โอเวอร์ฮอร์น ซาวด์ ราชพฤกษ์

ร้าน เครื่องเสียงรถยนต์ Overhornsound สาขา นนทบุรี ราชพฤกษ์ เป็นร้านแรกของไทย ที่ได้รับ มาตราฐาน ISO 9001:2008 ด้านการให้บริการ
โอเวอร์ฮอร์น ซาวด์ ศูนย์ จำหน่าย ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ จัดโปรโมชั่น ผ่อน 0% และรับแก้ไขปรับจูนระบบเครื่องเสียงรถยนต์
ไม่ว่าจะติดตั้งจากศูนย์ใหน ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ มีการตรวจเช็ควัดสภาพ และคลื่นเสียงก่อนและหลังการติดตั้ง รับประกันความพึงพอใจ
มองหา เครื่องเสียงรถยนต์ ที่คุณชื่นชอบ ต้องที่
ร้าน เครื่องเสียงรถยนต์ โอเวอร์ฮอร์น ซาวด์ ได้ทำการเปิดตัว ศูนย์จำหน่าย และ บริการติดตั้ง เครื่องเสียงรถยนต์ ในย่านนนทบุรี เพื่อตอบสนองความต้องการด้านเครื่องเสียงรถยนต์ ของผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านนนทบุรี ราชพฤกษ์
ได้เปิดอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อต้นปี ที่ผ่านมา ด้วยประสบการณ์ กว่า 30 ปี ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงรถยนต์ จากหลากหลายค่าย และ บริการในการติดตั้ง เครื่องเสียงรถยนต์ มีรางวัลแชมป์เครื่องเสียงแห่งประเทศไทย เป็น เครื่องรับประกัน ถึง ประสิทธิภาพ และ ฝีมือในการติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ได้เป็นอย่างดี
เพื่อ เป็นการฉลอกการเปิด ศูนย์จำหน่าย ติดตั้ง เครื่องเสียงรถยนต์ ทางโอเวอร์ฮอร์นซาวด์ ขอมอบ ชุด โปรโมชั่น เครื่องเสียงรถยนต์ โดยทางร้านได้จัดเข้าชุดเครื่องเสียงรถยนต์ ไว้บริการให้ท่านได้เลือก อย่างจุใจ
โอเวอร์ฮอร์น ซาวด์ สามารถรองรับลูกค้าที่อยู่ บริเวณ ฝั่งธน ตลิ่งชัน บางแค เพชรเกษม บางใหญ่ บางบัวทอง พุทธมณฑล นครปฐม รังสิต ปทุมธานี ฯลฯ
สนใจติดต่อ ร้านโอเวอร์ฮอร์นซาวด์ ราชพฤกษ์ นนทบุรี
http://www.overhornsound-ratchaphruek.com/
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
https://www.facebook.com/overhornsound

อีเมล์ : info@overhornsound-ratchaphruek.com
0863974348, 0891279006 , โทรศัพท์ 02-1919522-5 fax 02-1953132

ALpine ,audison , Boston , Helix ,Hertz ,JVC, KENWOOD, KICKER ,MOREL , MTXAudio ,Pioneer ,SONY, เครื่องเสียงรถยนต์, เครื่องเสียงติดรถยนต์,โอเวอร์ฮอร์น ซาวด์ ราชพฤกษ์

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.