เปิดให้บริการแล้ว! “ซุปเปอร์พาร์ค” สวนสนุกในร่มสุดฮิตจากฟินแลนด์ พร้อมนำประสบการณ์สุดเร้าใจสู่เมืองไทย ณ ไอคอนสยาม

ซุปเปอร์พาร์ค สวนสนุกในร่มซึ่งรวบรวมกิจกรรมที่ปลอดภัยและสนุกสนานไว้อย่างครบครันมากที่สุดจากประเทศฟินแลนด์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนำเสนอประสบการณ์ความสนุกสนานเร้าใจที่ผสานกิจกรรมการเสริมสร้างพลานามัยที่แข็งแรงสำหรับทุกคนในครอบครัว

ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย ครอบคลุมพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ภายในไอคอน สยาม นำเสนอกิจกรรมและฐานเครื่องเล่นที่ทั้งสนุกสนานและปลอดภัยสำหรับผู้คนทุกเพศทุกวัยมากกว่า 25 ชนิด เพื่อการสร้างสรรค์ช่วงเวลาคุณภาพของครอบครัว ผ่านกิจกรรมที่มอบชีวิตชีวา พลังงาน และความกระฉับกระเฉง อันเปี่ยมด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคน

มร.ยูฮา แทนสกาเน็น ประธานกรรมการบริหารซุปเปอร์พาร์คสากล กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือการนำเสนอการละเล่นที่สนุกสนานเพื่อส่งเสริมให้ผู้คนทุกเพศทุกวัยและทุกระดับความฟิตมีชีวิตชีวาและความกระฉับกระเฉง ด้วยเหตุนี้ เราจึงสร้างสรรค์สวนสนุกในร่มที่ปลอดภัยที่สุดในโลก เพื่อเป็นสถานที่แห่งการสร้างเสริมสุขภาพและความสุข ที่ซึ่งทุกคนสามารถมาสนุกสนานร่วมกันฉันมิตรสหาย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคในเมืองไทยจะชื่นชอบ ‘ไลฟ์สไตล์แบบซุปเปอร์พาร์ค’ ที่เปี่ยมด้วยความสนุกสนาน มิตรภาพ และสุขภาพพลานามัย อย่างแน่นอน”

ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย นำเสนอฐานเครื่องเล่นมากกว่า 20 ชนิดภายในพื้นที่กิจกรรมหลัก 3 โซน เช่นเดียวกับซุปเปอร์พาร์คที่ฟินแลนด์ อันได้แก่ ดินแดนนักผจญภัย (Adventure Area) เกมอารีน่า – สังเวียนเจ้าแห่งเกม (Game Arena) และ ฟรีสไตล์ฮอลล์ (Freestyle Hall)

เด็กๆ และเยาวชนจะเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างเสริมสุขภาพด้วยกีฬาและฐานเครื่องเล่นใหม่ๆ มากมายที่ซุปเปอร์พาร์ค ประเทศไทย พร้อมบริการให้ยืมอุปกรณ์ที่จำเป็นครบครันทั้งรองเท้าสเก็ตน้ำแข็ง หมวกกันน็อก สเก็ตบอร์ด สกูตเตอร์ แผ่นรองเพื่อความปลอดภัย ไม้เบสบอลและลูกบอล ฯลฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม กิจกรรมทั้งหมดอยู่ภายใต้การควบคุมโดยทีมงานมากประสบการณ์ ซึ่งหลายคนเป็นผู้ฝึกสอนระดับสูง ภายใต้สภาวะแวดล้อมที่ปลอดภัยจากคลื่นความร้อน ฝน มลภาวะ รังสีอัลตร้าไวโอเลต รวมถึงแมลงและยุง

พบกับโปรโมชั่นพิเศษ Super First Trial 1 ชั่วโมง เพียง 200 บาทเท่านั้น!
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.superpark.co.th
https://www.instagram.com/superparkth
https://www.facebook.com/superparkth/

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.