กรุงเทพมหานคร วันที่ 20 กรกฎาคม 2559 – Bangkok Now (BNOW.org) องค์กรเพื่อสังคม ที่มุ่งเน้นการสนับสนุนผู้ประกอบการในวงจรหล่อเลี้ยงธุรกิจ ของทั้งธุรกิจเกิดใหม่(startup)

EST-Photo-2016

กรุงเทพมหานคร วันที่ 20 กรกฎาคม 2559 – Bangkok Now (BNOW.org) องค์กรเพื่อสังคม ที่มุ่งเน้นการสนับสนุนผู้ประกอบการในวงจรหล่อเลี้ยงธุรกิจ ของทั้งธุรกิจเกิดใหม่(startup) และกิจการขนาดเล็กและขนาดกลาง(SME) ได้จัดงาน Entrepreneur Summit Thailand 2016 ขึ้นเป็นครั้งแรก ที่โรงแรมวินด์เซอร์ สวีทโฮเทล ภายใต้หัวข้อ “Knowledge, Growth and Success” เป็นงานสัมมนาที่มีวิทยากรทั้งไทยและต่างประเทศมาเพื่อผู้ประกอบการทุกระดับมากกว่า 20 ท่าน วิทยากรแต่ละท่านได้เข้ามาเล่าประสบการณ์ และแบ่งปันความรู้และข้อมูลเจาะลึก เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการสร้าง, ขยาย และทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
จากรูปภาพซ้ายไปขวา นางสาว พัชรี พันธุมโน เฟีร์ยซ ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท BNOW และนางสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ให้เกียรติเข้ามากล่าวเปิดงาน
#######
เกี่ยวกับ BNOW.org
สมาคม BNOW.org ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2546 และได้รับการรับรองเป็นองค์กรเพื่อสังคมโดยเป็นเครือข่ายที่ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบอาชีพต่างๆ ที่อาศัยและทำงาน ในกรุงเทพฯ มุ่งเน้นในการสร้างเครือข่ายและการเชื่อมโยงไปสู่ชุมชนผู้ประกอบการ ในปัจจุบัน ทางองค์กรจึงตัดสินใจริเริ่มโครงการที่เปิดกว้างให้แก่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีธุรกิจในประเทศไทยชื่อว่า Entrepreneur Now Awards เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเชื่อมต่อความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.entrepeneurnow.asia และ www.bnow.org

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
คุณกิตติมา เศรษฐี 081-8262399 kittima@brandnow.asia
คุณภานุช สุวรรณธาดา (ฝ้าย) 089-064 6352 info@brandnow.asia

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.