เนเจอร์ไบโอเทค จัดงาน “ชีวิตดี มีสุข ทุกย่างก้าว ในโอกาสหลินจือมิน ก้าว…สู่ปีที่เก้า”

เนเจอร์ไบโอเทค จัดงาน “ชีวิตดี มีสุข ทุกย่างก้าว ในโอกาสหลินจือมิน ก้าว…สู่ปีที่เก้า”
พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้า

บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ “หลินจือมิน” จากเห็ดหลินจือแดงสกัดเข้มข้น จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นที่ยอมรับและได้มาตรฐานการผลิตระดับสากลเป็นรายแรกในประเทศไทย จัดกิจกรรม ชีวิตดี มีสุข ทุกย่างก้าว ในโอกาสหลินจือมิน ก้าว…สู่ปีที่เก้า เพื่อเฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 แห่งความเชื่อมั่นในคุณภาพที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค และฉลองยอดขายมากกว่า 2 ล้านกล่องทั่วประเทศ พร้อมจัดกิจกรรมเสวนาเชิงสุขภาพในหัวข้อ “ชีวิตดี มีสุข ทุกย่างก้าว” เพื่อการเตรียมความพร้อมของการมีสุขภาพดีในยุค 5.0 โดยภายในงานได้รับเกียรติจากแฟนพันธุ์แท้หลินจือมิน รอง – ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ร่วมแชร์ประสบการณ์ถึงการดูแลสุขภาพ และร่วมชมโชว์ชุดพิเศษจาก ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์หลินจือมิน ณ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น
นายชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “หลินจือมิน เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 8 ปี โดยเกิดจากความตั้งใจจริงของเราที่อยากให้คนไทยแข็งแรงและมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ โดยในปีนี้เราขอส่งมอบความพิเศษเพื่อฉลองการก้าวสู่ปีที่ 9 ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้า (LINHZHIMIN X-TRA) เพื่อขยายตลาดสำหรับผู้มีปัญหาข้อเสื่อม ข้ออักเสบ ในผู้สูงวัย และผู้ที่มีปัญหาข้อ โดยเน้นจุดขายที่ความเข้มข้น รับประทานเพียงวันละ 1 แคปซูล ด้วยนวัตกรรมการผลิตในรูปแบบเจลในแคปซูลนิ่มที่ละลายเร็วดูดซึมได้ง่าย เพื่อเป็นการขอบคุณในความเชื่อมั่นและไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์หลินจือมินตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน เพราะเราเชื่อว่าการใส่ใจดูแลสุขภาพของคนที่คุณรัก คือการบอกรักที่ดีที่สุด”

นายแพทย์ดำรงค์ เลาหะพรสวรรค์ กรรมการบริหารบริษัท บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด กล่าวถึงการเสวนา “ชีวิตดี มีสุข ทุกย่างก้าว” ว่า “ด้วยทางเนเจอร์ไบโอเทคเล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม จึงจัดงานเสวนาเชิงสุขภาพเพื่อให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องและเหมาะสมกับลูกค้าอย่างยั่งยืน โดยในปีนี้เราเน้นที่ศาสตร์แพทย์แผนจีนและสมุนไพรศาสตร์เป็นหลัก พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญร่วมให้ความรู้อีก 2 ท่าน ได้แก่ ศาสตราจารย์คลินิคแพทย์จีน นพ.ภาสกิจ วัณนาวิบูล และ รศ.ดร. วิเชียร ลีลาวัชรมาศ จากภาควิชาเทคโนโลยีชีวภาพ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการมีสุขภาพดีในยุค 5.0 อย่างครบวงจร”
อีกทั้งคุณหมอยังกล่าวถึง “นวัตกรรมสมุนไพรสำหรับผู้มีปัญหาข้อเสื่อม ข้ออักเสบ ซึ่งเราได้ทำงานวิจัย และการพัฒนาร่วมกับ บริษัท โคเรียน จินเซ็ง รีเซิร์ซ จำกัด ประเทศเกาหลี เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับทศวรรตใหม่นี้ ด้วย หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้า (LINHZHIMIN X-TRA) ที่ผสานคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือแดงสกัดเข้มข้นและสารสำคัญจากธรรมชาติที่เป็นสุดยอดของ สารต้านอนุมูลอิสระอย่าง แอสตาแซนธิน, น้ำมันปลา และเสจ ด้วยประสิทธิภาพที่ช่วยในการดูแลปัญหา ข้อกระดูก ลดการอักเสบของข้อกระดูก บรรเทาอาการปวดตามข้อ และช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ พร้อมชูประเด็นนวัตกรรมในรูปแบบเจลในแคปซูลนิ่ม ขนาดบรรจุ 1,400 มิลลิกรัมต่อแคปซูล ที่มีประสิทธิภาพละลายเร็ว สามารถดูดซึมได้ง่าย รับประทานเพียงวันละ 1 แคปซูลเท่านั้น”
ด้าน ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์หลินจือมิน ที่มาร่วมส่งต่อการมีสุขภาพดีให้แก่ผู้ร่วมงานกล่าวว่า “ผมเป็นคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องของสมุนไพรมาโดยตลอด โดยมองว่ายิ่งอายุมากขึ้นก็ต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีขึ้น จึงหาข้อมูลเพิ่มเติมจนพบว่าเห็ดหลินจือแดงมีคุณประโยชน์หลายอย่างที่เป็นที่ยอมรับในระดับโลก จนได้มารู้จักกับผลิตภัณฑ์หลินจือมิน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผมมั่นใจและเชื่อใจว่าช่วยบำรุงร่างกายอย่างได้ผลและไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงแน่นอน เพราะผ่านการวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเกาหลีใต้ในทุกขั้นตอนการผลิต และในนามตัวแทนหลินจือมินที่เป็นทั้งผู้ใช้จริง และพรีเซ็นเตอร์หลินจือมิน ผมขอแนะนำน้องใหม่ หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมสมุนไพร สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลปัญหาข้อกระดูกต่าง ๆ โดยเฉพาะข้อเข่าซึ่งปัจจุบันพบปัญหานี้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ใช้ข้อเข่าเยอะ ๆ เช่นนักกีฬา นักวิ่ง ซึ่งตัวผมเองก็ชอบเล่นกีฬา จึงขอส่งต่อสุขภาพดีให้แก่ทุกท่าน และร่วมส่งต่อสุขภาพดีให้กับคนที่คุณรักด้วยหลินจือมินด้วยกันนะครับ”
นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้ที่มีประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพด้วยเห็ดหลินจือแดงและเป็นลูกค้าของหลินจือมินอย่างนักแสดงชื่อดัง 2 พ่อ-ลูก รอง และยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี มาร่วมแชร์ประสบการณ์ และบอกเล่าถึงการดูแลสุขภาพในช่วงอายุที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงมีทีมแพทย์แผนจีนและแพทย์แผนตะวันออก ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพจากศูนย์สุขภาพเนเจอร์ไบโอเทค หรือ NB Care มาให้คำปรึกษาและตรวจสุขภาพฟรี พร้อมกิจกรรมจับฉลากผู้โชคดีและเกมมากมายให้พันธมิตรร้านค้าและแฟนคลับหลินจือมินได้ร่วมลุ้นรางวัล ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยโชว์ชุดพิเศษและการเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ร่วมกับแฟนคลับอย่างอบอุ่น
ร่วมส่งต่อสุขภาพดีให้คนที่คุณรักด้วย หลินจือมิน ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.naturebiotec.com /Line ID : @nbshop หรือโทรศัพท์ 02 -111-7878 / 095-508-7777 หรือสั่งซื้อทางทีวีโฮมชอปปิ้ง เช่น 1577 Home Shopping และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

เกี่ยวกับบริษัทฯ
บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด เป็นผู้ให้บริการจัดจำหน่ายอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีคุณภาพ บริษัทฯ ตระหนักถึงการให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เราจึงให้บริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม และการชะลอวัย (Antiaging)

####

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.