เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัวนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ ฟอร์มูล่า 1 รสใหม่ล่าสุด“คาเฟ่ ลาเต้” สดชื่นคลายร้อนรับซัมเมอร์นี้

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัวนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ ฟอร์มูล่า 1 รสใหม่ล่าสุด“คาเฟ่ ลาเต้” สดชื่นคลายร้อนรับซัมเมอร์นี้

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์นิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ (ฟอร์มูล่า 1) รสใหม่ล่าสุด “คาเฟ่ ลาเต้” ในประเทศไทย

รสชาติใหม่ล่าสุดของเครื่องดื่มโปรตีนเชคนี้ จะทำให้ผู้ที่ชอบดื่มกาแฟได้เพลิดเพลินกับรสหอมหวานของกาแฟ พร้อมทั้งรู้สึกสดชื่นดับกระหายคลายร้อนตลอดช่วงซัมเมอร์นี้อย่างไม่ต้องสงสัย โดยผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่จะมอบโภชนาการที่สมดุลแก่ผู้บริโภค ด้วยปริมาณที่พอเหมาะของโปรตีนคุณภาพเยี่ยม วิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีขั้นตอนการเตรียมที่สะดวกง่ายดาย และให้สารอาหารที่มีคุณค่าต่อร่างกายในแต่ละวันได้อย่างสมดุล

“คนไทยชื่นชอบการดื่มกาแฟมานานแล้ว ผมจึงรู้สึกยินดีที่ได้แนะนำเครื่องดื่มโปรตีนเชครสชาติใหม่ที่มีแคลอรี่ต่ำ แต่มีปริมาณโปรตีนสูงตามที่ร่างกายต้องการ และมีรสชาติที่อร่อย แก่ผู้บริโภคชาวไทยให้ได้ลิ้มลอง คอกาแฟหลายท่านเองก็หันมาใส่ใจจำนวนแคลอรี่และน้ำตาลที่ได้บริโภคในแต่ละวันกันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาจะต้องชื่นชอบและเลือกให้โปรตีนเชคตัวใหม่ที่มีรสชาติกาแฟเข้มข้นนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูทางเลือกในดวงใจ” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าว “ผมเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคชาวไทยจะให้การตอบรับโปรตีนเชครสคาเฟ่ ลาเต้ เป็นอย่างดี เพราะตอบโจทย์กับวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพดีและไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง”

นอกจากนี้ เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ ฟอร์มูล่า 1 ยังมีอีกหลากหลายรสชาติให้เลือกอร่อยกัน ได้แก่ ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ วานิลลา ช็อกโกแลตมินต์ และคุกกี้แอนด์ครีม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600
#####

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.