อาร์เอส คอมโพเน้นท์ ได้ขยายสายผลิตภัณฑ์เครื่องมือช่างผ่านทางพันธมิตรใหม่ กับบริษัทสแนพ-ออน อินคอร์ปอเรท (Snap-on)

Range-of-Products

พันธมิตรรายใหม่นี้จะช่วยให้วิศวกรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถเข้าถึงเครื่องมืออุตสาหกรรมระดับ พรีเมี่ยมและโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์ได้

กรุงเทพมหานคร 7 ตุลาคม 2558 – RS Components (RS) แบรนด์การค้าของ Electrocomponents plc (LSE:ECM) ผู้จัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำของโลกสำหรับวิศวกรได้ประกาศเป็นพันธมิตรใหม่กับบริษัทสแนพ-ออน อินคอร์ปอเรท (Snap-on) ผู้พัฒนาและผลิตเครื่องมือช่างและโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์ชั้นนำระดับโลกเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีความหลากหลายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ผู้ใช้เครื่องมือระดับมืออาชีพในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ จะเป็นกลุ่มประเทศแรกในเอเชียแปซิฟิกที่สามารถเข้าถึงเครื่องมือช่างและเบ้าเสียบที่หลากหลายของ Snap-on ผ่านทางบริการอีคอมเมิร์ซชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมของ RS Snap-on มีชื่อเสียงโด่งดังทางด้านคุณภาพ นวัตกรรม และประสิทธิภาพ Snap-on มีประสบการณ์มากกว่า 90 ปี ในการจัดหาเครื่องมือสำหรับมืออาชีพที่ได้รับการออกแบบ สร้างและทดสอบเพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านคุณภาพสูงที่สุดและให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่ทนทานและยาวนาน

“ความร่วมมือของเรากับ Snap-on ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายความพร้อมของเครื่องมือระดับพรีเมี่ยมสำหรับงานที่มีความสำคัญมากที่สุด” กล่าวโดย ซีรีน ตัน หัวหน้าฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์และซัพพลายเออร์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ RS Components ” เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Snap-on ในการกำหนดรายชื่อของผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของความต้องการที่เข้มงวดของอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมการเดินเรือบรรทุก อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ รวมไปถึงอุตสาหกรรมการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม”

รายการสินค้าทั้งหมดของ Snap-on สามารถดูได้จาก: http://sg.rs-online.com/web/generalDisplay.html?id=p/snap-on

เกี่ยวกับ RS Components
RS Components และ Allied Electronics เป็นแบรนด์การค้าของบมจ. Electrocomponents ผู้จัดจำหน่ายสินค้าทั่วโลกสำหรับวิศวกรที่ดำเนินงานใน 32 ประเทศ เรามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อมากกว่า 500,000 รายการผ่านทางอินเตอร์เน็ต แคตตาล็อกและการขายผ่านร้านค้าให้แก่ลูกค้ามากกว่าล้านราย โดยจัดส่งสินค้าราว 44,000 พัสดุต่อวัน สินค้าของเรามาจากซัพพลายเออร์ชั้นนำกว่า 2,500 ราย ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ วงจรอัตโนมัติและแผงควบคุมระบบไฟฟ้า อุปกรณ์การทดสอบและวัดค่า เครื่องมือและวัสดุสิ้นเปลืองทางวิศวกรรม

Electrocomponents เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนและในปีงบประมาณล่าสุดสิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 มีรายได้อยู่ที่ 1.27 พันล้านปอนด์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซท์ www.rs-online.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.