK) โดยโรงแรมแห่งนี้มีจุดเด่นตรงที่มีสระว่ายน้ำแยกออกจากกัน 2 สระ ได้แก่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มที่ตั้งอยู่ใกล้กัน

นายดักลาส มาร์เทล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า “ปีนี้นับเป็นปีที่สำคัญอย่างยิ่งของการเปิดให้บริการโรงแรมในเครือและเซ็นสัญญารับบริหารโครงการใหม่ๆ ในหลายประเทศของทวีปเอเชีย เราภูมิใจที่จะประกาศการพัฒนาโครงการแห่งใหม่แห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในประเทศไทย บ้านเกิดแบรนด์ของเรา โรงแรมฯ แห่งใหม่นี้จะช่วยเติมเต็มโรงแรมแบรนด์หลักของเราอย่างอมารี ภูเก็ต ที่เพิ่งกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งภายหลังการปรับโฉมครั้งใหม่พร้อมเพิ่มเฟสห้องพักแบบ สวีทอย่างโอเชี่ยน วิง เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอทางเลือกที่เพิ่มขึ้นในการให้บริการกับนักท่องเที่ยวผ่านทางเครือข่ายสองแบรนด์หลักบนเกาะภูเก็ตแห่งนี้”

โอโซ่เป็นแบรนด์โรงแรมราคาระดับปานกลางที่นำสมัยและเรียบง่าย พร้อมมอบประสบการณ์การนอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม การเชื่อมต่ออย่างไม่สะดุดให้นักท่องเที่ยว ที่ต้องการค้นหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวเชิงลึกเฉกเช่นคนวงใน แบรนด์โอโซ่เปิดให้บริการแห่งแรก ณ ฮ่องกงในปี พ.ศ. 2556 และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้เข้าพักด้วยห้องพักที่เป็นมากกว่าที่พักในโรงแรมระดับกลางปัจจุบันมีเครือข่ายโรงแรมแบรนด์โอโซ่ที่เปิดให้บริการแล้วในฮ่องกง เกาะสมุย โคลัมโบ (ประเทศศรีลังกา) และแคนดี้

(ประเทศศรีลังกา) นอกจากนี้ยังมีโครงการของแบรนด์นี้ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ณ เมืองฮอยอัน (ประเทศเวียดนาม) พัทยา ภูเก็ต ยะโฮร์ บาห์รูู ปีนัง (ประเทศมาเลเซีย) และเซี๊ยะเหมิน (ประเทศจีน)

ปี พ.ศ. 2560 นับเป็นปีที่สำคัญอย่างยิ่งของการขยายเครือข่ายของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป โดยมีโรงแรมภายใต้แบรนด์อมารี แบรนด์หลักของออนิกซ์ฯ ที่เพิ่งเปิดให้บริการในหลายประเทศ ซึ่งรวมถึงประเทศศรีลังกา มาเลเซีย และจีน ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร มีโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ ที่บริหารจัดการในเครือ ภายใต้แบรนด์อมารี โอโซ่และชามา ทั้งหมด 44 แห่งในแปดประเทศ ทางออนิกซ์ฯ วางแผนจะขยายเครือข่ายโครงการแห่งใหม่เพิ่มกว่า 20 แห่งในหลายประเทศ ได้แก่ประเทศเวียดนาม อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย โดยมีเป้าหมายที่จะเปิดให้บริการโรงแรมในเครือทั้งหมด 99 แห่งภายในปีพ.ศ. 2567 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายการเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมระดับกลางที่ดีที่สุดในภูมิภาค

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.