เน็ตเชลเตอร์ ซีเอ็กซ์ (Netshelter CX) ดาต้าเซ็นเตอร์พร้อมใช้ ขนาดกะทัดรัด จาก เอพีซี ในเครือ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค

AR4024IA-Netshelter-CX_Re

เน็ตเชลเตอร์ ซีเอ็กซ์ (Netshelter CX) ดาต้าเซ็นเตอร์พร้อมใช้ ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์ใหม่ ประหยัด ไม่ต้องกั้นห้อง เหมาะกับทุกสำนักงาน จาก เอพีซี ในเครือ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค

เอพีซี ในเครือ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ออกผลิตภัณฑ์ใหม่! ดาต้าเซ็นเตอร์พร้อมใช้ ที่รวมอุปกรณ์ทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับระบบดาต้าเซ็นเตอร์ไว้ในที่เดียว ลดค่าใช้จ่าย และย่นระยะเวลาในการเตรียมห้องดาต้าเซนเตอร์ เมื่อเทียบกับการสร้างห้องดาต้าเซ็นเตอร์แบบเดิม

เน็ตเชลเตอร์ ซีเอ็กซ์ (Netshelter CX) มาพร้อมระบบยูพีเอส ระบบระบายอากาศ และเก็บเสียงรบกวนจากอุปกรณ์ไอทีภายใน เช่น เซิร์ฟเวอร์ ระบายความร้อนเป็นเยี่ยม แต่ประหยัดค่าไฟที่สุด ออกแบบมาเป็นตู้ไม้เฟอร์นิเจอร์อย่างดี เหมาะสมกับการจัดวางภายในสำนักงาน สามารถวางชนิดผนังด้านหลังได้ ประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะไม่ต้องกั้นห้องไอที เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ในตัวตู้ได้อย่างง่ายดายทั้งจากด้านข้าง และด้านหลัง มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ แบบ 38 แร็ค 24 แร็ค และ 18 แร็ค มีปลั๊กรางมาตรฐาน และอุปกรณ์จัดเรียงสายเคเบิ้ลในตู้ พร้อมระบบแจ้งเตือนเมื่อ UPS มีปัญหา เสริมความมั่นใจด้วยระบบช่วยปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างปลอดภัยเมื่อแบตเตอรี่สำรองใกล้หมดในกรณีไฟดับ เหมาะกับสำนักงานยุคใหม่ที่มองหาตู้ไอที แบบไม่ต้องกั้นห้อง เพื่อเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันในเชิงธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ศึกษาข้อมูลได้ที่ www.apc.com/th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-617-5555

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.