“เอสไอ กรุ๊ป” บรรลุข้อตกลงเข้าซื้อโรงงานผลิตจาก “ทีพีซี กรุ๊ป”

SI Group HQ

สเกอเนคเทอดี, นิวยอร์ก–15 ก.ย.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ช่วยเพิ่มศักยภาพด้านการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันหล่อลื่น และสารเคมีจากแหล่งน้ำมัน

เอสไอ กรุ๊ป (SI Group) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตสารตัวกลาง เรซินชนิดพิเศษ และสารละลายต่างๆ เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงในการเข้าซื้อโรงงานผลิตของ ทีพีซี กรุ๊ป (TPC Group) ในเมืองเบย์ทาวน์ รัฐเท็กซัส ซึ่งครอบคลุมถึงคลังน้ำมันในโรงงาน และสินทรัพย์ต่างๆที่ใช้ในการผลิตโนนีน เททระเมอร์ และสารอื่นๆที่ได้มาจากโพรไพลีน ทั้งนี้ โนนีนและเททระเมอร์ คือโอลิโกเมอร์ที่ใช้เป็นสารตัวกลางในการผลิตพลาสติไซเซอร์ ผงซักฟอก สารเติมแต่งน้ำมันหลื่อลื่น สารต้านอนุมูลอิสระ และผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถนะอื่นๆ

รูปภาพ – http://photos.prnewswire.com/prnh/20160914/407556
โลโก้ – http://photos.prnewswire.com/prnh/20130204/NY53537LOGO-b

แฟรงค์ โบซิค ประธานและซีอีโอของเอสไอ กรุ๊ป กล่าวว่า “ทีพีซี กรุ๊ป และ เอสไอ กรุ๊ป เป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี โรงงานที่เมืองเบย์ทาวน์จะช่วยเสริมศักยภาพของเราในการจัดหาผลิตภัณฑ์ และช่วยยกระดับการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในตลาดปลายน้ำ เช่น น้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันหล่อลื่น และสารเติมแต่งจากแหล่งน้ำมัน เรามุ่งมั่นที่จะทำให้การควบรวมในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ เพราะเป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อการเติบโตของเรา”

เอ็ด ไดนีน ประธาน กรรมการผู้จัดการ และซีอีโอของทีพีซี กรุ๊ป กล่าวว่า “ในปี 2559 ทีพีซี กรุ๊ป มีความก้าวหน้าอย่างมากในการดำเนินแผนการเพิ่มรายได้และกระแสเงินสด หรือ ECIP ที่มีเป้าหมายเพิ่มรายได้ 100 ล้านดอลลาร์เมื่อเทียบปีต่อปี หนึ่งในหัวใจสำคัญของแผนการนี้คือ การขายสินทรัพย์ที่ไม่ใช่สินทรัพย์หลัก อย่างเช่นโรงงานในเบย์ทาวน์ แม้ว่าโรงงานและพนักงานในเบย์ทาวน์จะสร้างมูลค่าให้กับทีพีซี กรุ๊ป อย่างต่อเนื่อง แต่รายได้จากการขายโรงงานจะสามารถนำมาเสริมความแข็งแกร่งและขยายธุรกิจการแปรรูป C4, ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถนะ และน้ำมันเชื้อเพลิงออกเทน ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของเรา ในฐานะที่เป็นตัวแทนของผู้บริหารระดับสูงทั้งหมด เราขอแสดงความขอบคุณในความตั้งใจ ความทุ่มเท ความเอาใจใส่ และการทำงานอย่างปลอดภัยของพนักงานที่โรงงานในเบย์ทาวน์ทุกคน”

เกี่ยวกับเอสไอ กรุ๊ป
เอสไอ กรุ๊ป คือผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตสารตัวกลาง เรซินชนิดพิเศษ และสารละลายต่างๆ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการทำให้สินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าอุตสาหกรรมมากมายมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ เอสไอ กรุ๊ป เป็นธุรกิจครอบครัวที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2449 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองสเกอเนคเทอดี รัฐนิวยอร์ก และมีพนักงานกว่า 2,700 คนทั่วโลก บริษัทมีฐานการผลิต 20 แห่งใน 5 ทวีป และมียอดขาย 1.6 พันล้านดอลลาร์ต่อปี ในปี 2559 เอสไอ กรุ๊ป ได้รับรางวัลเหรียญเงินในด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจาก EcoVadis และอยู่ในกลุ่ม 13% แรกจากบริษัท 25,000 แห่งทั่วโลก สโลแกนของบริษัทคือ “The Substance Inside” สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com

เกี่ยวกับทีพีซี กรุ๊ป
ทีพีซี กรุ๊ป คือผู้นำด้านการผลิตสินค้ามูลค่าเพิ่มจากวัตถุดิบปิโตรเคมี เช่น ไฮโดรคาร์บอน C4 บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการเพิ่มสมรรถนะ ผลิตภัณฑ์พิเศษ และสารตัวกลางต่างๆ ซึ่งรวมถึงยางสังเคราะห์ น้ำมันเชื้อเพลิง สารเติมแต่งน้ำมันหล่อลื่น พลาสติก และสารลดแรงตึงผิว บริษัทมีประวัติการดำเนินงานยาวนานกว่า 70 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส และมีโรงงานผลิตหลายแห่งในนิคมอุตสาหกรรมที่อยู่ใกล้กับ Houston Ship Channel, Port Neches และที่เมืองเบย์ทาวน์ รัฐเท็กซัส อีกทั้งยังมีคลังสินค้าบิวทาไดอีนในเมืองเลคชาร์ลส รัฐลุยเซียนา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tpcgrp.com

ติดต่อ:
ทาร่า มอร์แกน
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร
เอสไอ กรุ๊ป
โทร. + 1 518-347-4194
อีเมล: tara.morgan@siigroup.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.