ไซเซล นำเสนอ 4bay Personal Cloud Storage ที่สุดแห่งการจัดเก็บข้อมูลทั้งในบ้านและออฟฟิศ

img_nas540_p_01_300

ไซเซล ผู้นำในด้านการเชื่อมต่อไร้สายและระบบรักษาความปลอดภัยบรอดแบนด์ สำหรับบ้านและธุรกิจ รุกตลาดอุปกรณ์กลุ่ม Network Storage ส่งผลิตภัณฑ์ NAS540 – 4bay Personal Cloud Storage ดีไซน์เรียบหรู ดูดี ลงตัวทุกพื้นที่ในการจัดวาง พร้อมคุณสมบัติเสมือนเป็นเซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็กสำหรับจัดเก็บข้อมูลส่วนตัว และรวบรวมโซลูชั่นการทำงานของ Storage เพื่อช่วยให้การเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายให้เข้าถึงข้อมูลที่จัดเก็บไว้ได้อย่างง่ายดาย ในทุกที่ ทุกเวลา พร้อมฟีเจอร์ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยไม่ให้ข้อมูลรั่วไหล หรือถูกโจมตีจากภายนอก ทำให้ NAS540 เป็นโซลูชั่นที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับการเชื่อมต่อบนคลาวด์ และการเชื่อมต่อมีเดียต่างๆ ที่มาพร้อมกับโซลูชั่นการสำรองข้อมูล เหมาะสำหรับการจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวภายในบ้าน รวมถึงการสำรองข้อมูลในธุรกิจขนาดเล็ก

นางสาวปิยมาศ สาตรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า จากการคาดการณ์เชื่อว่าภายในปี 2020 จะมีการใช้งานข้อมูลเพิ่มมากขึ้นถึง 4,300% ทั้งการจัดเก็บข้อมูลแบบส่วนตัว และในกลุ่มธุรกิจ ทั้งนี้ โซลูชั่น NAS540 สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน ด้วยความสามารถของ Storage จะช่วยให้ผู้ใช้งานผ่านระบบเครือข่ายไร้สายสามารถเชื่อมต่อข้อมูลและไฟล์ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างสะดวกยิ่งขึ้น โดย NAS540 เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมอย่างมาก ทั้งการใช้งานส่วนบุคคลและทางธุรกิจ โดยโซลูชั่นดังกล่าวได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้งานปลายทางเข้าถึงข้อมูลที่ถูกจัดเก็บไว้ใน NAS540 ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการเชื่อมต่อข้อมูลจากภายนอกในระยะไกลให้มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น

สำหรับ ZyXEL NAS540 เป็นอุปกรณ์ในกลุ่ม Network Storage ที่มีการออกแบบให้ใช้งานได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานภายในบ้าน ในออฟฟิศ โดยสามารถใช้งานได้ทุกทีที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ผ่านทางระบบคลาวด์ ผู้ใช้งานสามารถสร้าง Personal Cloud ด้วยตนเองได้ด้วย ZyXEL NAS540 – 4bay Personal Cloud Storage จะเพิ่มความเป็นอิสระในการใช้งานได้ดีขึ้น สามารถจัดเก็บไฟล์เอกสารขนาดใหญ่ เช่น ไฟล์ภาพ, เสียง หรือวดีโอ ได้อย่างสะดวก และสามารถเข้าถึงได้ด้วยสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

นอกจากนี้แล้ว ZyXEL NAS540 ช่วยเพิ่มระดับความเร็วในการอ่านข้อมูล และการทำงานบนซีพียูให้รวดเร็วยิ่งขึ้น จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการเชื่อมต่อข้อมูลแบบอัตโนมัติ รวมถึงการถ่ายโอนข้อมูลจากอุปกรณ์ต่างๆ เช่น USB และ SD Card เพื่อรวบรวมการจัดเก็บข้อมูลไม่ให้กระจัดกระจายอีกต่อไป ทั้งยังสามารถซิงค์ข้อมูลไปยังระบบคลาวด์ที่ให้บริการอยู่แล้วอย่าง Google Drive, Memopal, ownCloud ได้ รวมถึงบริการของ ZyXEL zCloud 2.0 ด้วย

ZyXEL NAS540 มาพร้อมกับ bay สำหรับใส่ฮาร์ดดิสก์ 4 ช่อง เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลมัลติมีเดียแบบสตรีมมิ่ง พร้อมเซิร์ฟเวอร์ DLNA แบบ Build-in เนื้อหาที่มีความชัดสูงและระดับ 4K สามารถเชื่อมต่อเพื่อชมผ่านโทรทัศน์ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ได้ทันที และยังสามารถรับชมผ่านทาง Web GUI ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานติดตามและจัดการแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมโพรเซสเซอร์ความเร็ว 1.2 GHz dual-core หน่วยความจำ 1 GB DDR3 ซึ่งทำให้สามารถรองรับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมพอร์ต LAN จำนวน 2 พอร์ตที่รองรับ link aggregation ที่จะส่งผลให้การถ่ายโอนข้อมูลทำได้ดี พร้อมด้วยพอร์ต USB 3.0 ที่จะช่วยให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลทำได้ดีขึ้นเมื่อต้องการเชื่อมต่อกับ external storage เพื่อใช้ในการโอนถ่ายข้อมูลหรือสำรองข้อมูล อีกทั้งยังรองรับ SD card ที่มาตรฐาน SDXC เพิ่มความสะดวกเมื่อต้องการโอนถ่ายรูปภาพเข้าเก็บในตัวเครื่อง

ZyXEL NAS540 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบและจัดการการใช้งาน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งาน มีความยืดหยุ่นในการเพิ่มความจุข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ SATA II ขนาด 2.5” หรือ 3.5” รองรับหน่วยความจำสูงสุดที่ 32 เทราไบต์ สนนราคาอยู่ที่ 10,050 บาท (ราคารวม Vat 7%)

สามารถชมข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.zyxel.com/th/th/products_services/nas540.shtml?t=p และ www.facebook.com/ZyXELThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @zyxelthailand หรือ Call Center โทร 0-2832-0600 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.