แอสเซทไวส์ ตอบรับมาตรการรัฐ เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “AssetWise GRAND SALE” อัดโปรแรงสุดทุกโครงการ ชูส่วนลดสูงสุดถึง 30%

แอสเซทไวส์ เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “AssetWise GRAND SALE” หนุนมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาฯ ขนทัพทุกโครงการอัดโปรโมชั่นสุดแรงส่งท้ายปี ลดราคาสูงสุด 30% พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 21 – 27 พฤศจิกายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพื่อจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด ‘ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ’ (We Build Happiness) เปิดเผยว่า “ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากการเปิดตัวโครงการต่าง ๆ โดยเฉพาะแบรนด์ เคฟ และโมดิซ ซึ่งเป็นผลมาจากการวิเคราะห์ศักยภาพของทำเลต่าง ๆ ในการพัฒนาโครงการได้อย่างตรงจุด รวมถึงการออกแบบงานดีไซน์ทั้งพื้นที่พักอาศัย และพื้นที่ส่วนกลางที่โดดเด่น และแตกต่าง ซึ่งทั้งหมดนี้คือหัวใจสำคัญที่ทำให้ทุกโครงการของบริษัทฯ จนสามารถตอบโจทย์ลูกค้าจนได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ถึงแม้ว่าภาพรวมของธุรกิจอสังหาฯ ขณะนี้จะมีหลายปัจจัยทั้งเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว หรือมาตรการควบคุมภายในประเทศที่กระทบบรรยากาศการซื้อขายบ้าง แต่เราเชื่อว่าความต้องการของลูกค้าที่มองหา ที่อยู่อาศัยยังมีอยู่ แต่เป็นดีมานด์ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การเปิดขายโครงการ เคฟ ทียู (KAVE TU) ภายใต้แบรนด์เคฟ เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท ซึ่งสามารถสร้างยอดขายได้แล้วกว่า 50 % ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน ด้วยความตั้งใจพัฒนาโครงการฯ จากการศึกษา และวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน จึงทำให้สามารถออกแบบฟังก์ชั่นห้อง และเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ บนทำเลใกล้มหาวิทยาลัย จนได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้ปกครอง นักศึกษา และนักลงทุนโดยเฉพาะ ซึ่งทำให้เป็น อีกหนึ่งปัจจัยในการสร้างยอดขายในปี 2562 ได้อย่างดี และในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทฯ ได้เริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด อาทิ โครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 71, โครงการบราวน์ รัชดา – ห้วยขวาง และโครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 15 ซึ่งจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ได้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ รวมถึงขณะนี้บริษัทฯ มียอดรับรู้รายได้ (Backlog) ภายใน 3 ปี (2020 – 2022) มูลค่ารวมกว่า 7,000 ล้านบาทแล้ว”

“สำหรับมาตรการของรัฐล่าสุด ที่เพิ่งประกาศออกมาถือเป็นข่าวดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นการช่วยกระตุ้นภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์จากการลดค่าธรรมเนียม และค่าจดจำนองเหลือเพียง 0.01 % ซึ่งช่วยผลักดันยอดขายสำหรับบ้านหรือคอนโดฯ ที่มีราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ซึ่งตรงกับสินค้าของบริษัทฯ ที่ส่วนใหญ่มีราคาขายไม่เกิน 3 ล้านบาทอยู่แล้ว และสำหรับการซื้อบ้านหลังแรก ยังสามารถลดหย่อนภาษีเงินได้ โดยนำ 20% ของวงเงินซื้อบ้าน นำไปหักลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาได้ในช่วง 5 ปีภาษีได้อีกด้วย โดยเรามองว่ามาตรการนี้จะสร้างปัจจัยบวกที่จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าของเราได้เป็นอย่างมาก”

ดังนั้น แอสเซทไวส์จึงตอบรับมาตรการรัฐ ด้วยการจัดงาน “AssetWise GRAND SALE” ตั้งแต่วันที่ 21 – 27 พฤศจิกายนนี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งเป็นครั้งแรกของแอสเซทไวส์ในการอัดโปรโมชั่นที่ถือว่าแรงที่สุด ด้วยข้อเสนอพิเศษแก่คอนโดมิเนียมทุกโครงการ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.31 ล้านบาท โดยยกขบวนความพิเศษมากมายมาไว้ภายในงาน กับส่วนลดสูงสุด*ถึง 30 % (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ต่อด้วยฟรีเงินจอง และค่าใช้จ่ายวันโอน เพียงทำสัญญา 999 บาท พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับธนาคารกรุงไทย ด้วยการมอบสิทธิ์ให้ลูกค้าอยู่ฟรีถึง 2 ปี และพิเศษสุด ๆ กับการลุ้นเที่ยวฟรี 3 ต่อทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในโครงการต่างๆ ของแอสเซทไวส์ และบริษัทฯ มั่นใจว่าการจัดงานครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของ ปี 2562
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-168-0000 หรือ www.assetwise.co.th และ Line: @assetwise

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.