แนะนำ “บ้านย่า บีแอนด์บี” ประจวบฯ ที่พักใจและเบรคฟาสต์พร้อมเสริฟ เปิดตัว 2 ส.ค. 2563

แนะนำ “บ้านย่า บีแอนด์บี” เมืองประจวบฯ ที่พักใจสบายๆและเบรคฟาสต์พร้อมเสริฟท่ามกลางเสียงธรรมชาติ เปิดตัว 2 ส.ค. 2563
เมืองประจวบคีรีขันธ์ ที่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเกินไป คุณอาจจะคุ้นเคยกับหัวหิน ถิ่นมีหอย แต่จริงๆ แล้วถ้าเลยไปอีกนิดก็คือเมืองประจวบฯ นี่เอง เมืองที่น่าใช้เวลาพักผ่อนสบายๆ slow life เมืองที่มีเส้นทางจักรยานหรือเส้นทางวิ่งเรียบชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง และเป็นเมืองที่มีสัปปะรด มะพร้าว กุ้ง หอย ปู ปลา ที่ดี๊ดี และราคาย่อมเยาที่คนส่วนใหญ่อาจยังไม่เคยได้สัมผัส
#บ้านย่าบีแอนด์บี เปิดให้บริการที่พัก 2 ส.ค. 2563 ในคอนเสป “Heal & Make it the better, place and bed and breakfast” #HealMakeItBetter #BanyaBnBโดยช่วงวันเปิดนี้จะมีนักแสดงและศิลปินที่ลองมาพักจริงด้วย โปรดติดตามผ่าน Facebook และ IG @BanyaBnB
“เกิดจากความบังเอิญและมีจังหวะที่ดีที่ได้มีโอกาสที่จะได้ทำตามฝันของตัวเอง จึงได้ออกจากงานประจำที่กรุงเทพฯ มาเริ่มต้นชีวิต ที่จะเปิดทีพัก หรือร้านท่ามกลางธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ดี ได้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ไม่เร่งรีบ และผมหลงเสน่ห์เมืองเกิดแท้ๆของตน” คุณแจ็ค พีรพัฒน์ นิลคูหา เจ้าของที่พักบ้านย่าบีแอนด์บีเล่าถึงจุดเริ่มต้นก่อนที่จะจับมือกับคู่หูสาว คุณโมสต์ ธิราพรรณ์ วชิรเดชกุล ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ เลือกที่จะช่วยกัน renovate บ้านย่า ยุค 70’s ของคุณย่าตนเองให้กลายเป็นที่พักแสนสบายที่ยังคงมีความคิดถึง vintage โดยพร้อมแชร์ความสวยงาม เรียบง่าย ให้เพื่อนๆ ได้รับความรู้สึกเดียวกัน ถ้าคุณคือครอบครัว หรือผู้ที่รักความรู้สึกผ่อนคลาย สงบ ไร้กังวัล รักต้นไม้ เสียงนกและจั๊กจั่น จิบกาแฟและเบรกฟาสต์ พร้อมสูดอากาศดีๆ คุณจะได้ความประทับใจนี้จากบ้านย่าบีแอนด์บีที่อยู่ไม่ไกลจากชายหาดถ้าขับรถประมาณ 4 นาทีถึง และจุดเด่นของที่พักที่เราขอแนะนำคือ “Better Breakfast” ที่มีความใส่ใจรายละเอียดเล็กๆเพื่อลูกค้าทุกท่านเสมอ
“เราเพียงแค่อยากเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งของชุมชุนคนประจวบฯ บ้านเกิดที่เรารัก ที่จะได้ช่วยกันพัฒนาให้รอบๆ ชุมชนที่เราอาศัยมีความน่าอยู่ ทำให้ จ.ประจวบฯ ได้มีพื้นที่ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้จ่าย กระจายรายได้เข้าสู่ชุมชน แค่ทุกคนที่ได้มาพักบ้านย่า มีความสุข มีรอยยิ้มกลับไป แค่นี้ก็ถือว่าสำเร็จตามเจตนารมณ์ส่วนหนึ่งที่ได้ตั้งไว้เริ่มแรกแล้ว” โดยช่วงนี้ที่พักบ้านย่าบีแอนด์บีสนับสนุนไทยเที่ยวไทย และอยากเชิญชวนให้เพื่อนๆมาพักผ่อน สบายๆ
ขอเชิญมาพักที่ #BanyaBnB #MakeItTheBetter
พิเศษสำหรับแขกที่ลงทะเบียนจองผ่านทาง http://bit.ly/banyabnb_book 70 ท่านแรกภายใน 31 ส.ค. 2563 รับส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมมื้ออาหารพิเศษ ณ ระเบียงบ้านย่า 2 ที่นั่ง

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.