แพทริเซีย-ปันปัน จับมือนำทีมละครนิเทศจุฬาฯ 60 เปิดตัวอลังการสไตล์อินเดีย

แพทริเซีย-ปันปัน จับมือนำทีมละครนิเทศจุฬาฯ 60 เปิดตัวอลังการสไตล์อินเดีย

ละครนิเทศจุฬาฯ 60 “ภารตะชาดี้ สะบัดส่าหรีหนีโสด” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ อลังการ ณ ลานกิจกรรมศูนย์การค้า MBK Center นำทีมโดยแพทริเซีย กู๊ด และ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ พร้อมพาผู้ชมเปิดโลกละครเวทีเคล้ากลิ่นอาย อินเดียผลงานที่จัดทำโดยนิสิตร้อยเปอร์เซ็น

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา ละครเวทีของคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปี 2560 จัดงานเปิดตัวละครเวทีเรื่องล่าสุด “ภารตะชาดี้ สะบัดส่าหรีหนีโสด” ณ ลานกิจกรรมศูนย์การค้า MBK Center นำโดยดารานักแสดงชื่อดังอย่าง แพทริเซีย กู๊ด ที่นำทีมเต้น Flash Mob อย่างสนุกสนาน ตามด้วยการพูดคุยกับประธานละคร ผู้กำกับละคร และนักแสดงนำประจำปีนี้ ที่มาเล่าถึงแรงบันดาลใจและกระบวนการการทำละครเวที พร้อมแชร์ประสบการณ์ให้ผู้ชมได้ฟังอย่างใกล้ชิด

ต่อเนื่องด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ที่เหล่านางแบบนายแบบต่างแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยเสื้อผ้าสไตล์อินเดีย ที่นิสิต เป็นผู้ออกแบบและได้เดินทางไป ซื้อวัตถุดิบสำหรับตัดเย็บกันถึงประเทศอินเดียเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังได้รับเชิญศิษย์เก่าชื่อดังอย่าง พรีน The Star ที่เข้ามาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำละครนิเทศของตัวเองให้ได้ฟังกันอย่างสนุกสนาน

เมื่อจบการแสดงจากทีมแดนซ์ของละครนิเทศจุฬาฯ ปีนี้ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ก็ได้มาร่วมพูดคุยสร้างสีสันภายในงานและแชร์ประสบการณ์การเรียนและทำงานในคณะนิเทศศาสตร์ในสไตล์แซ่บ ๆ ให้ผู้ชมได้ฟัง และปิดท้ายอย่างครึกครื้น ด้วยคอนเสิร์ตจากสองนักร้องดังขวัญใจวัยรุ่นอย่าง มิว และ จีน่า MBO และวงดนตรียอดนิยมจากยูทูปที่กำลังมาแรงอย่าง Tilly Birds ที่มาร่วมสร้างความประทับใจส่งท้าย ก่อนที่จะถึงวันแสดงละครนิเทศฯ ในวันที่ 17-19 และ 24-26 พ.ย. นี้

มาร่วมสะบัดส่าหรีกันในวันที่ 17-19 และ 24-26 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ราคาบัตร 250, 300 และ 350 บาท ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.00 – 18.00 น. หรือซื้อออนไลน์ผ่าน www.showbooking.com ติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: ละครนิเทศจุฬาฯ

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.