ครั้งแรก! แกรนด์ ยูนิตี้ ผนึกกำลัง โออิชิ กรุ๊ป เสิร์ฟความสุขให้ลูกบ้านอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโด

แกรนด์ ยูนิตี้ ผนึกกำลัง โออิชิ กรุ๊ป เจ้าต้นตำรับอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น จัดกิจกรรม “Knock & Knock: Safe Serve” เสิร์ฟความสุขให้คุณอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโดคุณ ตอบรับวิถี New Normal ให้กับ GRAND UNITY FAMILY เพื่ออำนวยความสะดวกและ ส่งมอบประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าคุณภาพถึงโครงการคอนโดมิเนียมที่พัฒนาโดย แกรนด์ ยูนิตี้ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ของทานเล่น และเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ที่คงรสชาติความอร่อยและมาตรฐานเดียวกับที่เสิร์ฟที่ร้าน ในราคาสุดพิเศษ

ปัฐวิน วงศ์เสถียร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – SIMPLY MAKES SENSE. เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เน้นการบริโภคอาหารที่สะอาดและปลอดภัยในบ้านมากขึ้น ประกอบกับกระแสของ Food Delivery ที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นโดยเฉพาะในช่วงมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม (Physical Distancing) ทาง แกรนด์ ยูนิตี้ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจอย่าง บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นเจ้าตำรับอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น (King of Japanese Food) มาร่วมกันจัดกิจกรรม “Knock & Knock: Safe Serve” เสิร์ฟความสุขให้คุณอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโดคุณ นับเป็นการสร้างมิติใหม่ในการใช้ชีวิตให้กับ แกรนด์ ยูนิตี้ แฟมิลี่ ที่สามารถเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มถึงที่คอนโดมิเนียม อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากนิติบุคคลอาคารชุดในการช่วยบริหารจัดการพื้นที่ให้คงมาตรฐานของการรักษาระยะห่างทางสังคมไว้อีกด้วย

นอกจากนี้ นับเป็นครั้งแรกของ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ได้ผนึกกำลังกับแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ คือ แกรนด์ ยูนิตี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นผ่านเมนูยอดนิยมหลากหลาย ซึ่งทุกเมนูอาหารจะยังคงรสชาติความอร่อยมาตรฐานเช่นเดียวกับรับประทานที่ร้าน รวมทั้งเครื่องดื่มชาเขียวโออิชิ พรีเมียม ‘โออิชิ โกลด์’ ให้แก่ผู้บริโภคถึงคอนโดมิเนียม การร่วมมือกันถือเป็นหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ โออิชิ ให้เข้าถึงและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น ตามเทรนด์ของตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ในฐานะผู้นำตลาดด้านอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม

โดยกิจกรรม “Knock & Knock: Safe Serve” เสิร์ฟความสุขให้คุณอิ่ม และปลอดภัยถึงคอนโดคุณ ได้เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ต่อเนื่องไปจนถึงเดือนกันยายน 2563 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 652 4000 หรือ www.grandunity.co.th

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.