ฮอนด้า ลีสซิ่ง มอบแล้ว แจกจริงครั้งใหญ่รวม 15 ล้านบาท สานต่อความผูกพันในแคมเปญ “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป”

ฮอนด้า ลีสซิ่ง มอบแล้ว แจกจริงครั้งใหญ่รวม 15 ล้านบาท สานต่อความผูกพันในแคมเปญ “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป”

แคมเปญ “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป” ของ บริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ภายใต้เครื่องหมายการค้า ฮอนด้า (Honda) ตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนถึงเดือนสิงหาคม 2560 ซึ่งสิ้นสุดแคมเปญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมอบรางวัลใหญ่เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา นับเป็นการสานต่อความผูกพันของฮอนด้า ลีสซิ่งกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยมูลค่ารวมรางวัลในแคมเปญกว่า 15 ล้านบาท ให้ผู้โชคดีรางวัลใหญ่ พร้อมทั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าที่ได้รับรางวัลจากแคมเปญนี้ และคุณสิงโต นำโชค นักร้อง นักดนตรีชื่อดัง ที่มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดเพลงพิเศษในแคมเปญ “ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป” ร่วมแสดงความยินดี ณ ศูนย์ฝึกอบรม บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง มร.เคนอิจิ คามิยะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในงานมอบรางวัลครั้งนี้ โดย คุณพัฒน์ศักดิ์ กิจเจริญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงานและต้อนรับลูกค้าผู้โชคดี “ผมขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกรางวัลในแคมเปญครั้งนี้ และขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในบริการของฮอนด้า ลีสซิ่ง ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ฮอนด้า ลีสซิ่งผูกพันกับลูกค้ามาอย่างยาวนาน เรายังคงมุ่งมั่นให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ที่มีความหลากหลาย และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด พร้อมมุ่งเน้นบริการความพึงพอใจและประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก และเชื่อมั่นว่าความผูกพันนี้จะคงอยู่ตลอดไป”

คุณตติย เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้โชคดีได้รับรางวัล รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ รุ่น Turbo สีดำมิดไนท์เบอร์กันดี (มุก) มูลค่า 1,175,000 บาท กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและประทับใจมาก ไม่นึกฝัน และไม่ได้คาดหวังมาก่อน รู้สึกเป็นรางวัลชีวิตอย่างหนึ่ง การเป็นลูกค้าฮอนด้าที่ยาวนานของครอบครัวก่อให้เกิดความผูกพันอย่างแท้จริง ในเรื่องการใช้บริการจากฮอนด้า ลีสซิ่ง ทำให้การทำธุรกรรมมีความสะดวกและง่าย รวดเร็ว ดอกเบี้ยถูกกว่าที่อื่น การบริการของพนักงานให้ข้อมูลที่ชัดเจน ครบถ้วน”

นอกจากนี้ ยังมีผู้โชคดีได้รับรางวัล ฮอนด้า ลีสซิ่ง ผ่อนให้ รางวัลละ 150,000 บาท จำนวน 15 รางวัล รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น All-new Scoopy i Club 12 รางวัลละ 50,000 บาทจำนวน 15 รางวัล

ฮอนด้า ลีสซิ่ง ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจมาตลอด 15 ปี และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลในแคมเปญ “15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป” ทั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งหวังตอบแทนลูกค้าด้วยโปรโมชั่นดีๆอีกมากมายและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.hondaleasing.co.th และ www.facebook.com/hondaleasing

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.