“โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์” บูมธุรกิจท่องเที่ยวทะเลภาคตะวันออก ชูพัทยายุทธศาสตร์เชื่อมไทยแลนด์ริเวียร์ร่า

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ทุ่มเม็ดเงิน 10 ล้านบาท จัด “โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2018” งานแสดงเรือยอช์ทนานาชาติระดับเอเชีย ซึ่งมีการจัดโชว์เรือยอช์ทชั้นนำระดับโลกและสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเรือ ระหว่าง29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2561 นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา หวังกระตุ้นธุรกิจและตลาดท่องเที่ยวทางทะเล และตอบรับกระแสความนิยมล่องเรือยอช์ทที่เติบโตสูงขึ้น คาดสร้างเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “งานโอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ ได้เติบโตตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ด้วยจำนวนของเรือและสินค้าแบรนด์ต่างๆ ที่มาแสดงสินค้าเพิ่มขึ้นทุกปี และจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมงานในปีที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นถึง 23% ในปีก่อนหน้า ปีนี้เราได้ใช้งบประมาณมากกว่า 10 ล้านบาท ในการจัดงานซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำคัญในการกระตุ้นธุรกิจและการท่องเที่ยวทางทะเลของภูมิภาค โดยการจัดงาน โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ ครั้งที่ 7 นี้ คาดสร้างเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาทให้กับธุรกิจและการท่องเที่ยวทางทะเลและดันอุตสาหกรรมให้เติบโตมากกว่า 10% ต่อปี”

โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ ปีที่ผ่านมาได้ต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมงานกว่า 6,000 คน จากกว่า 22 ประเทศทั่วโลก นอกจากการได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐแล้ว ทางผู้จัดงานได้ทำแคมเปญการตลาดทั้ง offline และ online ในการดึงกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง (High-net-worth individual: HNWIs) ทั่วทั้งเอเชีย คาดว่า การจัดงาน โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2018 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

พัทยาได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวมากกว่า 14 ล้านคนในปี 2560 ที่ผ่านมา และได้มีการคาดการณ์ว่า นักท่องเที่ยวจะมีการเพิ่มขึ้นอีกจากการเพิ่มขึ้นของเที่ยวบินและการขยายสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ตลอดจนแผนงานพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี ของทางภาครัฐที่อยู่ระหว่างการดำเนินการ, เรือเฟอร์รี่จากพัทยาไปหัวหิน และโดยเฉพาะ “โครงการไทยแลนด์ริเวียร์ร่า” ที่จะเชื่อมการท่องเที่ยวไปถึงเพชรบุรีและระนอง ซึ่งจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาคตะวันออกในฐานะเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของธุรกิจและการท่องเที่ยวของภูมิภาค

มิสเตอร์สก็อต ฟินสเตน ผู้จัดการท่าเรือ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ กล่าวว่า “เราได้เห็นการเติบโตของการท่องเที่ยวทางทะเลฝั่งตะวันออกได้อย่างชัดเจน และที่ผ่านมาการเช่าเหมาลำเรือยอช์ทได้มีการเติบโต 20% เมื่อเปรียบเทียบปีต่อปี ตลอดจนจำนวนของเรือยอช์ทมีเพิ่มขึ้น 10% ทุกปี และการเดินทางมาของเรือยอช์ทจากต่างประเทศมีจำนวนมากขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากการสนับสนุนด้านนโยบายและการปรับกฎระเบียบจากทางหน่วยงานรัฐบาลในปีที่ผ่านมา โดยโอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ ได้ตอบรับการเติบโตของดีมานด์ดังกล่าว ด้วยการเพิ่มที่จอดเรือ 15% ซึ่งมารีน่าจะสามารถรองรับการจอดเรือยอช์ทในน้ำได้มากถึง 440 ลำ”

โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ มีการจัดแสดงเรือและสินค้าบนพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร ทั้งบนบกและในน้ำ การจัดแสดงสินค้าและการบริการด้านไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวทางทะเล สินค้าเทคโนโลยี กีฬาทางน้ำ ซูเปอร์ไบค์ รถยนต์หรู อสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน โรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ และการบริการอาหารและเครื่องดื่ม และกิจกรรมต่างๆ มากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมไปถึงอุปกรณ์การท่องเที่ยวทางทะเล การสาธิตเครื่องเล่นให้ชมกันกลางทะเล อาทิ เจ็ท พาวเวอร์ เซิร์ฟบอร์ด, ฟลายด์บอร์ด Seadoos, SEABOBs, Seabreachers, SUPs และอีกมากมาย รวมถึงการเปิดให้ทุกคนได้ล่องเรือยอช์ทฟรีทุกวันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดแสดงสินค้าและบริการ ได้ที่ www.oceanmarinapattayaboatshow.com/site-plan.

โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ ครั้งที่ 7 จะจัดขึ้นระหว่าง 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคมนี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา ผู้สนใจเข้าร่วมชมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ www.oceanmarinapattayaboatshow.com หรือ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/oceanmarinapattayaboatshow

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.