เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง มร.ทิโม่ เคว้นซ์ลี่ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย

นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่ม ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง มร.ทิโม่ เคว้นซ์ลี่ ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย โรงแรมหรูระดับห้าดาวบนเกาะส่วนตัว ซึ่งมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

กลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มร.ทิโม่ เคว้นซ์ลี่ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริหารโรงแรมในเครือฯ มร.ทิโม่ เป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์ สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาด้านความเป็นเลิศด้านการโรงแรม ณ เมืองบัดรากัส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (The Academy of Hotel Excellence in Bad Ragaz) และสำเร็จการศึกษาจากสถาบันเบลวัวร์พาร์ค (Belvoirpark Hospitality Management School) ที่มีชื่อเสียงด้านการบริหารจัดการโรงแรมและการให้บริการ ณ เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จากประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 15 ปี ในแวดวงอุตสาหกรรมโรงแรมและการบริการ จึงได้มีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยวจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ทั้งจากทวีปอเมริกา ยุโรป จีน และเอเชีย นอกจากนี้ มร.ทิโม่ ยังสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษและฝรั่งเศสได้เป็นอย่างดี และมีใจรักงานบริการอย่างเต็มเปี่ยม

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ได้ร่วมงานกับโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ มร.ทิโม่ ได้แสดงความสามารถหลากหลายให้เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้บริหารและเพื่อนร่วมงาน จึงได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งสำคัญของโรงแรมในเครือ อาทิ โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน, โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ และโรงแรมเคป เฮ้าส์ กรุงเทพฯ ต่อมาจึงได้รับการเลื่อนขั้นให้ดำรงตำแหน่งเป็น ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย ซึ่งเป็นโรงแรมเปิดใหม่ในขณะนั้นและยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก (SLH-Small Luxury Hotels of the World) และในวันที่ 14 ตุลาคม 2562 เขาได้รับการแต่งตั้งให้ย้ายไปดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย โรงแรมหรูระดับโลกบนเกาะส่วนตัว การันตีความหรูหราเหนือระดับด้วยตำแหน่งสมาชิกของกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก (SLH)

มร.ทิโม่ มีปรัชญาในการทำงานว่า “ธุรกิจโรงแรมและการให้บริการ คือ งานที่เกี่ยวข้องกับคน และนั่นคือสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด คือ การดูแลเอาใจใส่ต่อลูกค้าและพนักงานของเรา จากประสบการณ์การทำงานทั้งในโรงแรมขนาดใหญ่ที่มีสาขามากมาย และโรงแรมลักซ์ชัวรี่สไตล์บูทิค ผมจึงให้ความสำคัญอย่างมากกับทุกรายละเอียด เพื่อส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศ และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่มาเข้าพักกับเรา ซึ่งผมเป็นคนทำอย่างที่พูดเสมอ!”

โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะฟาน เกาะส่วนตัวทางชายฝั่งตะวันออกของเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประกอบด้วยห้องพักพูลวิลล่าหรูหรา จำนวน 22 หลัง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ให้คุณพักผ่อนอย่างหรูหราเหนือระดับกับ “ฟานน้อยพูลวิลล่า” บ้านพักพูลวิลล่าหลังพิเศษเพียงหลังเดียว บนเกาะส่วนตัวฟานน้อย พร้อมอิ่มอร่อยกับห้องอาหารและบาร์ 2 แห่ง และเพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่คุณเลือกได้ ทางโรงแรมมีบริการรับจัดงานวิวาห์ สุดหรูหรา, งานเลี้ยงสังสรรค์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ หรือปิดเกาะเพื่อพักผ่อนแบบส่วนตัวกับกลุ่มเพื่อนสนิทและครอบครัว

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.