โซลูชั่น Agile Operations จากซีเอ เทคโนโลยีเพิ่มระบบติดตามแก้ปัญหาแอพพลิเคชั่น รองรับการใช้งาน Big Data ในทุกระบบ

โซลูชั่น Agile Operations จากซีเอ เทคโนโลยีเพิ่มระบบติดตามแก้ปัญหาแอพพลิเคชั่น รองรับการใช้งาน Big Data ในทุกระบบ

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานทั้งในด้านความเร็ว ขนาดการใช้งาน และคุณภาพของระบบ ช่วยเพิ่มความพอใจของลูกค้าในการใช้งาน

บริษัท ซีเอ เทคโนโลยี ประกาศเพิ่มประสิทธิภาพใหม่ล่าสุดให้กับชุดโซลูชั่น DevOps ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้งานของทีมไอทีบริหารจัดการได้ง่ายขึ้น โดยเพิ่มโซลูชั่นการติดตามระบบ Agile Operations ซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถ ติดตั้งใช้งานแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ และติดตามผลการใช้งาน ในรูปแบบระบบต่างๆ รวมทั้งการปรับปรุงแอพพลิเคชั่นในด้านคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อการใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ได้ทั้งในขนาดการใช้งานที่ใหญ่และการติดตั้งที่รวดเร็ว

ขีดความสามารถแบบใหม่ที่มีในโซลูชั่นCA Application Performance Management (CA APM) และ CA Unified Infrastructure Management (CA UIM) จะช่วยให้ บริษัท ระดับเอนเทอร์ไพรซ์สามารถ แก้ปัญหาและจัดการแอพพลิเคชั่นทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะใช้กับรูปแบบโครงสร้างระบบไอทีและการใช้งาน big data แบบไหน นอกจากนี้ ค่าการวัดการแสดงผลจากโซลูชั่น CA UIM ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากันกับ การแสดงผลประสิทธิภาพของCA APM โดยสามารถรวมอยู่ในหน้าจอใช้งานเดียวกันช่วยให้ทีมDevOps สามารถมองเห็นการทำงานของแอพพลิเคชั่น และโครงสร้างระบบที่รองรับได้อย่างครบวงจร

“ในยุคเศรษฐกิจแอพพลิเคชั่นอย่างในปัจจุบัน ทุกธุรกิจคือธุรกิจซอฟต์แวร์ในตัวเองและ มีผลสืบเนื่อง โดยตรง ชัดเจน กับทีมดูแลด้านปฏิบัติการที่จะต้องทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อที่จะให้มั่นใจว่า แอพพลิเคชั่นที่มีจะต้องพร้อมใช้งานได้เสมอ” ไมค์ แมดเด็น ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสายงานDevOps บริษัทซีเอเทคโนโลยี กล่าวพร้อมเสริมว่า “หากจะต้องการก้าวเหนือการแข่งขัน การประสานงานระหว่างหลายทีม จะจำเป็นมากสำหรับการ ติดตั้ง ใช้งานและ สร้างนวัตกรรมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว”

ระบบ CA Application Performance Management

ออกแบบมา เพื่อให้ใช้งานได้กับ ทุกโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่รองรับแอพพลิเคชั่น โดยโซลูชั่นCA APM 10 ได้มีฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่ มีการปรับแต่งหน้าจอใช้งานของผู้ใช้ใหม่หมด เพิ่มระบบการวิเคราะห์ข้อมูล และเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ ที่เน้นบทบาทการใช้งาน ผ่านโรล ซึ่งได้ยื่นจดทะเบียนลิขสิทธิ์ เทคโนโลยีแล้ว โดยในระบบนี้ ทีมโซลูชั่น จะมีมุมมองที่รวมศูนย์ ช่วยให้ยูสเซอร์ผู้ใช้งาน ได้เลือกใช้ผ่าน แผนภูมิรวมของระบบอย่างเป็นชั้นระดับ ซึ่ง จะช่วยให้เข้าใจบทบาทมุมมองของ โรลและทาสก์ต่างๆ โดยใช้ผ่านตัวแปรต่างๆที่เลือกอย่างเช่น ตำแหน่งสถานที่ในปัจจุบัน ประเภทของแอพพลิเคชั่น เซอร์วิสทางธุรกิจหรือชื่อเจ้าของงาน นอกจากนี้ทางทีมDevOps ยังสามารถ พิจารณาได้ว่า การอัพเดท ใดจะมีผลต่อคุณภาพของเซอร์วิสได้ โดยดูจากตารางแสดงผล ที่แสดง รูปแบบการเปลี่ยนแปลงในแผนภูมิและ สถานะของแอพพลิเคชั่น หรือตัวแปรต่างๆ เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพการทำงาน ที่วัดค่าไว้ในอดีตได้อย่างสะดวกและง่ายดาย
ในโลกยุคปัจจุบันที่มีการใช้แอพพลิเคชั่นในหลายช่องทาง จำเป็นที่จะต้องพึ่งการใช้ โครงสร้างระบบที่ยืดหยุ่น ปรับสะดวก ทำให้เกิดมีความต้องการพิเศษ สำหรับทีมปฏิบัติงานที่จำเป็นที่จะต้องมั่นใจได้ว่าจะมีเซอร์วิสต่างๆใช้งานเสมอและพึ่งพาได้ ในขณะที่จะต้องรับมือกับการติดตั้งใหม่ที่เพิ่มขึ้นทุกขณะ ” โทมัส ลี รองประธาน ฝ่ายระบบสนับสนุนระดับโลก บริษัท Elavon กล่าวและเสริมว่าโซลูชั่น CA APM ช่วยให้เรามั่นใจว่า จะนำเสนอ รูปแบบการใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า นอกจากนี้มุมมองที่เกี่ยวข้องทั้งด้านโรลและทาสก์ใหม่ ยังช่วยให้ระบบ CA APM 10 สนับสนุนการทำงานร่วมกันที่จำเป็นสำหรับทีมด้านDevOps เพื่อผลักดันรูปแบบนวัตกรรมการใช้งานใหม่ออกมาในอนาคต

ระบบ CA Unified Infrastructure Management
เพื่อที่จะแก้ปัญหาความซับซ้อนและรายละเอียดจุกจิกยุ่งยากที่จำเป็นต้องใช้ในการบริหารจัดการ โครงสร้างพื้นฐานสำหรับ big data ดังนั้นระบบโซลูชั่น CA UIM 8.3 จึงได้รองรับระบบต่างๆ ได้แก่ Hadoop®, Cassandra NoSQL และ MongoDB ซึ่งทั้งหมดสามารถเข้าดูได้จากหน้าจอใช้งานที่เป็นหนึ่งเดียว

ระบบCA UIMจะรวมเข้ากับระบบ CA Network Flow Analysis และ ขีดความสามารถในการวิเคราะห์ใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถลดเวลาเฉลี่ยที่ใช้ไปในการปรับแก้ไข โดยมีข้อมูลเชิงลึกให้เห็นในด้านการบริโภคทรัพยากรระบบของแอพพลิเคชั่น และระบุชี้ปัญหาประสิทธิภาพการใช้งานระบบไอที ที่จะต้องจำเป็นจัดการอย่างเร่งด่วนก่อนที่จะกระทบต่อ ประสิทธิภาพการใช้งานของผู้ใช้ในระดับยูสเซอร์

นอกจากนี้ทางลูกค้าผู้ใช้งานจึงสามารถใช้โปรแกรมทูลจากผู้ผลิตรายอื่น และดาวน์โหลดระบบติดตามพิเศษเฉพาะสำหรับการติดตาม แอพพลิเคชั่น หรืออุปกรณ์และเทคโนโลยีที่มี รูปแบบการใช้งานที่เฉพาะตัวได้กับระบบ CA UIM ที่ เว็บไซต์ Marketplace @ CA ที่ยูอาร์แอล http://marketplace.ca.com/shop/uim

ความสำคัญของ Agile Operations
“ในหนังสือที่ใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า ‘The Phoenix Project: A Novel About IT, DevOps, and Helping Your Business Win,’ เราได้อธิบายถึงรูปแบบ ความสำคัญและปรัชญาต่างๆ ที่กำหนดกรอบให้กับขั้นตอน กระบวนการทำงาน และการปฏิบัติใน DevOps ที่มี” จีน คิม หนึ่งในผู้เขียนหนังสือร่วมกล่าว “ทั้งทีมพัฒนาและทีมดูแลระบบไอทีจะสามารถยืดหยุ่นได้มากขึ้น เมื่อเราสร้างกระบวนการตอบสนองความเห็นที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มคุณภาพ นำแอพพ์สู่ตลาดได้เร็วขึ้น และยังเพิ่มกระบวนการเรียนรู้ในองค์กรได้อีกด้วย”

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี
ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.