กสิกรไทย ร่วมกับ แสนสิริ ส่งเสริมวัฒนธรรมจักรยานในรั้วโครงการ กับแคมเปญ “The Good Bike Project” แนวคิดแบ่งปันเพื่อชุมชนและสังคมที่ยั่งยืน

KBank-bike-handover-rev

(กรุงเทพฯ, 17 กันยายน 2558) เมื่อเร็วๆ นี้ ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) โดย อลงกต บุญมาสุข (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อธุรกิจขนาดย่อม ร่วมสนับสนุนจักรยานจำนวน 50 คัน มูลค่ากว่า 250,000 บาท ให้กับ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) โดยมี คุณสมัชชา พรหมศิริ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและระบบฐานข้อมูลการตลาด เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อรณรงค์การใช้จักรยานแทนรถยนต์ในการเดินทางภายในโครงการที่พักอาศัย รวมถึงส่งเสริมการสร้างสัมพันธไมตรีของการแบ่งปันระหว่างลูกบ้านด้วยกันเอง ภายใต้แคมเปญหลัก “The Good Bike ปั่นความสุข ปันน้ำใจ” ของแสนสิริ แฟมิลี่ในปีนี้ ที่ส่งเสริมวัฒนธรรมการใช้จักรยานเพื่อการแบ่งปันระหว่างลูกบ้านและระหว่างชุมชนผ่านการทำกิจกรรมจิตอาสาทำความดี ภายใต้แนวคิดของการแบ่งปันเพื่อชุมชนและสังคมที่ยั่งยืน ทั้งยังเป็นไปตามนโยบายส่งเสริมการปั่นจักยานเพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของธนาคารอีกด้วย

อัพเดตข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจแคมเปญ ‘The Good Bike ปั่นความสุข ปันน้ำใจ’ และกรรมจิตอาสาดีๆ เพื่อสังคม อื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/family

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ภิญญาพัชญ์ ห่วงนาค (นุช) / จิราภา ราชาสุธี (เมย์) โทร. 02-201-3536 / 02-201-3492
email: pinyapat@Sansiri.com / jirapha@sansiri.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.