แคมเปญ 11.11 โปรสนั่น BEST EXPRESS ไม่หวั่น พร้อมรองรับการจัดส่ง

ด้วยกระแส “แคมเปญ 11.11” ที่โถมกระหน่ำในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็น “มหกรรมการช้อปยิ่งใหญ่แห่งปี” ก่อให้เกิดมูลค่าการซื้อขายบน E-commerce (อี-คอมเมิร์ซ) ในช่วงแคมเปญ 11.11 ค่อนข้างสูง ทำให้บริษัท รับ-ส่งพัสดุหลายเจ้า ไม่หยุดยั้งในการวางแผนกลยุทธ์เพื่อรับมือกับ การรับ-ส่งพัสดุทั่วประเทศ จากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่กำลังขายของกันอย่างเมามันด้วยการงัดโปรทีเด็ดเพื่อสู้กันอย่างแข็งขันบนโลกออนไลน์

จากกระแสการขายของบนโลกออนไลน์ที่ร้อนแรง ทำให้ เบสท์ เอ็กซ์เพรส บริการรับส่งพัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน ในกลุ่มธุรกิจ BEST Inc. ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนแบบครบวงจรยักษ์ใหญ่สัญชาติจีน ในเครือเดียวกับ “อาลีบาบา” เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการรับ-ส่งพัสดุ และการให้บริการที่มีคุณภาพ ด้วยการจัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อรองรับการจัดส่งพัสดุจำนวนมากจากทุกทิศทั่วไทย พร้อมนำทัพด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัทฯ ร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญ เพื่อจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

ด้วยแคมเปญ 11.11 ที่โถมกระหน่ำ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ธุรกิจแฟรนไชส์ มองว่า ตลาดธุรกิจการจัดส่งพัสดุมีการตื่นตัวค่อนข้างสูง ส่งผลให้ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ไม่รอช้ารุดหน้าเพิ่มศักยภาพรองรับการจัดส่งพัสดุ โดยจัดเตรียมทรัพยากรคน รถขนส่ง และเพิ่มคลัง DC เพื่อรองรับแคมเปญ 11.11 ในครั้งนี้ จากการเตรียมรับมือกับแคมเปญ 11.11 เบสท์ เอ็กซ์เพรส ได้รับความเชื่อมั่นจากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จำนวนมากโดยอ้างอิงจากปริมาณการส่งพัสดุ ณ จุดให้บริการต่างๆ ของ เบสท์ เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศ ที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดในแต่ละวัน

ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา เบสท์ เอ็กซ์เพรส คอยอยู่เคียงข้างลูกค้ามาโดยตลอด และขอขอบพระคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ในความเชื่อมั่นและไว้วางใจเลือกใช้บริการ เบสท์ เอ็กซ์เพรส และทางบริษัทฯ ให้สัญญาว่าจะมุ่งเน้นการให้บริการอย่างสุดความสามารถและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการเพื่อลูกค้าของเรา BEST EXPRESS ไปไหน ไปกัน Everywhere with you

สำหรับนักลงทุนธุรกิจไฟแรงที่ต้องการร่วมเป็นแฟรนไชส์ กับ BEST EXPRESS ธุรกิจรับ-ส่ง พัสดุด่วน ลงทุนคุ้มค่า ปรึกษาฟรี ติดต่อได้ที่ 098-816-6263, 098-816-6798 หรือกรอกข้อมูลลงทะเบียนได้ที่นี่ http://bit.ly/33CsDZG และที่สำคัญตอนนี้ทาง BEST EXPRESS เขามีโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็ม ลด 50% สำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ไฟแรงที่อยากจะมาเป็นครอบครัวเดียวกับ BEST EXPRESS ด้วยนะ โปรโมชั่นสิ้นสุดถึง 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

ช่องทางติดต่อผ่านออนไลน์
• Facebook: BEST Express Thailand
• Instagram: BEST Express Thailand
• Line Official Account: BEST Express Thailand
• YouTube: BEST Express Thailand
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BEST EXPRESS ได้ที่
● Android >> https://bit.ly/2CPZhMd
● iOS >> https://apple.co/2Uy86V7
Call Center: 02-108-8000

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.