ไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา เปิดโฉมห้องพักหรูพร้อมรับนักท่องเที่ยวรับศักราชปีจอ

กลุ่มโรงแรมในเครือไบรท์ตัน เผยโฉมห้องพักหรูของโรงแรม ไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา โรงแรมน้องใหม่ล่าสุดของกลุ่มไบรท์ตัน ตั้งอยู่บนถนนนาเกลือ ระหว่างซอยนาเกลือ 23 และ 25 พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่พัทยารับศักราชปีจอในเฟสแรกด้วยห้องพักแบบดีลักซ์ จำนวน 127 ห้อง
ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด Reflection of the Sea ห้องพักทุกห้องจึงได้รับการตกแต่งโดยโทนสีฟ้าและครีมเบจเพื่อมอบบรรยากาศใกล้ชิดท้องทะเลและผืนทราย ลวดลายบนผนังห้องที่สวยงามตกแต่งให้มีความแตกต่างตามประเภทของห้องพัก โดยห้องพักแบบดีลักซ์ ซีวิว ตกแต่งผนังด้วยภาพทิวคลื่น ในขณะที่ห้องพักแบบดีลักซ์ เมาเท่นวิว ตกแต่งผนังด้วยภาพทิวเขา กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของห้องพักมองเห็นวิวทะเลพัทยา
ห้องพักแบบดีลักซ์ ซีวิว และดีลักซ์ เมาเท่นวิว มีขนาด 32 ตารางเมตร ในขณะที่ห้องพักแบบดีลักซ์ พลัส ซีวิว มีขนาด 36 ตารางแมตร ห้องพักดีลักซ์ พลัส คอนเนอร์ ซีวิว ขนาด 40 ตารางเมตร และสำหรับวันพักผ่อนร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว ยังมีห้องพักแบบแฟมิลี่ ทู เบดรูม ขนาด 80 ตารางเมตร พร้อมให้บริการ
ราคาห้องพักช่วงแนะนำเริ่มต้นที่ 2,400 บาท (สุทธิ) ยกเว้นการสำรองห้องพักในช่วงวันหยุดเทศกาลตรุษจีน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โทร. 03811 5666
อีเมล info@brightonhotelgroup.com หรือเว็บไซต์ www.brightonhotelgroup.com
ติดตามข่าวสารของโรงแรมไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา ได้ที่ เฟซบุ๊ก: Brighton Grand Hotel Pattaya อินสตาแกรม: brightonhotelgroup
∗ ∗ ∗ ∗ ∗ ∗

ขอบพระคุณที่กรุณานำเสนอข่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
ศิวพร ศุภรัตน์ภิญโญ ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์
โรงแรมไบรท์ตัน แกรนด์ พัทยา โทร. 038-115 666 ext. 5101
อีเมล: pr@brightonhotelgroup.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.