‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) ร่วมกับ ‘ต็อกแต๊ก A4’ หมอดูคนดัง แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาและเครื่องประดับเสริมดวงประจำวันเกิด

สนุกสนานไปกับการเลือกนาฬิกาและเครื่องประดับที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูมีเสน่ห์อย่างมีสไตล์ โดยล่าสุด ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก ได้เชิญหมอดูชื่อดังอย่าง เขมกร นพเคราะห์ หรือ ‘ต๊อกแต๊ก A4’ หมอดูชื่อดังแห่งวงการบันเทิง มาร่วมแนะนำเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับประจำวันเกิดเพื่อเสริมเสน่ห์และส่งผลดีให้กับผู้สวมใส่

โดยครั้งนี้ ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) นำเสนอนาฬิกาและเครื่องประดับคอลเลกชั่นชิ้นเด่นหลากหลายรุ่นด้วยกัน เริ่มต้นจาก CALVIN KLEIN Rebel สายหนังรัดข้อมือและนาฬิกาดีไซน์เก๋ด้วยการออกแบบที่สอดแทรกเส้นสายโมเดิร์นอันแข็งแรงให้ล้อไปกับความสดใสและขี้เล่นผ่านการจับคู่สีในโทนที่แตกต่างกัน

ถัดมาที่คอลเลกชั่น CALVIN KLEIN Minimal นาฬิการุ่นยอดนิยมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชิ้นงานวินเทจดีไซน์คลาสสิค นำเสนอทั้งรุ่นสำหรับคุณสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ โดดเด่นด้วยหน้าปัดอันงดงามพร้อมสายถักตาข่ายรุ่นใหม่ ที่เข้ากันได้ดีกับทุกสไตล์การแต่งตัว

ต่อมาที่คอลเลกชั่นนาฬิกาสุดโดดเด่นอย่าง CALVIN KLEIN Full moon ที่สร้างเสน่ห์อันเย้ายวนบนข้อมือของหญิงสาว ด้วยงานดีไซน์เรียบง่ายกับสายหนังเส้นเรียวเล็ก แรงบันดาลใจจากดวงจันทร์สะท้อนบนหน้าปัดขัดด้านทรงกลมโอเวอร์ไซส์

นาฬิกาคอลเลกชั่น CALVIN KLEIN City ดีไซน์ไอคอนที่เป็นอมตะเหนือการเวลาเหมาะสำหรับวิถีชีวิตที่มีความทันสมัยเรียบโก้ในรูปลักษณ์หน้าปัดวงกลมที่มีสีสัน ล้อมกรอบตัวเรือนด้วยสแตนเลสสตีลขัดเงา เพิ่มลูกเล่นด้วยเทคนิคการปั๊มลายเส้นแนวนอนลงบนหน้าปัดของนาฬิกา ซึ่งนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษรุ่นนี้จับคู่มากับสายหนังสีดำคลาสสิค และสายสแตนเลสสตีลขัดเงา

ถัดมาที่คอลเลกชั่น CALVIN KLEIN Spicy ดีไซน์ที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ได้อย่างลงตัว นำเสนอสไตล์มินิมอลอันทันสมัยถ่ายทอดสู่เครื่องประดับรูปทรงวงกลมที่เกิดจากการผสานแมททีเรียลทรงครึ่งวงกลมที่ต่างชนิดเข้าด้วยกัน

ต่อมาที่ CALVIN KLEIN Tune คอลเลกชั่นเครื่องประดับที่มีดีไซน์จากจี้เม็ดคริสตัลรูปทรงลูกเต๋าผสานความเท่ด้วยสายโซ่เส้นเล็ก เพิ่มความโดดเด่นด้วยโทนสีสแตนเลสสตีล, PVD Pink Gold, PVD Yellow Gold รวมถึงหินคริสตัลสวารอฟสกี้สีขาวที่ช่วยสร้างสไตล์อันเรียบโก้

ถัดมาที่ชุดเครื่องประดับ CALVIN KLEIN Brilliant ความหรูหราระยิบระยับของคริสตัลสวารอฟสกี้ได้ถูกนำมาช่วยเพิ่มความเย้ายวนให้กับหญิงสาวเมื่อสวมใส่ที่มีการจับคู่สีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สเตนเลสสตีลกับคริสตัลเพชรสวารอฟสกี้ หรือสเตนเลส สตีลกับคริสตัลสีน้ำเงินสวารอฟสกี้ ที่สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่ลุคกลางวันไปจนถึงงานปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

ปิดท้ายที่คอลเลกชั่น CALVIN KLEIN Hook งานดีไซน์ชิ้นคลาสสิคที่เกิดจากเส้นสายอันแข็งแกร่งผสานเข้ากับความเรียบง่ายที่สัมผัสได้ในทุกฤดูกาล ถ่ายทอดเป็นกำไลข้อมือดีไซน์เก๋สองเส้นคู่ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง

ด้าน ‘ต๊อกแต๊ก A4’ แนะนำเคล็ดลับในการเลือกนาฬิกาและเครื่องประดับประจำวันเกิด เพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้สวมใส่ว่า ‘คนเกิดวันจันทร์ พื้นฐานเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีความเป็นศิลปินสูง มีเสน่ห์โดดเด่นต่อผู้พบเห็น เป็นคนเฮฮารักความสนุกสนาน แต่ลึกๆ ก็แอบเอาแต่ใจตัวเองบ้าง เครื่องประดับที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ของคนเกิดวันจันทร์ ควรเน้นเลือกเป็นนาฬิกาสายหนัง ดีไซน์คลาสสิคโทนสีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเหลือง หรือสีทองซึ่งถูกโฉลกกับคนเกิดวันจันทร์เป็นอย่างยิ่ง

คนเกิดวันอังคาร มีนิสัยเป็นคนเจ้าความคิด ชอบออกแบบวางแผนชีวิตตนเอง มีเหตุและผล เน้นลงมือทำมากกว่าการคุยโอ้อวด เสริมดวงด้วยการเลือกนาฬิกาที่มีแมททีเรียลเป็นสแตนเลสสตีล ดีไซน์เรียบหรู โทนสีเงินหรือสีน้ำเงิน ที่จะช่วยเสริมบุคลิกคนเกิดวันอังคารให้ดูมีภูมิฐาน สร้างความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

คนเกิดวันพุธ เป็นคนที่โดดเด่นในเรื่องของการใช้วาจา มีความเป็นมิตร เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย แต่หากเกลียดใครก็จะหลีกเลี่ยงการพบเจอ เป็นคนรักอิสระ ควรเลือกเครื่องประดับที่มีดีไซน์โค้งมน ประดับด้วยหินอ่อนโทนสีแดง สีทอง สีเขียว หรือสีดำ ที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ได้เป็นอย่างดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี พื้นฐานเป็นคนชอบความมั่นคงและจริงจังกับการใช้ชีวิต คนเกิดวันนี้ต้องสู้และอดทนกับการแบกรับภาระแทนคนอื่น ควรเลือกเครื่องประดับเสริมดวงรูปทรงลูกเต๋าที่แสดงถึงความมั่นคง ในโทนสีทอง สีส้ม สีน้ำตาล และสีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์ เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์สูง แต่แอบมีความฟุ้งซ่าน เหมาะกับงานเจรจาพูดคุยสื่อสาร เป็นคนช่างเลือกสรร ควรเติมเต็มอารมณ์ศิลปินด้วยเครื่องประดับดีไซน์ใหม่ที่มีลูกเล่นเพิ่มความสนุกสนาน อย่างสายหนังรัดข้อมือหรือนาฬิกาที่มีลูกเล่นการจับคู่สีในโทนที่แตกต่างกัน อย่าง สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน และสีชมพู

คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา ไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบ มีความน่าเกรงขาม พูดตรงและชัดเจน ควรเลือกนาฬิกาที่มีรูปทรงคลาสสิค ด้วยตัวเรือนหน้าปัดวงกลมและสายหนังสีดำหรือสีเทา ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลก จะช่วยเสริมโชคเพิ่มเสน่ห์ของคนเกิดวันเสาร์ได้เป็นอย่างดี

และคนเกิดวันอาทิตย์ เจ้าแห่งนักคิดทฤษฎี ชอบการวางแผน เป็นคนที่มีเหตุผล และมีโลกความเป็นส่วนตัวสูง เติมพลังให้พื้นดวงของคนเกิดวันนี้ด้วยเครื่องประดับที่มีความเรียบหรูดูเท่ อย่างกำไลข้อมือที่มีโทนสีขาว สีเงิน และสีทอง ที่จะเพิ่มพลังงานของชีวิตคนเกิดวันอาทิตย์

ร่วมสร้างสไตล์อันโดดเด่นด้วยนาฬิกาและเครื่องประดับดีไซน์เก๋ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.