แบรนด์ เจนยู โสมสกัดผุดแคมเปญใหม่ “แบรนด์ เจนยู ดิสกว่าที่คีย์…ดีกว่าที่คิด”

แบรนด์ เจนยู โสมสกัด เปิดตัวแคมเปญใหม่ “แบรนด์ เจนยู…ดีสกว่าที่คีย์ ดีกว่าที่คิด” เพื่อจะสื่อสารให้ผู้บริโภคได้รับทราบถึงรสชาติที่อร่อย หวานหอมน้ำผึ้งของแบรนด์ เจนยู โสมสกัด เน้นให้กลุ่มเป้าหมาย อายุ 25-35 ปี ชูจุดเด่นเรื่องรสชาติของน้ำผึ้งที่ทำให้แบรนด์ เจนยู กลมกล่อม หวาน หอมน้ำผึ้ง อร่อยกว่าที่คิด ควบคู่กับคุณประโยชน์ของโสมสกัด และวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาท และ “สมอง” ทุ่มงบการตลาด 40 ล้าน ชิงส่วนแบ่งการตลาดที่มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 800 ล้าน ซึ่งแบรนด์เจนยูมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 45 % โดยตั้งเป้าหมายการเติบโตในปี 2561 ไว้ที่ 50 % และในปี 2562 ขึ้นเป็นผู้นำตลาด

นางสาวธญาพัชร์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์ เจนยูจึงเปิดตัวแคมเปญ “แบรนด์ เจนยู ดิสกว่าที่คีย์…ดีกว่าที่คิด” เพื่อลบล้างความคิดเดิมๆ และปรับเปลี่ยนทัศนคติด้านรสชาของแบรนด์เจนยู โสมสกัด ผ่านกิจกรรมการสร้างประสบการณ์จริงกับผู้บริโภคว่า เพียงแค่เปิดฝาก็จะได้กลิ่นของน้ำผึ้ง และเมื่อดื่มจะรู้สึกว่ารสชาติ กลมกล่อม หวาน หอมน้ำผึ้ง ตรงตามแคมเปญที่ว่า “ดิสกว่าที่คีย์…ดีกว่าที่คิด” ควบคู่กับคุณประโยชน์ของโสมสกัดและวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและ “สมอง” โดยได้ บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกมาดกวนผวนเก่ง มาร่วมยืนยันความกลมกล่อม หวานหอมน้ำผึ้งของแบรนด์ เจนยู ในฐานะ The Icon ของแบรนด์เจนยู

ในปีนี้ แบรนด์เจนยูตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ที่ไม่เคยดื่มแบรนด์ เจนยูมาก่อน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่วัยทำงาน อายุ 25-35 ปีที่อยากดูแลตัวเอง

แคมเปญนี้จะถูกกระจายไปยังสื่อต่างๆ ทั้งทางโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ รวมทั้งจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้ลองดื่มแบรนด์เจนยูเพื่อสร้างประสบการณ์ตรง “ดิสกว่าที่คีย์…ดีกว่าที่คิด” ให้กลุ่มเป้าหมายเปลี่ยนความคิด และลองพิสูจน์ ดื่มแบรนด์ เจนยูซึ่งมั่นใจว่าความกลมกล่อม หวาน หอมน้ำผึ้ง อร่อยกว่าที่คิด และคุณประโยชน์ของแบรนด์เจนยูจะช่วยให้จะสามารถขยายการเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.