ไซเซล คว้ารางวัล The Best Taiwan Global Brands Awards สุดยอดแบรนด์ไต้หวัน ถึง 13 ปีซ้อน

IMG_5566

ไซเซลได้รับเกียรติในการรับรางวัลสุดยอดแบรนด์ไต้หวัน ประจำปี 2015 (The Best Taiwan Global Brands Awards) ซึ่งเป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน โดยการรับมอบรางวัลมีขึ้นเมื่อวันนี้ 27 ตุลาคม 2558 ที่ศูนย์การประชุมนานาชาติไทเป ไต้หวัน

ไซเซลมีความโดดเด่นในเรื่องอุปกรณ์การเชื่อมต่อบนเครือข่ายและเรื่องเกี่ยวกับ Internet of Things (IoT) ไซเซลได้รับการยอมรับในบทบาทที่สำคัญในตลาดโลก และยังมีความสามารถในการประยุกต์และตอบสนองอย่างรวดเร็วกับความต้องการในตลาด ในเรื่องนวัตกรรมและโซลูชั่นแบบผสาน ด้วยปรัชญาที่ถือเรื่องการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการเข้าถึงกลุ่มธุรกิจกว่า 4 แสนราย และลูกค้ากว่า 100 ล้านคน ในตลาด 150 แห่งทั่วโลก

ไซเซลได้ดำเนินการพัฒนาโซลูชั่นในระดับชั้นนำที่ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ในตลาดโลก โดยเฉพาะเรื่องของอุปกรณ์และซอฟต์แวร์ ความปลอดภัยบนเครือข่ายสำหรับ SMEs ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 61% และยังเป็นหนึ่งใน 5 แบรนด์ชั้นนำในตลาด กับอุปกรณ์การเชื่อมต่อที่ผสานกันบนเทคโนโลยี VDSL CPE และ xDSL

นายกอร์ดอน หยาง ประธานบริหาร ไซเซล กล่าวว่า เรามีความภาคภูมิใจในเรื่องของนวัตกรรม ทีมเวิร์ค และการผสานงานทางธุรกิจ รวมถึงศักยภาพการแข่งขันทางเทคโนโลยี โดยเรามีจุดมุ่งหมายในการสร้างชื่อเสียงในทุกอย่างที่เราทำ ซึ่งทำให้ไซเซลได้รับการยอมรับมากว่า 26 ปี และความตระหนักในเรื่องนี้ ช่วยผลักดันให้เราก้าวไปข้างหน้า เพื่อรักษาคำสัญญาของเราในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพันธมิตรและธุรกิจ

ในการบรรลุเป้าหมายในเรื่องนี้ ไซเซล ได้ก้าวผ่านข้อจำกัดในอุตสาหกรรม ด้วยการเปิดตัวโซลูชั่น ไซเซล วัน เน็ตเวิร์ค (ZyXEL One Network) ที่ได้เปิดตัวในปี 2014 โดยนำเสนอการจัดการเครือข่ายที่ซับซ้อนสำหรับกลุ่มเอสเอ็มบี และ ไซเซล วัน คอนเน็ค (ZyXEL One Connect) ที่เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2015 ที่ทำให้ภาพรวมของการทำงานทั้งเครือข่ายอยู่บนปลายนิ้ว จากบ้านผู้ใช้งาน และผู้ให้บริการ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ มีเป้าหมายคือ การเชื่อมต่อ และจัดการเครือข่ายที่ฉลาดและรวดเร็วขึ้น

สำหรับรางวัลแบรนด์ไต้หวันระดับโลกนี้ จัดขึ้นโดยหน่วยงานด้านการพัฒนาอุตสาหกรรมของกระทรางพัฒนาเศรษฐกิจของไต้หวัน รวมถึงดำเนินการโดยที่ปรึกษาของแบรนด์ โดยการสำรวจประจำปีได้มีการดำเนินการ ผ่านกระบวนการประเมินคุณค่าของแบรนด์ โดยมีผู้ชนะกว่า 20 รายในหลากหลายธุรกิจ

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.