อูโบลท์ จับมือ Depeche Mode เปิดตัวนาฬิกา 55 เรือน ในคอลเลคชั่น Big Bang สนับสนุนองค์กร charity: water

Depeche Mode หนึ่งในวงดนตรีสุดทรงอิทธิพล เป็นที่คลั่งไคล้ ทั้งยังมีผลงานเพลงขายดีที่สุดตลอดกาลด้วยยอดขายกว่า 100 ล้านแผ่นทั่วโลกนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งวงเมื่อปี 2524 สำหรับปีที่ 37 ของการทำงาน Depeche Mode ได้ปล่อยบทเพลงยอดเยี่ยมออกมาแล้ว 55 เพลง นับตั้งแต่เพลง “Dreaming of Me” ในปี 2524 จนถึงเพลงล่าสุดในปีที่แล้วอย่าง “Cover Me” เพื่อยกย่องในความสำเร็จอันมหัศจรรย์นี้ อูโบลท์ ผู้ผลิตนาฬิกาสวิส จึงเปิดตัวนาฬิกา 55 เรือน ในคอลเลคชั่น Big Bang Unico ซึ่งยอดขายนาฬิกาทุกเรือนจะสมทบทุนให้กับองค์กรการกุศล charity: water ที่เป็นพันธมิตรของทั้งอูโบลท์ และ Depeche Mode

https://mma.prnewswire.com/media/634422/Big_Bang_Unico_model.jpg

https://mma.prnewswire.com/media/634423/Ricardo_Guadalupe_and_Martin_Gore.jpg

https://mma.prnewswire.com/media/634424/Big_Bang_Depeche_Mode_The_Singles_Limited_Edition.jpg

มาร์ติน กอร์ นักร้องนำแห่งวง Depeche Mode เปิดเผยว่า “เราได้รับเกียรติอย่างสูง และได้รับแรงบันดาลใจจากการสนับสนุนของอูโบลท์ที่มีต่อองค์กร charity: water ผ่านทางนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ที่เป็นอนุสรณ์ให้กับทุกบทเพลงของเรา”

ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ เพิ่มเติมว่า “Depeche Mode เป็นสัญลักษณ์ในประวัติศาสตร์เพลงร่วมสมัย เราสัมผัสได้ถึงความหลงใหล ความแข็งแกร่งกว่าที่เคย อีกทั้งความคิดสร้างสรรค์ที่ปรากฏขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งของพวกเขา อูโบลท์โชคดีที่ได้แบ่งปันคุณค่าเหล่านี้ร่วมกับ Depeche Mode ผ่านการทุ่มเทให้กับกิจกรรมต่าง ๆ ขององค์กร charity: water คอลเลคชั่นนาฬิการุ่นใหม่อันแสนโดดเด่นทั้ง 55 เรือนนี้จะเป็นอนุสรณ์แด่การเดินทางอันแสนวิเศษของ Depeche Mode พร้อมเฉลิมฉลองให้กับความสนใจที่เรามีร่วมกันอย่างเหมาะเจาะ ที่ซึ่งนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้เติบโตขึ้นมาจนเป็นรูปเป็นร่าง!”

ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ และ มาร์ติน กอร์ นักร้องนำแห่งวง Depeche Mode เปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ณ ร้านบูติคของอูโบลท์ ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

นาฬิกาแต่ละเรือนประกอบด้วยแผ่นดิสก์บนหน้าปัดที่แสดงภาพหน้าปกอัลบั้มเพียงบางส่วน ขณะที่ด้านหลังตัวเรือนจะแสดงภาพปกอัลบั้มทั้งหมดรวมถึงโลโก้ของ charity: water ด้วย ซึ่งทั้ง 2 องค์ประกอบนี้จะประทับอยู่บนไพลินของกระจกหน้าปัดที่สอดรับกับกลไก UNICO อัตโนมัติอันเลื่องชื่อ นาฬิการุ่นนี้มีพลังงานสำรอง 72 ชั่วโมงที่ผลิตโดยอูโบลท์ แต่ละเรือนล้วนเข้ากันเป็นอย่างดีกับสายนาฬิกาสีพิเศษสำหรับแต่ละรุ่น สมบูรณ์แบบด้วยสายรัดข้อมือสีเดียวกัน รวมถึงแกนสลักยางที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวเพลงร็อกแอนด์โรล

charity: water เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงนิวยอร์ก ซึ่งมีพันธกิจส่งมอบน้ำดื่มที่สะอาดและปลอดภัยให้กับผู้คนในประเทศกำลังพัฒนาทั่วโลก Depeche Mode และอูโบลท์ ได้สนับสนุนองค์กรดังกล่าวอย่างจริงจังมาตั้งแต่ปี 2556 โดยความร่วมมือครั้งแรกคือการนำน้ำดื่มที่สะอาดและปลอดภัยมอบแด่ประชาชนกว่า 30,000 ชีวิตในเนปาลและเอธิโอเปีย

ทั้งนี้ รายได้สุทธิจากการจำหน่ายนาฬิกา 55 เรือนดังกล่าวจะมอบให้กับ charity: water ในฐานะส่วนหนึ่งของโครงการด้านการกุศลระหว่าง Depeche Mode อูโบลท์ และองค์กร charity: water

ที่มา: Hublot

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.