เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัว “ซิมพลี่ โพรไบโอติก” เพื่อส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหาร

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ซิมพลี่ โพรไบโอติก” ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกชนิดผงซึ่งได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์และสะดวกต่อการผสมพร้อมดื่มกับเครื่องดื่มต่าง ๆ ทั้งร้อนและเย็น มีจุลินทรีย์โพรไบโอติก 1 พันล้าน CFU ต่อกรัม ที่ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ในลำไส้ และเสริมสุขภาพลำไส้และทางเดินอาหารที่ดี
ทุกวันนี้ การดูแลระบบย่อยอาหารให้ดีอยู่เสมอกลายเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคน อย่างไรก็ดี แบคทีเรียชนิดดีก็มีคุณประโยชน์หลากหลายต่อร่างกายของเรา ไม่ใช่แค่เพียงปรับสมดุลจุลินทรีย์ในลำไส้เท่านั้น แต่ยังช่วยส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของเราไปพร้อมกันด้วย
คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าวว่า “ไลฟ์สไตล์ทุกวันนี้ เราจะเห็นคนรับประทานฟาสต์ฟู้ดและอาหารริมทางกันทั่วไป เพราะหาซื้อง่าย ราคาถูก และอร่อย ทว่าอาหารเหล่านั้นอาจไม่ได้ช่วยส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหารของเรา เพื่อที่จะแก้ปัญหานี้ คนไทยเลยหันมาบริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีโพรไบโอติกกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโยเกิร์ตหรืออาหารเสริมต่าง ๆ เพื่อช่วยลำไส้และเสริมสุขภาพที่ดีโดยรวม อย่างไรก็ตาม ก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะหาผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกในท้องตลาดที่ให้ปริมาณแบคทีเรียชนิดดีที่มีชีวิตได้มากเพียงพอ ผมเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง “ซิมพลี่ โพรไบโอติก” นี้จะช่วยเสริมแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้และทำให้ผู้บริโภครู้สึกดีกับตนเองได้ในทุกวัน”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.