เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น แต่งตั้ง คริสตินา เฮอร์แมนสัน เป็นผู้จัดการเอฟเอ็มซี ออสตราเลเซีย

เอฟเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: FMC) ประกาศแต่งตั้งคุณคริสตินา เฮอร์แมนสัน ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำเอฟเอ็มซี ออสตราเลเซีย โดยคุณเฮอร์มานสันจะเข้ามารับหน้าที่บริหารธุรกิจของเอฟเอ็มซีในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และจะรายงานต่อคุณเบทวิน ทอดด์ ประธานเอฟเอ็มซี เอเชียแปซิฟิก และรองประธานธุรกิจโซลูชั่นการเกษตรของเอฟเอ็มซี

คุณเฮอร์แมนสันมีประวัติการทำงานที่โดดเด่นในด้านการบริหาร ครอบคลุมทั้งการวางแผนเชิงพาณิชย์ การปฏิรูปบริษัท การพัฒนาธุรกิจ และการวางกลยุทธ์สำหรับองค์กรข้ามชาติ คุณเฮอร์แมนสันสั่งสมประสบการณ์ด้านธุรกิจระหว่างประเทศมาเป็นระยะเวลา 20 ปี โดยเริ่มต้นทำงานเป็นวิศวกรเครื่องกลของบริษัท Alstom ในสวิตเซอร์แลนด์ จากนั้นในปี 2550 คุณเฮอร์แมนสันได้เข้าร่วมงานกับบริษัท Archer Daniels Midland Co. ซึ่งเป็นบริษัทธุรกิจการเกษตรชั้นนำของโลก ซึ่งเธอได้รับมอบหมายหน้าที่ต่าง ๆ ทั้งการจัดการทั่วไป การพัฒนาธุรกิจและการค้า การวางกลยุทธ์ การปฏิรูปองค์กร และการบูรณาการหลังการควบรวมกิจการ สำหรับบทบาทล่าสุดก่อนที่จะมาร่วมงานกับเอฟเอ็มซีนั้น คุณเฮอร์แมนสันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการเติบโตและการร่วมมือ ที่บริษัท Coca-Cola Amatil

“คริสตินาเป็นผู้นำธุรกิจที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในยุโรปและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรวมถึงประสบการณ์ 5 ปีที่ผ่านมาในออสเตรเลีย” คุณทอดด์ กล่าว “ฉันตื่นเต้นที่คริสตินาจะเข้ามาร่วมงานกับเอฟเอ็มซี พร้อมด้วยประสบการณ์ รวมถึงมุมมองเชิงลึก ที่จะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของเราในออสตราเลเชีย ตลอดจนอุตสาหกรรมอารักขาพืชโดยรวมในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์”

คุณเฮอร์มาสันเป็นกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหารขององค์กรไม่แสวงหาผลกำไร Business For Development ซึ่งมีเป้าหมายที่จะผลักดันธุรกิจเกื้อกูลสังคม หรือธุรกิจแบบมีส่วนร่วม (inclusive business) ให้เติบโตขึ้น เพื่อแก้ไขปัญหาความยากจนแร้นแค้น เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมเครื่องกล จากมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการทั่วไป จากโรงเรียนการจัดการแอนเดอร์สันแห่งมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลิส หรือยูซีแอลเอ

เกี่ยวกับ FMC

เป็นระยะเวลากว่าหนึ่งศตวรรษที่ FMC Corporation ได้ให้บริการตลาดการเกษตร อุตสาหกรรม และผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยโซลูชั่นนวัตกรรม แอปพลิเคชัน และผลิตภัณฑ์คุณภาพ FMC ได้เข้าซื้อธุรกิจอารักขาพืชส่วนใหญ่ของดูปองท์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 โดยปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานประมาณ 7,000 คนทั่วโลก และดำเนินธุรกิจในสองกลุ่ม ได้แก่ FMC Agricultural Solutions และ FMC Lithium สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.FMC.com

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ (Safe Harbor Statement) ภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ส่วนบุคคลพ.ศ. 2538 (Private Securities Act of 1995): ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ซึ่งเกี่ยวข้องกับปัจจัยเฉพาะเจาะจงที่ได้อธิบายไว้ใน Form 10-K ประจำปี 2560 ของ FMC Corporation และเอกสารอื่น ๆ ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ข้อมูลที่ปรากฏ ณ ที่นี้ เกิดจากการใช้วิจารณญาณสูงสุดของคณะผู้บริหาร ณ วันที่ระบุ บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ ณ เวลานั้น FMC Corporation ไม่จำเป็นต้องปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันและไม่มีภาระผูกพันทางกฎหมาย ข้อมูลในอดีตไม่จำเป็นต้องบ่งชี้ถึงผลการดำเนินงานในอนาคต

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/706973/Kristina_Hermanson.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/331912/fmc_corporation_logo.jpg

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.