อาร์เอส คอมโพเน็นส์ จับมือ ฟีนิกซ์ คอนแทค และ เอบีบี ร่วมจัดสัมมนา ‘Smart Maintenance Through eProcurement’

อาร์เอส คอมโพเน็นส์ ประเทศไทย (RS Components Thailand) ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับงานอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องจักรกลไฟฟ้า และเครื่องมือสำหรับงานอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก จับมือสองแบรนด์ดังอย่าง ฟีนิกซ์ คอนแทค (Phoenix Contact) และเอบีบี (ABB) ร่วมกันจัดสัมมนาในหัวข้อ ‘Smart Maintenance Through eProcurement’ การบริการ eProcurement ที่จะสามารถช่วยขับเคลื่อนธุรกิจในยุค 4G ให้มีการทำงานที่ง่ายขึ้น รวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนาจำนวนมากจากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ดั๊บเบิลเอ ที่โรงแรม ทวาราวดีรีสอร์ท จ.ปราจีณบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562

โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์พาราดิน จันทเขตต์ วิศวกรและที่ปรึกษาพิเศษจาก ศูนย์เทคโนโลยีการผลิตอัตโนมัติและหุ่นยนต์ สถาบันไทย – เยอรมัน ร่วมให้ความรู้ในหัวข้อกลยุทธ์งานบำรุงรักษาตามสภาพให้มีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีกิจกรรม ถาม-ตอบข้อซักถามต่าง ๆ ในงานบำรุงรักษาเครื่องจักรอุตสาหกรรม ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมสัมมนาจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมใหม่ ๆ ของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่องานอุตสาหกรรมและงานซ่อมบำรุงจากแบรนด์ อาร์เอสโปร (RS PRO) ฟีนิกซ์ คอนแทค (Phoenix Contact) และเอบีบี (ABB) เพื่อเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ

นอกจากบริการ eProcurement ของ อาร์เอส คอมโพเน็นส์ แล้ว ยังมีออนไลน์ดีไซน์คอมมูนิตี้ ‘DesignSpark’ ที่ทุกท่านสามารถเข้ามาลงทะเบียนใช้งานได้ฟรี บนเว็บไซต์ th.rs-online.com เหมาะสำหรับ นักเรียน นักศึกษา วิศวกร หรือทุกท่านที่สนใจความรู้ต่าง ๆ เกียวกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ โปรโตไทป์ ทั้งยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลอีกด้วย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ th.rs-online.com หรือ ติดต่อ Minradee.wongwanichpokhin@rs-components.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.