เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ตอกย้ำ coffee credential จัดการแข่งขัน “Barista Championship” เฟ้นหาสุดยอดบาริสต้าของไทย ร่วมชิงชัยใน World Barista Championship ณ ประเทศออสเตรเลีย

เดอะ คอฟฟี่ คลับ ในเครือไมเนอร์ ฟู้ด ร้านอาหาร All day cafe ชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย จัดการแข่งขันรายการ “2018 THE COFFEE CLUB THAILAND BARISTA CHAMPIONSHIP” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบาริสต้าฝีมือดี พร้อมเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการเข้าร่วมการแข่งขันรายการ “World Barista Championship“ ที่ประเทศออสเตรเลีย ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.จอห์น ไฮเน็ค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป – กลุ่มธุรกิจฮอทเชน ให้การต้อนรับและเป็นผู้ให้ข้อมูลการแข่งขัน พร้อมทั้งได้รับเกียรติจากบาริสต้าชั้นนำทั่วโลกเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการในการตัดสิน อาทิ Michael Chick, James Bradbury, Michael Skinner, พรลภัส ปัญญาเจริญสุข และ วิษณุพงษ์ ลิ่วประโคน

มร.จอห์น ไฮเน็ค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป – กลุ่มธุรกิจฮอทเชน
กล่าวว่า เดอะ คอฟฟี่ คลับ ต้องการสร้างบาริสต้าที่ชื่นชอบและมีใจรักในการทำกาแฟ รวมไปถึงบาริสต้าที่มีความรู้และทักษะต่าง ๆ ในการทำกาแฟทุกแก้วให้มีคุณภาพและเสิร์ฟให้กับลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการตอกย้ำคำมั่นสัญญาของร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่จะส่งมอบ Good Food, Great Service และ Excellent Coffee ให้กับลูกค้าทุกแก้ว ทุกคน ทุกวัน
“สำหรับการแข่งขันรายการ “Barista Championship” เราไม่ได้เพียงแค่หาบาริสต้าที่เก่งที่สุด แต่เราอยากที่จะช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับบาริสต้าทุกคนที่ทำงานที่เดอะ คอฟฟี่ คลับ ซึ่งรายการนี้ถือเป็นเวทีที่เราตั้งใจให้บาริสต้าทุกคนได้ทำในสิ่งที่พวกเขารักและมีความสุขกับงานที่ทำ เพื่อที่จะรังสรรค์กาแฟที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าในทุก ๆ แก้วที่พวกเขาทำ นอกจากนี้ผู้ชนะในรายการนี้ยังจะได้รับสิทธิเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมเดินทางไปแข่งขันรายการระดับโลกอย่าง World Barista Championship ณ ประเทออสเตรเลีย ซึ่งผู้ชนะในครั้งนี้ ได้แก่ คุณคทาวุธ อยู่เจริญ ขอแสดงความยินดีด้วยครับ” มร.จอห์น กล่าว

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thecoffeeclub.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 365 6999

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.