โพลีคอมตอกย้ำ 25 ปี ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

Centro

• Polycom® RealPresence Trio™ สมาร์ทฮับตัวแรก สำหรับการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม ที่สามารถแปลงการประชุมร่วมกัน 3 จุด จากระบบโทรศัพท์ให้เป็นระบบเสียง ที่มีการแบ่งปันเนื้อหา และวิดีโอ
• Polycom® RealPresence Centro™ โซลูชั่นด้านการทำงานร่วมกัน ที่มีเอกลักษณ์ของการใช้ศูนย์กลางของพื้นที่การทำงานที่สร้างขึ้นมาเป็นแห่งแรกอย่างโดดเด่นเพื่อให้เกิดการระดมสมอง แสดงความคิดเห็น และแก้ปัญหาด้วยกันอย่างราบรื่น
• Polycom® RealPresence Debut™ โซลูชั่นด้านการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอระดับองค์กรขนาดใหญ่สำหรับห้องประชุมขนาดเล็กอย่างแท้จริง เป็นตัวแรกที่ให้การทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอคุณภาพสูงเป็นเรื่องง่าย และสวยงาม ในราคาไม่แพงเกินไปเหมาะสำหรับสำหรับองค์กรที่มีพื้นที่ขนาดเล็ก
• โพลีคอมได้ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ ที่ออกแบบมาให้ลูกค้าได้เห็นและเข้าถึงสถานที่ทำงานแห่งอนาคต และเป็นครั้งแรกของวงการ ที่ทำงานเชื่อมต่อได้กับ Microsoft Office 365

กรุงเทพ – 26 ตุลาคม 2015 – โพลีคอม, อิงค์ (Nasdaq: PLCM) เปิดตัวนวัตกรรมโซลูชั่นพิเศษ ด้านการทำงานร่วมกันสำหรับลูกค้าที่นิวยอร์ก โดยเน้นไปที่ สถานที่ทำงานแห่งอนาคตที่จะเกิดขึ้นทั่วโลก

“การทำงาน” มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดทั้งจากสถานที่ รูปแบบที่เคยปฏิบัติ โดยไม่ต้องคำนึงถึงเวลา สถานที่ และอุปกรณ์ที่เคยใช้ จากอดีต สำนักงาน ห้องประชุมแบบเก่ามีพื้นที่แบบเปิดสำหรับการทำงานแบบเคลื่อนที่ และการทำงานเป็นทีม ภายในห้องขนาดเล็ก ซึ่งทั้งหมดคือความท้าทายในการทำให้การทำงานร่วมกันสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างการทำงานเป็นทีมเพิ่มมากขึ้นในสถานที่ทำงานแห่งอนาคต และองค์กรต่างๆ จำเป็นต้องอาศัยเครื่องมือที่เหมาะสม ซึ่งในยุคโลกาภิวัตน์ ปัจจัยต่างๆ อาทิ ผลงานที่เพิ่มขึ้น ระยะเวลาในการจัดจำหน่าย การควบคุมต้นทุน การเพิ่มประสิทธิภาพในการดึงดูดบุคลากรที่มีความสามารถเหมาะสมเป็นปัจจัยพื้นฐานที่ทุกองค์กรต้องบริหารจัดการในแต่ละวัน โซลูชั่นด้านการทำงานร่วมกันนั้น ต้องใช้งานง่าย และปรับให้เหมาะกับสถานที่ทำงานทุกขนาด โซลูชั่นล่าสุดของโพลีคอมถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับความท้าทายต่างๆ เหล่านี้ อย่างสวยงามและเรียบง่าย ทำให้ลูกค้าสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ทั่วทุกพื้นที่ขององค์กร

“วันนี้ความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการบรรลุวิสัยทัศน์ของโพลีคอม คือการสร้างพลังในการทำงานร่วมกันของมนุษย์”
มร. ปีเตอร์ ลีฟ ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารของโพลีคอม กล่าวว่า ” การเฉลิมฉลองปีที่ 25 แห่งนวัตกรรม และความเป็นผู้นำของโพลีคอม นั้นคือการประกาศความร่วมมือของการพัฒนาประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันที่กำหนดให้ “คน” คือหัวใจของการทำงานร่วมกัน สร้างให้พนักงานทำงานได้ดีขึ้น เก่งขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น และวันนี้ เรากำลังส่งมอบสถานที่ทำงานแห่งอนาคตให้กับทุกๆคน”

Polycom® RealPresence Trio™ สมาร์ทฮับตัวแรก สำหรับการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม ที่สามารถแปลงการประชุมร่วมกัน จะด้วยระบบโทรศัพท์ให้เป็น
ระบบเสียง ที่มีการแบ่งปันเนื้อหา และวิดีโอที่สามารถปรับให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมของทีมต่างๆ ทำให้สามารถสร้างการประชุมเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็วด้วยการทำงานร่วมกับปฏิทินที่ให้ประสิทธิภาพของเสียงที่ดีที่สุดผ่านการเชื่อมต่อที่ชัดเจนและมีความหลากหลายสำหรับผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมนี้ ผู้เข้าร่วม กิจกรรมสามารถจับคู่อุปกรณ์แบบพกพา หรือแล็ปท็อปกับโซลูชั่น RealPresence Trio เพื่อแบ่งปันเนื้อหาด้วยคุณภาพระดับ HD สามารถเพิ่มเว็บแคมได้ง่ายดาย ปัจจุบัน RealPresence Trio คือโซลูชั่นด้านการทำงานร่วมกันแบบเห็นภาพเต็มรูปแบบที่เปิดพื้นที่ต่างๆ ให้กลายเป็นศูนย์กลางการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง ติดตั้งใช้งานง่าย ด้วยเทคโนโลยี RealPresence Trio ที่มีการทำงานร่วมกันในวงกว้าง เชิงลึกร่วมกับแพลตฟอร์ม UC อื่นๆ รวมถึงแอพลิเคชั่นอิ่น อาทิ Skype for Business, Microsoft Lync, BroadSoft

“ที่ มองเดลเลส อินเตอร์เนชั่นแนล เรากำลังทำงานเพื่อส่งมอบมูลค่าทางธุรกิจที่ดีสำหรับทุกอย่างที่ทำให้เกิดขึ้นและมีการทำงานร่วมกันอย่างเป็นธรรมชาติ เรียบง่าย ทั่วทั้งองค์กร นั่นคือกุญแจสู่ความสำเร็จ ” , มร. เดฟ ไดด์รีช รองประธานและประธานเจ้าหน้าฝ่ายเทคโนโลยีของมองเดลเลส อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “โซลูชั่นใหม่ของโพลีคอมเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและเครื่องมือสำหรับการทำงานร่วมกันในวงกว้างที่ออกแบบร่วมกับผู้ใช้ได้อย่างตรงจุด – เพียงรู้วิธีการที่ต้องการทำงานเท่านั้น”

Polycom® RealPresence Centro™ ศูนย์กลางของการทำงานร่วมกันของมนุษย์ – จากการวิจัยที่โพลีคอมจัดทำขึ้นแสดงให้เห็นว่าในขณะห้องประชุมแบบเก่าจากการตั้งค่าเพื่อให้ใช้กับสภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกันที่มีความยืดหยุ่น และมีจำนวนมากขึ้น จึงจำเป็นต้องอาศัยการทำงานร่วมกันที่เปิดกว้าง และมีประสิทธิภาพมากขึ้น Polycom RealPresence Centro คือโซลูชั่นแรกของวงการด้านการทำงานร่วมกันที่สร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำ”คน”ให้ เป็นศูนย์กลางของการทำงานร่วมกัน

RealPresence Centro ถูกสร้างขึ้นจากการคำนึงถึงพฤติกรรมมนุษย์ สามารถทำงาน งานร่วมกันกับผู้ที่อยู่รอบตัวมากขึ้น โดยเทคโนโลยีเสียง และวิดีโอแบบ 360 องศาที่มีสิทธิบัตรของโพลีคอมจะทำการติดตามผู้พูดโดยอัตโนมัติ ขณะเดียวกันจะแสดงให้เห็นถึงพื้นที่การประชุมทั้งหมดบนหน้าจอเดียวกัน RealPresence Centro ทำให้ผู้ที่อยู่ปลายสุดของสายในช่วงของการสนทนาสามารถเข้ามามีส่วนร่วมมากขึ้น ตัดสินใจได้เร็วขึ้น และให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า หน้าจอสัมผัสที่ใช้งานง่าย ทำให้การเริ่มต้นเปิดการประชุมทำได้ง่าย และทุกเวลาที่ต้องการ โซลูชั่น Centro RealPresenceยังมีการจับคู่กับอุปกรณ์ต่างๆ แบบไร้สาย และตัวเซ็นเซอร์ติดตั้งในอุปกรณ์ทำให้สามารถโต้ตอบกันได้อย่างชาญฉลาด และทันท่วงที.

กัส มอมเมอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายไอที, ผู้จัดการ NIAS, สำนักงานสารสนเทศ และการสื่อสารของนาโต (NCIA) กล่าวว่า “มั่นใจว่าโซลูชั่น RealPresence Centro จะปฏิวัติวิธีการทำงานร่วมกันของมนุษย์ได้ ”

Polycom® RealPresence Debut™ นำเอาการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอในระดับองค์กรขนาดใหญ่มาใช้กับห้องขนาดเล็กโดยให้ความสำคัญกับความเรียบง่าย ลดความซับซ้อน ซื้อหาสะดวก – RealPresence Debut ถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย และสวยงามทำให้สามารถทำงานร่วมกันแบบเห็นภาพที่มีคุณภาพสูงในสภาพแวดล้อมของห้องขนาดเล็ก รวมถึงสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลางที่มีทรัพยากรด้านไอทีจำกัด การตั้งค่าระบบใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที และระบบติดต่อการติดต่อกับผู้ใช้ได้รับการออกแบบโดยคำนึ่งถึงความเรียบง่ายให้ทุกคนเริ่มต้นและจัดการการติดต่อได้เอง ด้วยการออกแบบให้ลักษณะการทำงานทำได้หลากหลายรูปแบบ (All-In-One) ร่วมกับคุณภาพเสียงที่ทำงานอย่างยอดเยี่ยมของโพลีคอมรวมถึงเทคโนโลยี Polycom® NoiseBlock™ และการแพนหน้ากล้อง การปรับขึ้นลงในแนวตั้ง ซูมกล้อง วิดีโอ การแบ่งปันเนื้อหาด้วยความละเอียด 1080p จะให้ประสบการณ์ยอดเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า RealPresence Debut พร้อมใช้งานร่วมกับคลาวด์ สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่บริการ RealPresence Cloud ของโพลีคอม เพื่อให้มั่นใจว่าองค์กรทั้งขนาดเล็กและใหญ่สามารถซื้อหาและติดตั้งใช้งานได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ สามารถดำเนินการได้เองโดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากฝ่ายไอที เมื่อติดตั้ง

Polycom® RealPresence® Medialign™ เป็นโซลูชั่น Polycom® RealPresence® Group Series แบบครบวงจรสำหรับสภาพแวดล้อมของการทำงานหลากหลายแบบ- Polycom RealPresenceMedialignช่วยให้โซลูชั่นด้านการทำงานร่วมกันทำงานอย่างสอดคล้องกันทั่วทั้งองค์กรโดยไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนห้องประชุม RealPresenceMedialign มีการออกแบบการทำงานแบบ All-In-One ที่ทันสมัย และเป็นโซลูชั่นเดียวที่ประกอบด้วย เทคโนโลยีวิดีโอ การจัดการการแบ่งปันเนื้อหา เทคโนโลยีวิดีโอ เทคโนโลยี RealPresenceMedialign สามารถประกอบและติดตั้งได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือที่ยุ่งยากและทำงานร่วมกับอาร์เรย์ของแพลตฟอร์มอย่าง UC ในท้องตลาด เช่นเดียวกับทุกๆ โซลูชั่นของ RealPresence Group Series โดย RealPresenceMedialign ประกอบด้วยคุณสมบัติที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี NoiseBlock ที่มีเอกลักษณ์ ทั้งPolycom® Acoustic Fence™ เทคโนโลยีเสียง , Polycom® EagleEye™ Producer และ Polycom® EagleEye™ Director เทคโนโลยีกล้องที่ให้ประสบการณ์ที่เหนือชั้น

Polycom® Concierge, ซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรตัวแรกที่เชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณเข้ากับโซลูชั่นด้านการทำงานร่วมกันทั้งหมดของโพลีคอมได้ทันทีเพื่อให้ควบคุมการประชุมได้ง่ายขึ้น – โพลีคอมได้แนะนำซอฟต์แวร์ตัวแรกสำหรับองค์กรอุตสาหกรรมที่จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ส่วนบุคคลรวมทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและสมาร์ทโฟนเข้ากับโซลูชั่นของโพลีคอมโดยอัตโนมัติ เทคโนโลยี Polycom Concierge ทำให้อุปกรณ์ของผู้ใช้กลายเป็นศูนย์กลางของการควบคุมการประชุม การเชื่อมต่อแบบไร้สายกับโซลูชั่นของโพลีคอมที่ประกอบด้วย RealPresence Group Series, RealPresenceMedialign, ห้อง Polycom® Open Telepresence Experience® และระบบ RealPresence Immersive StudioTMเมื่อเข้ามาในห้อง ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับระบบติดต่อที่คุ้นเคยสำหรับการควบคุมการประชุมและการแบ่งปันเนื้อหา การกำหนดควมเป็นส่วนตัวของการประชุมเป็นกลุ่ม ผู้เข้าร่วมสามารถเชิญชวนสมาชิกในทีมเพิ่มเติมได้ง่าย สามารถปรับระดับเสียง และปรับระยะของมุมกล้อง หรือจำกัดไม่ให้ผู้เข้าร่วมใช้งานแอพพลิเคชั่นที่อยู่บนอุปกรณ์ของตัวเองได้ โดยเทคโนโลยี Polycom Concierge ยอมให้ผู้ใช้แบ่งปันเนื้อหาจากอุปกรณ์ของพวกเขา และแม้กระทั่งเห็นเนื้อหาที่ใช้ร่วมกันจากคนอื่น ๆ – ที่อยู่ใกล้ๆ กันบนอุปกรณ์ของตัวเอง ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อจากปฏิทินของพวกเขาจากห้องใดก็ได้

โซลูชั่นใหม่สำหรับสภาพแวดล้อม Microsoft 365 – บริษัทฯ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ว่าโทรศัพท์มีเดียสำหรับธุรกิจในกลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำของอุตสาหกรรม Polycom® VVX® จะเป็นโทรศัพท์รุ่นแรกที่ให้การรองรับและทำงานร่วมกับบริการเสียงบนคลาวด์ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Microsoft Office 365 การประกาศวันนี้ถือเป็นการขยายความสัมพันธ์อันยาวนานของบริษัทฯ กับไมโครซอฟท์และสร้างโซลูชั่นของโพลีคอมที่มากกว่า 40 ตัวบนการทำงานร่วมกับ Skype for Business/Microsoft Lync เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โพลีคอมและไมโครซอฟท์ได้ประกาศความร่วมมือการร่วมพัฒนาโซลูชั่นสำหรับ Skype for Business (ดูโซลูชั่นสำหรับ Skype for Business ของโพลีคอมได้ในแคตาล็อกของไมโครซอฟท์)

” ทุกวันนี้ คนทำงานต่างจากอดีตไปอย่างมาก และพวกเขาทำงานในสถานที่ที่ต่างๆกัน เป็นเรื่องดีที่เทคโนโลยีจะช่วยให้ลูกค้าทำให้สถานที่ต่างๆ เหล่านี้ กลายเป็นสถานที่ทำงานแบบเคลื่อนที่ได้ แต่มีโซลูชั่นไม่มากนักในปัจจุบันที่แก้ไขปัญหาทางธุรกิจนี้ได้ และขั้นตอนการทำงานที่มาพร้อมกับสถานที่ทำงานยุคต่อไป ” เอ็มไอรา เอ็ม เวนสไตน์ นักวิเคราะห์อาวุโสและพันธมิตรที่เวนย์เฮาส์รีเสิร์ช กล่าวว่า “การเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ของโพลีคอมไม่เพียงแต่เป็นการรับมือกับความท้าทายของการทำงานที่เกิดขึ้นในห้องประชุมแบบเก่าเท่านั้น แต่โซลูชั่นเหล่านี้จะนำการทำงานร่วมกันไปยังสถานที่ที่ลูกค้าต้องการทำงาน รวมถึงห้องประชุมขนาดเล็ก และพื้นที่ว่างสำหรับการจัดประชุมอย่างไม่เป็นทางการ”

โซลูชั่นใหม่ของโพลีคอมเป็นการขยายผลิตภัณฑ์ และบริการด้านการทำงานร่วมกันของบริษัทที่ทำงานร่วมกันเครือข่ายคู่ค้าที่ครอบคลุมที่สุด และทำให้ลูกค้ามีโอกาสสร้างวัฒนธรรมจากการทำงานร่วมกันที่ครอบคลุม และเพื่อให้สถานที่ทำงานแห่งอนาคตกลายเป็นจริงนั้นเริ่มตั้งแต่การประเมินเครือข่ายไปจนถึงการวางแผน การออกแบบ การติดตั้งใช้งาน และการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง โพลีคอมและคู่ค้าได้นำเสนอให้ชุดบริการที่ครบครัน เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุน ด้วยโซลูชั่นของโพลีคอม ลูกค้ายังมีการใช้งาน และการเลือกรูปแบบธุรกิจที่หลากหลาย ตั้งแต่ระบบแบบติดตั้งใช้งานในสถานที่ไปจนถึงบริการบนคลาวด์สาธารณะแบบมีการจัดการ และจากค่าใช้จ่ายในการลงทุน (CAPEX) ไปเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน (OPEX)

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.