เทอร์มินอล 21 โคราช ผนึกกำลัง กฟผ. และ จ.นครราชสีมา จัดการแข่งขัน “โคราชฮาล์ฟมาราธอนลอยฟ้า 2017” ครั้งที่ 6

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช โดย นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช ในฐานะผู้สนับสนุน จัดงานแถลงข่าวการแข่งขัน “โคราชฮาล์ฟมาราธอนลอยฟ้า 2017” ครั้งที่ 6 ชิงถ้วยพระราชทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นจากความร่วมมือของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กับ จังหวัดนครราชสีมา โดยใช้บริเวณรอบอ่างพักน้ำตอนบน โรงไฟฟ้าลำตะคองเป็นสถานที่จัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนฯ ในวันที่ 3 ธันวาคม 2560 ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย นายศานิต นิยมาคม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์การ กฟผ., ร้อยตรีหญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา, นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก และหนาแน่นไปด้วยเหล่าบรรดานักวิ่งชื่อดังมากมาย อาทิ “นายอนันต์ สินธุรักษ์” ,“นายชำนาญ วงศ์บุญชู” ,“นายกิติพงศ์ พงศ์สุรเวท” , “สุทัศน์ กัลป์ยาณกิตติ” อดีตทีมชาติไทย และ “โยธิน ยาประจันทร์” ทีมชาติไทย
นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “การแข่งขันโคราชฮาล์ฟมาราธอนลอยฟ้า 2017 ถือเป็นครั้งแรกที่จังหวัดนครราชสีมาได้ขอประทานพระอนุญาตจัดทำถ้วยรางวัลพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้า พัชรกิติยาภา เพื่อมอบให้แก่ผู้ชนะเลิศประเภทฮาล์ฟมาราธอน (ชาย-หญิง) และยกระดับการแข่งขันจาก มินิมาราธอนเป็นฮาล์ฟมาราธอนตามมาตรฐานสากล การจัดงานดังกล่าวจะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวของจังหวัดนครราชสีมา สร้างรายได้ให้กับชุมชนท้องถิ่น และส่งเสริมให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี อีกทั้งอ่างพักน้ำตอนบนของโรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา ยังมีความพร้อมทั้งความสวยงามของเส้นทาง และอากาศที่บริสุทธิ์ ซึ่งนักวิ่งจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ และอยากกลับมาเยือนจังหวัดนครราชสีมาอีกครั้ง” นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวทิ้งท้าย
นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช กล่าวว่า “ทางเทอร์มินอล 21 โคราช รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้สนับสนุน และร่วมจัด การแข่งขัน “โคราชฮาล์ฟมาราธอนลอยฟ้า 2017” ครั้งที่ 6 โดยเบื้องต้นทางศูนย์การค้าฯ ได้ทำการประชาสัมพันธ์การแข่งขันฮาล์ฟมาราธอนครั้งนี้ อย่างเต็มกำลัง เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนรับรู้ถึงกิจกรรมดีๆ ที่จะเกิดขึ้น อีกทั้งเห็นว่ากีฬานั้นมีประโยชน์ต่อทุกกลุ่มคน จึงได้สนับสนุนงบประมาณจำนวนหนึ่ง เพื่อส่งเสริมกิจกรรมกีฬาในทุกๆด้าน ตามนโยบายของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ที่จะทำให้เมืองโคราชเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว และกีฬา ในนามศูนย์การค้าฯ ดิฉันจึงขอเป็นพันธมิตร และภาคีเครือข่ายในการพัฒนา ส่งเสริมการกีฬาของทางจังหวัดนครราชสีมา ให้ดำเนินการสำเร็จ ลุล่วงไปได้ด้วยดีในทุกๆกิจกรรม และหากมีสิ่งใดที่ทางศูนย์การค้าฯ จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านได้ ทางเราก็ยินดีค่ะ ” นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวทิ้งท้าย

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.