เวียตเจ็ท มอบโปรโมชั่น 0 บาท 400,000 ที่นั่ง ทุกเส้นทาง รวมถึงเส้นทางกรุงเทพฯ – กรุงโฮจิมินห์ ซิตี้และกรุงฮานอย เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี

A-family-enjoys-flying-with-Vietjet

เวียตเจ็ท ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีและเฉลิมฉลองเปิดเส้นทางใหม่ล่าสุด จากเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ สู่กรุงโซล (เกาหลีใต้) เมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ สู่กรุงย่างกุ้ง (เมียนมาร์) รวมถึงเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้และเมืองฮานอย สู่เพลย์กุ พร้อมออกโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคา 0 บาท กว่า 400,000 ที่นั่งสำหรับทุกเส้นทางกับแคมเปญ “Enjoy flying – It’s time to Vietjet”

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษนี้เปิดให้สำรองที่นั่งตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 1 กันยายน 2558 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.00 น.(เวลาประเทศไทย) สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศเวียดนาม สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2558 และสำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศจากเวียดนามสู่กรุงย่างกุ้ง กรุงเทพฯ สิงคโปร์ กรุงไทเป และกรุงโซล สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 มีนาคม 2559 โดยราคาบัตรโดยสารยังไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของสายการบินฯ สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ www.vietjetair.com/Sites/Web/th-TH/Home

สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com/Sites/Web/th-TH/Home รวมถึงสมาร์ทโฟน www.m.vietjetair.com และ www.facebook.com/vietjetthailand (เลือกจองตั๋ว) พร้อมรับชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบี อเมริกัน เอ็กซ์เพรสและบัตรเอทีเอ็มที่ออกโดยธนาคารของเวียดนามทั้ง 24 แห่ง (ที่ได้ทำการลงทะเบียนการใช้บริการธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว)

“ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึงนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโปรโมชั่น “Enjoy flying – It’s time to Vietjet” เป็นการมอบโอกาสแสนพิเศษให้กับลูกค้าสำหรับการเดินทางทั้งในเวียดนาม รวมถึงจุดหมายที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น ประเทศเมียนมาร์ ซึ่งมีสิ่งศักดิ์สวยงามอย่างเจดีย์ชเวดากอง หรือประเทศเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของอาหารและวัฒนธรรม” มร.เดสมอนด์ ลิน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจสายการบินเวียตเจ็ท กล่าว “ผู้โดยสารของสายการบินเวียตเจ็ทจะได้สัมผัสประสบการณ์การบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ รวมถึงที่นั่งอันสะดวกสบายบนเครื่องบินที่ทันสมัย เครื่องดื่มและอาหารอร่อยพร้อมเสิร์ฟโดยพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่เป็นมิตร พร้อมสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้โดยสาร”

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.