“เบอร์เกอร์ คิง” ปลื้มธุรกิจเดลิเวอรี่ครึ่งปีแรก ส่งเมนูสุดพรีเมียม “แองกัสเอ็กซ์ที สเต็กเฮาส์” และ “แองกัสเอ็กซ์ที แบล็คทรัฟเฟิล” เอาใจคนรักเนื้อ พร้อมเผยแผนขยายสาขาให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเบอร์เกอร์ระดับ พรีเมี่ยมสัญชาติอเมริกัน จัดงานสัมภาษณ์พิเศษกลุ่มย่อย ประเด็นการเติบโตธุรกิจเดลิเวอรี่ของ “เบอร์เกอร์ คิง” พร้อมการเปิดตัวเมนูและสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับและเป็นผู้ให้ข้อมูล พร้อมทั้งแนะนำเมนูใหม่

นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
ภาพรวมตลาดเบอร์เกอร์ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ถือว่ายังเป็นธุรกิจที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงธุรกิจเดลิเวอรี่ของเราที่ได้รับผลการตอบรับที่ดีเกินคาด โดยมีผลส่วนหนึ่งมาจากเว็บไซต์ของเรา www.delivery.burgerking.co.th เพื่อเป็นการเพิ่มรูปแบบการให้บริการสั่งอาหารแบบออนไลน์และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยเติบโตมากกว่า 2 เท่าของยอดเดลิเวอรี่เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่เบอร์เกอร์ คิง ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำผู้นำของตลาดเบอร์เกอร์เนื้อสูตรพรีเมียม เบอร์เกอร์ คิง จึงขอส่งมอบความอร่อยอย่างต่อเนื่องด้วยวัตถุดิบใหม่คุณภาพสูงกับ “เนื้อแองกัส” เนื้อคุณภาพดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย 100% ซึ่งเป็นเนื้อวัวสายพันธ์แองกัสที่เติบโตในทุ่งหญ้าแบบเปิดโล่ง ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของออสเตรเลีย จึงทำให้เนื้อมีความหนาพิเศษ นุ่ม ชุ่มฉ่ำ มีโปรตีนเยอะ ได้การยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นเนื้อที่อร่อยและมีคุณภาพ
โดยรังสรรค์วัตถุดิบระดับพรีเมียมผ่าน 2 เมนูใหม่ล่าสุดอย่าง “แองกัสเอ็กซ์ที สเต็กเฮาส์” (AngusXT Steakhous) เนื้อแองกัสชิ้นหนาขนาด 155 กรัม ย่างบนเปลวไฟผสมสเต็กเฮาส์ซอส เบคอน อเมริกันชีส 2 แผ่น ผักกาดแก้ว มะเขือเทศ พร้อมขนมปังนุ่ม ๆ ในราคาชิ้นละ 229 บาท หรือชุดละ 289 บาท และเมนู “แองกัสเอ็กซ์ที แบล็คทรัฟเฟิล” (AngusXT Black Truffle) เนื้อแองกัสชิ้นหนาขนาด 155 กรัม ย่างบนเปลวไฟผสมกับซอสแบล็คทรัฟเฟิลที่นำเข้าจากอิตาลี ผสมกับเห็ดแชมปิญองและสวิสชีส 2 แผ่น พร้อมขนมปัง ในราคาชิ้นละ 279 บาท หรือชุดละ 329 บาท
“นอกจากเมนูพิเศษดังกล่าวแล้ว เรายังได้มีแผนที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมเพื่อเอาใจแฟน ๆ ที่เรียกร้องมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเร็ว ๆ นี้ เตรียมพบกับชาวศรีราชา ชาวสระบุรี และกลุ่มออฟฟิศในอโศก สำหรับเมนูสุดพิเศษนี้กำลังรอให้ทุกท่านมาลิ้มลองความอร่อยกันได้ที่เบอร์เกอร์ คิง ทุกสาขายกเว้น สาขาท่าอากาศยาน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 2 กันยายน ศกนี้” นายประพัฒน์ กล่าว

ปัจจุบันร้านเบอร์เกอร์ คิง มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 86 สาขา ทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพฯ 45สาขา ต่างจังหวัด 27 สาขา และสาขาในสนามบินกว่าอีก 14 สาขา
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BurgerKingThailand และ www.burgerking.co.th

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.