เฟสป้า เดินหน้าจัด “เฟสป้า เอเชีย 2018” การประชุมและสัมมนา งานใหญ่แห่งปี เจาะลึกอุตสาหกรรมการพิมพ์และป้ายแห่งอาเซียนในยุคดิจิทัล 22-24 ก.พ.นี้

เฟสป้า เอเชีย เผยรายละเอียดหัวข้อการประชุมและสัมมนา ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

การประชุมและสัมมนา ได้รับการออกแบบเนื้อหาให้สอดคล้องกับความต้องการและความสนใจของกลุ่มผู้ประกอบการในธุรกิจการพิมพ์และป้าย โดยนำเสนอข้อมูลเชิงลึกตลาดการพิมพ์ดิจิทัล การพิมพ์สกรีน การพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม การพิมพ์บนเครื่องนุ่งห่ม การพิมพ์เพื่อการตกแต่งภายใน และที่ขาดไม่ได้คือ การพิมพ์ป้ายต่างๆ

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประชุมและสัมมนาในหัวข้อต่างๆ จะได้รับข้อมูลเชิงลึกจากมุมมองที่หลากหลาย อาทิ ที่ปรึกษาธุรกิจ ผู้ใช้งานจริง และผู้ประกอบการชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งพร้อมจะมาแบ่งปันความรู้อันล้ำค่าจากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจการพิมพ์อย่างครบถ้วน รูปแบบการประชุมและสัมมนา จะนำเสนอใน 2 ภาษา ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ และไม่เสียค่าใช้จ่ายเมื่อลงทะเบียนเข้าร่วมชมงานอย่างเป็นทางการ

การประชุมและสัมมนาภายในงาน เฟสป้า เอเชีย 2018 แบ่งเป็น 23 หัวข้อ เริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ จนถึงเวลา 14.30 น. ของวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ เท่านั้น

หัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ ได้แก่
แนวโน้มความต้องการบรรจุภัณฑ์สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์และบริการส่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทย บรรยายโดย นางสาวสุภานี สว่างเนตร ผู้จัดการฝ่ายชาย บริษัท ผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด ในเอสซีจี แพคเกจจิ้ง
การไฮบริดเทคโนโลยีดิจิทัลกับการพิมพ์สกรีน บรรยายโดย นายมาร์ค เจอร์เวย์ส ผู้อำนวยการกลุ่มพิมพ์สกรีน บริษัท หนิงปัว เสินโจว นิตติ้ง จำกัด
โอกาสทางการตลาดของกลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมและของที่ระลึก บรรยายโดย นายจิรบูลย์ วิทยสิงห์ นายกสมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน
ขั้นตอนการเริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์บนผืนผ้าให้ประสบความสำเร็จ บรรยายโดย นายดิมิทรี ซาร์บาร์ฟ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟล็อกส์มอลล์ ดีทีจี เวียดนาม
การพิมพ์ระบบไฮบริดเพื่อการตกแต่งภายใน บรรยายโดย นางสาวชลกานต์ วิสุทธิ์พิทักษ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และการตลาด บริษัท โพธิ์ ทรี เดคคอร์ จำกัด

นอกจากนี้ ยังมีหัวข้อการประชุมและสัมมนาที่น่าสนใจอีกมายหมาย สามารถติดตามได้ที่ https://asia.fespa.com/seminars-2017

นางรอซ กัวโนรี ผู้อำนวยการ สมาพันธ์การพิมพ์แห่งยุโรป หรือ เฟสป้า กล่าวว่า การประชุมและสัมมนาของเฟสป้า เอเชีย จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าชมงานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างหลากหลายครบถ้วนจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ในกลุ่มสินค้าปลีกและของที่ระลึก หรือในธุรกิจการพิมพ์เครื่องนุ่งห่ม จนถึงผู้ที่กำลังทำงานอยู่ในธุรกิจออกแบบและตกแต่งภายใน ผู้ชมงาน สามารถเลือกรับฟังในหัวข้อต่างๆ ตามความต้องการและเกี่ยวข้องกับธุรกิจของตน รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจจากการรับฟังข้อมูลเชิงลึกของแต่ละอุตสาหกรรมการพิมพ์ ขณะเดียวกัน เป็นการเปิดโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมระดับภูมิภาคอาเซียน ได้เรียนรู้ร่วมกัน แลกเปลี่ยนและแบ่งปันประสบการณ์ วิสัยทัศน์ เพื่อสร้างสรรค์อนาคตการพิมพ์ให้มีความพิเศษและน่าสนใจต่อไป

World Wrap Masters Asia 2018
การแข่งขันระดับเอเชีย World Wrap Masters Asia 2018 หวนกลับมาที่กรุงเทพฯอีกครั้งในปีนี้ และยัง เป็นงานที่นักหุ้มรถมือดีที่สุดจากทั่วโลก เดินทางมาร่วมประลองฝีมือ เพื่อชิงความเป็นสุดยอดของ World Wrap Masters Asia 2018 ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของการจัดงานครั้งนี้ และกำลังเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน ผู้ที่ชนะเลิศ จะได้รับการประกาศชื่อในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.​2561 และจะได้เข้าแข่งขันต่อไปในระดับโลก World Wrap Masters Final ในงาน FESPA Global Print Expo ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 15-18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ปะทะกับผู้ชนะเลิศในการแข่งขันระดับภูมิภาคจากทั่วโลก อาทิ ภูมิภาคยูโรเซีย แอฟริกา ยุโรป และเม็กซิโก

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขัน ติดตามได้ที่ https://asia.fespa.com/wrap-masters

สำหรับการแข่งขันในปีนี้ ได้แต่งตั้งกรรมการตัดสิน New World Wrap Master คนใหม่ คือ นายวิชัย นุชพุ่ม ซึ่งได้ตั้งเป้าหมายหลักไว้ว่า ต้องการให้ธุรกิจนี้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในประเทศ และทำให้ผู้คนมีทักษะและความเข้าใจที่ถูกต้องในการทำธุรกิจประเภทนี้ นายวิชัย เป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้ ดำเนินธุรกิจการหุ้มรถนี้มานานกว่า 40 ปี ในชื่อ แดงสติ๊กเกอร์ และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจหุ้มรถอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

ผู้เข้าชมงาน World Wrap Masters Asia ไม่เพียงแต่ จะเป็นการเปิดโอกาสสร้างเครือข่ายกับนักหุ้มรถมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังได้แลกเปลี่ยนเทคนิคการหุ้มรถอีกด้วย ที่สำคัญ สามารถเข้าชมงานได้ ฟรี มีสาธิตและเวิร์กช็อปการหุ้มรถให้ชมทุกวันโดยนักหุ้มรถมืออาชีพ นายโอเล โซลสกิน ราฟน์ ที่จะมาให้คำแนะนำในเรื่องการตัดสติกเกอร์ หรือการใช้เทปโดยที่ไม่ต้องตัด หรือการหุ้มด้วยโครเมียม การยืดและยึดติดแบบสามเหลี่ยม และการเลือกใช้วัตถุดิบให้เหมาะสม

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ เฟสป้า เอเชีย 2018 ได้ที่ www.fespa-asia.com และสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้า โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใช้รหัส ASAM802
——
เกี่ยวกับ เฟสป้า
ก่อตั้งขึ้นในปี 1962 เฟสป้า เป็นสมาพันธ์ระดับโลกที่มีสมาชิกระดับสมาคมในกลุ่มอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีน การพิมพ์ดิจิทัล และการพิมพ์บนวัสดุสิ่งทอ เฟสป้า มีเป้าหมายในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์ระบบดิจิทัล รวมทั้ง แบ่งปันความรู้ให้แก่สมาชิกทั่วโลกเกี่ยวกับการพิมพ์สกรีนและดิจิทัล เพื่อช่วยเหลือองค์กรสมาชิกให้สามารถสร้างธุรกิจจนเติบโต และเรียนรู้เกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุดในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

เป้าหมายการดำเนินงานของ เฟสป้า
ผู้ถือหุ้น เฟสป้า คือ กลุ่มอุตสาหกรรม เฟสป้า ได้ลงทุนกว่าล้านเหรียญยูโรในอุตสาหกรรมการพิมพ์โลกมานานกว่า 7 ปี เพื่อส่งเสริมการเติบโตของตลาด ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.fespa.com

การวิจัยอุตสาหกรรมการพิมพ์ของ เฟสป้า
เป็นโครงการวิจัยระดับโลก เพื่อสร้างความเข้าใจในอุตสาหกรรมการพิมพ์หน้ากว้าง การพิมพ์สกรีน และการพิมพ์ระบบดิจิทัล เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และครบวงจรที่สุด การวิจัยดังกล่าวได้รับการตีพิมพ์เป็นหลายภาษาและสามารถติดตามรายละเอียดออนไลน์ได้ที่ www.fespa.com/completemycensus

งานแสดงสินค้าของ เฟสป้า ที่จะจัดขึ้นในปี 2561 และ 2561 ประกอบด้วย
FESPA Asia, 22-24 กุมภาพันธ์ 2018, ณ ไบเทค กรุงเทพฯ ประเทศไทย
FESPA Global Print Expo, 15-18 พฤษภาคม 2018, ณ เมสเซ่ เบอร์ลิน เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี
European Sign Expo, 15-18 พฤษภาคม 2018, ณ เมสเซ่ เบอร์ลิน เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี
FESPA Award, 16 พฤษภาคม 2018, ณ เมสเซ่ เบอร์ลิน เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี
FESPA Africa, 12-14 กันยายน 2018, ณ กาลลาจ์เฮอร์ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้
FESPA Mexico, 19-21 กันยายน 2018, ณ เซ็นโทร ซิติบานาเม็กซ์ เมืองเม็กซิโก ประเทศเม็กซิโก
FESPA Eurasia, 6-9 ธันวาคม 2018, ณ ซีเอ็นอาร์ เอ็กซโป เมืองอีสตันบูล ประเทศตุรกี
FESPA Brasil, 20-23 มีนาคม 2019, ณ เอ็กซโป เซ็นเตอร์ นอร์ต เซาเปาลู ประเทศบราซิล

เผยแพร่ในนามของ เฟสป้า
ประเทศไทย International
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Please contact
นายสราวุธ บูรพาพัธ Ellie Martin Leighona Aris
มาร์เก็ต-คอมส์ AD Communications FESPA
โทร: +66 (0) 8507 10071 Tel: + 44 (0) 1372 464470 Tel: +44 (0) 1737 228160
อีเมล์: sarawut@market-comms.co.th Email: emartin@adcomms.co.uk Email: leighona.aris@fespa.com
Website: www.market-comms.co.th Website: www.adcomms.co.uk Website: www.fespa.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.